Gặp người chết nhát ngồi kế bên đạp thắng hoài chắc có chuyệncũng may là không hỏi tại sao không để chân thắng bên ghế hành khách để có gì thắng giúp;
chạy xe 2 người nó vui hơn và tránh lãng phí...
Mình thì nghĩ là sao không đưa ga lên volant thành tay ga, chân chỉ còn đạp côn và thắng thôi?
chắc chắn là sẽ không còn cảnh đạp nhầm chân ga nữa
chắc chắn là sẽ không còn cảnh đạp nhầm chân ga nữa
Lúc đó sẽ có nhầm tay ga bác ạ . Lỗi của con người thì cỡ nào cũng có bác ơi.Mình thì nghĩ là sao không đưa ga lên volant thành tay ga, chân chỉ còn đạp côn và thắng thôi?
chắc chắn là sẽ không còn cảnh đạp nhầm chân ga nữa
Em có thấy ở đâu đó, thiết kế chân ga không phải là đạp xuống mà chân ga nằm ngang, tức là khi mũi chân ép chân ga theo phương ngang thì mới vô ga, còn chân thắng thì đạp thẳng. Vì phản xạ khi hoảng loạn là dậm chân thật mạnh.
Tay ga khó nhầm lắ
Tay ga khó nhầm lắm bác ơi, có bao giờ bác đi xe máy bị nhầm tay ga không ? Vấn đề là chắc do khó khăn trong khâu thiết kế sản xuất.Lúc đó sẽ có nhầm tay ga bác ạ [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]. Lỗi của con người thì cỡ nào cũng có bác ơi.
Em có thấy ở đâu đó, thiết kế chân ga không phải là đạp xuống mà chân ga nằm ngang, tức là khi mũi chân ép chân ga theo phương ngang thì mới vô ga, còn chân thắng thì đạp thẳng. Vì phản xạ khi hoảng loạn là dậm chân thật mạnh.
Bác thử nghĩ xem, bác cầm vô lăng lúc nào tay cũng phải cầm 1 chỗ. Lúc bẻ cua, hay đánh lái khẩn cấp có dễ dàng hay không? Những lúc đánh lái quay đâu, bẻ 1 hồi không biết cái ga nó nằm đâu luôn quá. Gặp tình huống khẩn cấp, cũng nhầm như chơi bác ơi.Tay ga khó nhầm lắ
Tay ga khó nhầm lắm bác ơi, có bao giờ bác đi xe máy bị nhầm tay ga không ? Vấn đề là chắc do khó khăn trong khâu thiết kế sản xuất.
Vấn đề là thiết kế như thế nào, có thể là dạng nút bấm +/- trên volant chẳng hạn, nói chung vẫn là ý tưởng và biết đâu chừng ....Bác thử nghĩ xem, bác cầm vô lăng lúc nào tay cũng phải cầm 1 chỗ. Lúc bẻ cua, hay đánh lái khẩn cấp có dễ dàng hay không? Những lúc đánh lái quay đâu, bẻ 1 hồi không biết cái ga nó nằm đâu luôn quá. Gặp tình huống khẩn cấp, cũng nhầm như chơi bác ơi.
Tại AT khi bác nhả thắng ra là xe chạy nên nhiều lúc nhấp nhả thắng xe ngừng, chạy...và có khi lơ đểnh đến lúc gặp tình huống bất ngờ cứ ngở là đang nhấp ga nên liền chuyển sang đạp thắng gấp thế là dính.Ban đầu lúc mua xe em định lấy bản AT rồi vì nó ấp sần full. Tại nó đắc với lại sợ nhầm chân ga nên thôi (mà em cũng không hiểu nhầm chân ga sao toàn xe AT bị không zậy)
Thế ngày xưa chắc bác hay cải thầy lắm nhỉ Đừng nói là bác kí đầu ông thầy do ổng cứ đạp thắng hoài nghenÝ tưởng này hay nè, một người chuyên đạp ga còn người ghế phụ chuyên đạp thắng. Có chiếc xe như vầy chắc cãi nhau ầm trời trong xe nhỉ.