Vâng, em nhầm.vậy thì bác lại nhầm sang hệ thống bôi trơn rồi, đây là hệ thống làm mát mà
Hệ thống làm mát chủ yếu để giữ nhiệt độ động cơ ổn định ko bị quá nhiệt đến biến dạng kim loại
Vâng, em nhầm.vậy thì bác lại nhầm sang hệ thống bôi trơn rồi, đây là hệ thống làm mát mà
Chuẩn luôn. E từ vụ phốt chuột cắn cũng chán chả mún ra hãng nữa. Ẩu tả, toàn mấy ông trẻ ko có kinh nghiệm lại hay tự ái. Về sau e vô gara hết. Khi nào hư hỏng gì bảo hành thay mới mới vô hãng thôichạy tới hãng vứt xe đó vào phòng chờ cafe, nước suối miễn phí ngồi coi ipad. khi nào xong ra xuất tiền và đánh xe về
Không nên quá chủ quan nhé bác..có thể hậu quả sẽ thảm khốc hơn những gì mình tin tưởng..e 2 lần dính phốt vì đặt niềm tin vão chữ Hãng
Bác dẫn chứng không thuyết phục. Phải lấy ví dụ chiện ấy giữa ngoài trời nắng 40° và trong phòng máy lạnh mới gần đúng hơnỜ, nhưng...ý e nói là nó nghiêm trọng
Chắc do pác xui. Rất ít khi dính phốt của hãng pác ạ. Mà của pác là hãng nào. Xe trước của em đi làm bảo hiểm gara ngoài 1 lần cạch đến già. ẩu tả chưa từng thấy.chạy tới hãng vứt xe đó vào phòng chờ cafe, nước suối miễn phí ngồi coi ipad. khi nào xong ra xuất tiền và đánh xe về
Không nên quá chủ quan nhé bác..có thể hậu quả sẽ thảm khốc hơn những gì mình tin tưởng..e 2 lần dính phốt vì đặt niềm tin vão chữ Hãng
Thực sự mát máy cũng ko tốt nhé.Bác chủ, giờ bác làm theo em thế này. Đổ nước đầy két tới miệng luôn, không vặn nắp két lại, nổ máy, nhờ ai trong xe đạp ga ùn ùn, bác nhìn vào miệng két nếu thấy có bong bóng ủn ủn lên, là thay Ron nắp quylat đi nhé! Không thì để đi tiếp thời gian xem thế nào. Đặc biệt là phải tìm hiểu tại sao nó từng bị cạn nước và khắc phục, sau đó mua nước đỏ mà dùng, được thì bác mua của liqui moly mà xài, rất mát máy!
Kinh nghiệm cá nhân thôi nhe mấy bác!