Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Nên kiểm tra các góc đặt bánh xe định kỳ ạ…..
Nếu phát hiện sai lệch thì phải cân chỉnh (nếu cho phép), hoặc tìm ra bộ phận bị biến dạng để sửa/thay nhằm đưa các góc đặt bánh xe về thông số chuẩn (nếu cấu tạo của hệ thống treo không cho phép chỉnh)…..
Việc điều chỉnh các thông số này rất quan trọng đối với sự vận hành ổn định/an toàn của chiếc xe, vì vậy anh em mình cần làm tại những nơi chuyên nghiệp. Nếu thực hiện tại những cơ sở “lem nhem” sẽ làm cho sai lệch trầm trọng hơn, tiền mất tật mang ạ…..:(
Xe ba gác máy thì con ốc căm beo này nó nằm ở đâu hả thím Gà? :3duongbia:
 
Hạng C
25/11/13
618
743
93
Tháng trước ở em cũng có ghé đây cân chỉnh thước lái (vô lăng bị lệch qua bên tài 1 chút), thợ cân chỉnh các thông số đều về sai số thấp nhất (màu xanh lá) chỉ có 1 thông số là vẫn còn màu đỏ. Em hỏi thì được giải thích là thông số đó nhà sản xuất không cho chỉnh, con ốc camper gì gì đó.
Để chỉnh được thông số đó thì cần phải thay con ốc camper gì đó giá 1tr4.
Em hỏi nếu không thay thì có vấn đề gì không? Thợ giải thích nếu không thay thì khi chạy nhanh sẽ hơi bị xỉa bên phải 1 chút.
Em thấy thôi để về chạy thử xem sao. Em về test ở tốc độ 60, 80 đều không thấy hiện tượng như thợ cảnh báo. (đỡ mất 14 ổ :D )
 
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
40
lúc trước e mua cũ lại 1e innova , tay lái bị lệt 1 bên khi xe chạy thẳng nếu de tay lái thẳng thì xe xỉa qua trái , vô toy đsg báo giá cân thuoc lái đo lực tay lai tốn 500k khoảng 45p luôn tg chạy thử hết duong phan văn trị kèm thao tác thả tay rà thắng ktr có xỉa tay lai ko , e thấy liên quan tới hệ thống lái và thắng mấy bác vô hãng se ok hơn dù chi phí cao xíu