Hạng B1
14/9/09
58
71
18
Nhiều bác nói chuyện ko thực tế chút nào chỉ muốn thuận lợi cho mình , đạp cho thẳng chân mà ko nhìn lại chung quanh .
1/ các bác đi nước ngoài chạy vài ngàn km có thây Con + xe tải chạy chung với làn du lịch giống VN ko? chạy làn trong thường phải né , tránh chuyển làn mổi khi gặp xe Tải vậy bác kêu người ta phải lạng vô lạng ra cho bác chạy ,như vậy ai nguy hiểm , chuyện nguy hiểm như vậy người ta ôm làn ngoài chạy 90-100 có gì sai
2/ cao tốc TL có 40km, cao tốc LT-DG có 55km chạy 100/120 chênh lệt mấy phút
3/ chạy mà gặp 2 xe cùng tốc độ cảng đường thì xem lại trình chạy xe của mình đi , phải biết canh tốc độ xe trước + kèn + đèn để khi mình chạy đến có khoảng trống mà chạy chứ , trên cao tốc làm gì có chuyện 2 xe vùa chạy vùa 8888
4/ mấy bác tài mới cầm lái 2,3 năm còn hăng máu lắm , tai nạn từ trên trời , hay sư cố bất ngờ đâu có lường trước được , càng cẩn thận càng tốt

haha em thấy nếu ai cũng chạy lane phaie và qua trai khi cần vuợt thì chả cần dùng kèn hay đền, em lái xe ở mỹ10 năm chưa dung kén lần nào và em dám cá với bác là bác hỏi ng nhà ở mỹ có ai dùn kèn kg?
vì sao? vì dùng bừ bãi như ở VIỆT NAM mình chắc chắn sẽ ăn 2 viên shotgun vào ngực.
tóm lại theo ngu kiến của e tren Cao Tốc lane trái để vuợt là điều thiên duơng chúng ta cần học tập cái xứ giãy chết quê em.
 
  • Like
Reactions: NamHung and ntt61
Hạng B2
12/4/08
111
67
28
Bác nói ra ko sợ người khác cười à? ko cần CT mà tất cả các thể loại đường khi bác cần vượt mà gặp xe chạy chậm hơn trước mặt và cả 2 xe đều đang đi lane trái bác, cho dù lane phải trống bác dám vượt ko? nếu có thì bác vừa sai luật vượt phải mà vừa đem mạng mình ra treo và e xin tặng lại bác câu nói của chính bác.
Cái loại đầu đất nói làm gì cho nó mệt! Cho nó sủa tí đi anh :)
 
  • Like
Reactions: baodng
Hạng B2
15/8/12
484
2.297
93
haha em thấy nếu ai cũng chạy lane phaie và qua trai khi cần vuợt thì chả cần dùng kèn hay đền, em lái xe ở mỹ10 năm chưa dung kén lần nào và em dám cá với bác là bác hỏi ng nhà ở mỹ có ai dùn kèn kg?
vì sao? vì dùng bừ bãi như ở VIỆT NAM mình chắc chắn sẽ ăn 2 viên shotgun vào ngực.
tóm lại theo ngu kiến của e tren Cao Tốc lane trái để vuợt là điều thiên duơng chúng ta cần học tập cái xứ giãy chết quê em.
Ở bển cho ở đây hỏi cao tốc bên đó mấy làn xe mỗi chiều & có qui định max speed kg vậy?
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
chưa ức chế bằng sáng nay em đang 120 mà gặp 2 chiếc tải bò song song 70 trên ct TL đâu :D bác chủ còn đường để vượt là may rồi đó
Vụ này gặp hoài, kể cả QL1.
 
Hạng B1
14/9/09
58
71
18
Ở bển cho ở đây hỏi cao tốc bên đó mấy làn xe mỗi chiều & có qui định max speed kg vậy?
Hai làn chạy, 1 lan khẩn cấp như VIỆT NAM mình thôi, max speed 75míle/h.
Tinh hình hạ tầnh cơ bản giống nhau, khác nhau ở ý thức.
Ở quê em nói vui la vuợt theo toán học: vuợt theo truc duơng của biểu đồ Sin.
VIỆT NAM mìnhxe vuơt nhau trên cao tốc theo Sinh học và hoá học: các phân tủ chạy loạn, va nhau kèn..... miễn là lắp đày chỗ trống.
hahahâh nói vậy chứ em sau 5 năm ở VIỆT NAM quen cách chạy vậy rồi về quê lần nào cũng bị tụi giãy chết nó nhìn nguoững mộ lắm các bác ah, do em vẽ sơ đồ hoá học nhu ở VIỆT NAM hahâha
 
Hạng B2
27/4/14
150
70
28
Trên các cao tốc tại Châu Âu ( đặc biệt tại Đức - Séc - Áo - Thụy Sỹ) thì làn đường sát dãi phân cách luôn được để trống ".
Ko phải là để trống mà là làn đường này dành cho ai máu tốc độ có nghĩa là muốn chạy làn này phải đóng tiền phí cao hơn và được chạy với tốc độ giới hạn cao hơn rất nhiều so với các làn đường còn lại, có đường ko giới hạn tốc độ luôn
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Ko phải là để trống mà là làn đường này dành cho ai máu tốc độ có nghĩa là muốn chạy làn này phải đóng tiền phí cao hơn và được chạy với tốc độ giới hạn cao hơn rất nhiều so với các làn đường còn lại, có đường ko giới hạn tốc độ luôn
Em chưa hiểu lắm. Nếu phí đóng thì thế nào ạ? Em đi toàn thấy dùng làn này để vượt. Trong các nước kể trên em thấy chỉ có Đức là không giới hạn tốc độ tối đa ạ.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Cái này là đòi hỏi của cả một thế hệ, trong khi nước mình dân trí còn quá thấp (ko dám nói là còn đang ăn lông ở lỗ), chỉ một số ít người giàu và khôn!
Làm được điều này, mong rằng tới đời con và đời cháu của chúng ta mới hy vọng thay đổi nền tảng của sự Ấu Trĩ!
Hiện nay ở vùng cao, vùng sâu còn chưa có điện, lạc hậu so với Châu Âu cả ngàn năm thì biết đến bao giờ mới tiến tới được nền văn minh nhân loại (tức là dân tộc ta phải sx được máy bay, vũ trụ, sx được thuốc men chữa bệnh.....)
Lâu quá........!!!!!!!
Nếu ai cũng than việc này khó, điều kiện hoàn cảnh giờ không cho phép,...vân vân và muôn vàn lý do để tránh né, rồi muốn đẩy việc khó cho thế hệ sau, thì muôn đời không ai làm được, thế hệ con cháu ta phải gánh chịu.
Ai cũng biết việc này là đúng, là hợp lý mà nhiều nước tiên tiên, phát triển họ đang làm, thế thì ta làm được thì tại sao ko làm?
Có gì khó đâu, ngay chính bản thân e, khi chạy trên cao tốc luôn đi làn phải. Muốn chạy bao nhiêu thì chạy, 60, 80, 120,...rất thoải mái, chẳng lo có người thúc đít, tâm lý rất rất đã. Khi gặp xe phía trước chạy chậm hơn, trong các điều kiện, khoảng cách an toàn cho phép thì chuyển sang làn trái tăng tốc tối đa được phép vù qua rồi sau đó từ từ chuyển làn phải, rất dễ dàng, rất thoải mái, ko có gì là nguy hiểm cả.
Biết rõ là họ văn minh, giàu có,...nói chung là good, thì VN ta nếu ai có điều kiện làm được thì ta cứ làm cớ gì ko làm?
 
  • Like
Reactions: blurayonline
Hạng B2
12/12/14
327
5.031
93
44
Có mấy thằng tay lái yếu mà thích thể hiện không dám chạy lane trong, đổ thừa làm thế là vượt phải chỉ có cái mồm chê bai.