Xin lỗi các bác là giờ em đã chuyển sang đi xe xăng nên ném đá các bác tí thế này.
Đa phần anh em ở đây chạy xe đều không am hiểu về kỹ thuật máy dầu nên mọi người đếu tuân theo quy trình bảo trì, bảo dưỡng định kỳ của các đại lý Hyundai. Vấn đề là tại sao bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên mà xe lại xảy ra tình trạng bám muội xéc măng, nhẹ thì súc rửa hoá chất, nặng thì bổ máy thay xéc măng. Xin thưa với các bác là một chiếc xe ô tô máy dầu mới chạy chưa được 10 vạn mà phải bổ máy thay xéc măng là điều không thể chấp nhận được với bất kỳ hãng sản xuất nào. Theo bác Huy thì có thể nguyên nhân là do kẹt van ERG thì khi đưa xe bảo dưỡng các đại lý phải nắm được điều này và đưa ra quy trình vệ sinh van này định kỳ cũng như thay dầu bơi trơn, lọc dầu ... chứ làm sao các bác nắm được khi nào cần vệ sinh van và khi nào thì chưa cần.
Chúng ta làm việc với hãng Hyundai là ở chỗ đó để họ có giải thích về mặt kỹ thuật chính xác cho những bác đang chạy xe máy dầu mà chưa bị hiện tượng này biết cách phòng tránh. Đây là làm việc giữa tư cách SFC với hãng Hyundai, còn chuyện xe mua từ nguồn nào thì không quan trọng vì cũng đều gắn mác Hyundai cả, bảo trì bảo dưỡng đều phải trả tiền cả.
Em dám chắc với các bác 1 điều rằng nếu lộ ra việc xe SF máy dầu chạy chưa đến 10 vạn mà phải bổ máy thay xéc măng thì doanh số SF tại Việt nam sẽ sụt giảm ghê gớm.
Đa phần anh em ở đây chạy xe đều không am hiểu về kỹ thuật máy dầu nên mọi người đếu tuân theo quy trình bảo trì, bảo dưỡng định kỳ của các đại lý Hyundai. Vấn đề là tại sao bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên mà xe lại xảy ra tình trạng bám muội xéc măng, nhẹ thì súc rửa hoá chất, nặng thì bổ máy thay xéc măng. Xin thưa với các bác là một chiếc xe ô tô máy dầu mới chạy chưa được 10 vạn mà phải bổ máy thay xéc măng là điều không thể chấp nhận được với bất kỳ hãng sản xuất nào. Theo bác Huy thì có thể nguyên nhân là do kẹt van ERG thì khi đưa xe bảo dưỡng các đại lý phải nắm được điều này và đưa ra quy trình vệ sinh van này định kỳ cũng như thay dầu bơi trơn, lọc dầu ... chứ làm sao các bác nắm được khi nào cần vệ sinh van và khi nào thì chưa cần.
Chúng ta làm việc với hãng Hyundai là ở chỗ đó để họ có giải thích về mặt kỹ thuật chính xác cho những bác đang chạy xe máy dầu mà chưa bị hiện tượng này biết cách phòng tránh. Đây là làm việc giữa tư cách SFC với hãng Hyundai, còn chuyện xe mua từ nguồn nào thì không quan trọng vì cũng đều gắn mác Hyundai cả, bảo trì bảo dưỡng đều phải trả tiền cả.
Em dám chắc với các bác 1 điều rằng nếu lộ ra việc xe SF máy dầu chạy chưa đến 10 vạn mà phải bổ máy thay xéc măng thì doanh số SF tại Việt nam sẽ sụt giảm ghê gớm.