Last edited by a moderator:
Không lẻ xe ở Tân Bình tụi em phải đem lên tận Biên Hòa làm hả bác? NVT thì nghe phàn nàn nhiều quá các bác à?
Chào các bác,
Mục đích em làm bài này là muốn KIA NVT để ý và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình thôi. Thật khó tin 1 công ty lớn mà lại đồng sơn còn thua garage lẻ bên ngoài. Giờ đây người dùng oto đã bắt đầu để ý và quan tâm tới dịch vụ after-sales chứ không đơn thuần là chọn lựa con xe xong là kết thúc.
Em tin là sau sự cố truyền thông này thì em tin là KIA NVT sẽ để ý tới chất lượng dịch vụ của mình hơn, bên KIA NVT có gọi xin lỗi và đề nghị em đem tới làm lại cho tới khi hài lòng, em cũng cho qua thôi nhưng xin từ chối và sẽ đem xe đi chỗ khác.
Cám ơn các bác chia sẻ với em
Mục đích em làm bài này là muốn KIA NVT để ý và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình thôi. Thật khó tin 1 công ty lớn mà lại đồng sơn còn thua garage lẻ bên ngoài. Giờ đây người dùng oto đã bắt đầu để ý và quan tâm tới dịch vụ after-sales chứ không đơn thuần là chọn lựa con xe xong là kết thúc.
Em tin là sau sự cố truyền thông này thì em tin là KIA NVT sẽ để ý tới chất lượng dịch vụ của mình hơn, bên KIA NVT có gọi xin lỗi và đề nghị em đem tới làm lại cho tới khi hài lòng, em cũng cho qua thôi nhưng xin từ chối và sẽ đem xe đi chỗ khác.
Cám ơn các bác chia sẻ với em
Dear Anh,
Lời đầu tiên em thay mặt KIA NVT gửi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất.
Em là CSKH của KIA NVT. Đọc được những thông tin trên, là 1 nhân viên của Cty em cảm thấy rất buồn. Bản thân em nhìn thấy những lỗi do dịch vụ làm cũng cảm thấy không được hài lòng. Cảm ơn anh rất nhiều về những góp ý để bên em có thể có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về dịch vụ mà mình đang cung cấp.
Như anh đã biết, Showroom NVT ra đời cũng chưa được lâu lắm, vì thế không thể tránh khỏi những thiếu (sai) sót trong quá trình phục vụ Khách hàng. Nhưng làm dịch vụ mà, ai lại không muốn làm KH hài lòng, KIA NVT cũng vậy.
Làm CSKH ở đây từ ngày Showroom mới vào hoạt động, em đã gặp nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ nhiều Khách hàng. Giống như 1 Bác nào đã nói, làm Dịch vụ giống như làm dâu trăm họ. Vui khi nghe ý kiến hài lòng từ Khách hàng, và buồn khi 1 KH nào đó chưa ưng ý. Nhưng bên em sẽ cố gắng ghi nhận từ những phản hồi đó để Dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn và để mọi người tin tưởng và nhớ đến khi cần. Nhưng em cũng cần khẳng định lại, đa phần KH sau khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng. Những trường hợp như trên chỉ là số ít. Nhưng số ít mà không khắc phục là sai lầm lớn phải không ạ?
Về trường hợp trên của anh thật sự em rất lấy làm tiếc. Nếu được, một lần nữa em mạo muội xin phép anh để bên em có cơ hội khắc phục lại sự cố.( Em biết nói vậy là đã làm khó vì anh đã hẹn với 1 nơi khác). Nhưng như anh đã nói, những ý kiến trên chỉ mang tính chất góp ý để dịch vụ tốt hơn. Vậy chi bằng anh hãy để bên em có cơ hội sửa chữa để anh có thể có cái nhìn tốt hơn về KIA .^^
" Thương cho roi cho vọt", em hiểu những góp ý của anh cũng chỉ muốn cho Dịch vụ ngày càng tốt hơn thôi. Một lần nữa em cảm ơn anh rất nhiều về những chia sẻ trong topic.
Trân trọng,
Lời đầu tiên em thay mặt KIA NVT gửi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất.
Em là CSKH của KIA NVT. Đọc được những thông tin trên, là 1 nhân viên của Cty em cảm thấy rất buồn. Bản thân em nhìn thấy những lỗi do dịch vụ làm cũng cảm thấy không được hài lòng. Cảm ơn anh rất nhiều về những góp ý để bên em có thể có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về dịch vụ mà mình đang cung cấp.
Như anh đã biết, Showroom NVT ra đời cũng chưa được lâu lắm, vì thế không thể tránh khỏi những thiếu (sai) sót trong quá trình phục vụ Khách hàng. Nhưng làm dịch vụ mà, ai lại không muốn làm KH hài lòng, KIA NVT cũng vậy.
Làm CSKH ở đây từ ngày Showroom mới vào hoạt động, em đã gặp nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ nhiều Khách hàng. Giống như 1 Bác nào đã nói, làm Dịch vụ giống như làm dâu trăm họ. Vui khi nghe ý kiến hài lòng từ Khách hàng, và buồn khi 1 KH nào đó chưa ưng ý. Nhưng bên em sẽ cố gắng ghi nhận từ những phản hồi đó để Dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn và để mọi người tin tưởng và nhớ đến khi cần. Nhưng em cũng cần khẳng định lại, đa phần KH sau khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng. Những trường hợp như trên chỉ là số ít. Nhưng số ít mà không khắc phục là sai lầm lớn phải không ạ?
Về trường hợp trên của anh thật sự em rất lấy làm tiếc. Nếu được, một lần nữa em mạo muội xin phép anh để bên em có cơ hội khắc phục lại sự cố.( Em biết nói vậy là đã làm khó vì anh đã hẹn với 1 nơi khác). Nhưng như anh đã nói, những ý kiến trên chỉ mang tính chất góp ý để dịch vụ tốt hơn. Vậy chi bằng anh hãy để bên em có cơ hội sửa chữa để anh có thể có cái nhìn tốt hơn về KIA .^^
" Thương cho roi cho vọt", em hiểu những góp ý của anh cũng chỉ muốn cho Dịch vụ ngày càng tốt hơn thôi. Một lần nữa em cảm ơn anh rất nhiều về những chia sẻ trong topic.
Trân trọng,
1.Theo Tôi khi nhân xe nếu Bác thấy chưa hài lòng thì nên làm việc trực tiếp với nhân viên giao xe xem họ nhìn nhận vấn đề và cho hướng xử lý như thế nào!
2.Nếu mọi việc chưa ổn thì Bác có quyền xin gặp trực tiếp Giám đốc điều hành để xử lý.
3.Trường hơp Họ không giải quyết thì Bác hãy đưa lên Forum.
Thật ra,vào thời buổi kinh tế khó khăn,cạnh tranh khốc liệt, Tôi nghĩ không ai muốn mất khách hàng đâu.
Mong Bác nhìn nhận vấn đề bình tĩnh và bớt nóng giận hơn một chút.
Năm trước Tôi đem Forte vào dặm và sơn lại các vết trầy xước xung quanh xe, khi nhận xe thấy cũng ổn mà,nhân viên giao nhận cũng niềm nở nhiệt tình.
Chúc Bác vui sau khi nhận được những lời chân thành của bộ phận chăm sóc khách hàng KIA Phú Nhuận.
Rất mong KIA Phú Nhuận rút kinh nghiệm kiểm tra xe trước khi giao cho khách hàng.
Nguyễn Công Thắng
KIA FORTE ĐỎ ĐÔ-56S.54.59
2.Nếu mọi việc chưa ổn thì Bác có quyền xin gặp trực tiếp Giám đốc điều hành để xử lý.
3.Trường hơp Họ không giải quyết thì Bác hãy đưa lên Forum.
Thật ra,vào thời buổi kinh tế khó khăn,cạnh tranh khốc liệt, Tôi nghĩ không ai muốn mất khách hàng đâu.
Mong Bác nhìn nhận vấn đề bình tĩnh và bớt nóng giận hơn một chút.
Năm trước Tôi đem Forte vào dặm và sơn lại các vết trầy xước xung quanh xe, khi nhận xe thấy cũng ổn mà,nhân viên giao nhận cũng niềm nở nhiệt tình.
Chúc Bác vui sau khi nhận được những lời chân thành của bộ phận chăm sóc khách hàng KIA Phú Nhuận.
Rất mong KIA Phú Nhuận rút kinh nghiệm kiểm tra xe trước khi giao cho khách hàng.
Nguyễn Công Thắng
KIA FORTE ĐỎ ĐÔ-56S.54.59
Mợ này trả lời dễ thương quá! Chắc bác chủ thớt cũng hết giận rồi!
hoanglan.nguyen nói:Dear Anh,
Lời đầu tiên em thay mặt KIA NVT gửi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất.
Em là CSKH của KIA NVT. Đọc được những thông tin trên, là 1 nhân viên của Cty em cảm thấy rất buồn. Bản thân em nhìn thấy những lỗi do dịch vụ làm cũng cảm thấy không được hài lòng. Cảm ơn anh rất nhiều về những góp ý để bên em có thể có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về dịch vụ mà mình đang cung cấp.
Như anh đã biết, Showroom NVT ra đời cũng chưa được lâu lắm, vì thế không thể tránh khỏi những thiếu (sai) sót trong quá trình phục vụ Khách hàng. Nhưng làm dịch vụ mà, ai lại không muốn làm KH hài lòng, KIA NVT cũng vậy.
Làm CSKH ở đây từ ngày Showroom mới vào hoạt động, em đã gặp nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ nhiều Khách hàng. Giống như 1 Bác nào đã nói, làm Dịch vụ giống như làm dâu trăm họ. Vui khi nghe ý kiến hài lòng từ Khách hàng, và buồn khi 1 KH nào đó chưa ưng ý. Nhưng bên em sẽ cố gắng ghi nhận từ những phản hồi đó để Dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn và để mọi người tin tưởng và nhớ đến khi cần. Nhưng em cũng cần khẳng định lại, đa phần KH sau khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng. Những trường hợp như trên chỉ là số ít. Nhưng số ít mà không khắc phục là sai lầm lớn phải không ạ?
Về trường hợp trên của anh thật sự em rất lấy làm tiếc. Nếu được, một lần nữa em mạo muội xin phép anh để bên em có cơ hội khắc phục lại sự cố.( Em biết nói vậy là đã làm khó vì anh đã hẹn với 1 nơi khác). Nhưng như anh đã nói, những ý kiến trên chỉ mang tính chất góp ý để dịch vụ tốt hơn. Vậy chi bằng anh hãy để bên em có cơ hội sửa chữa để anh có thể có cái nhìn tốt hơn về KIA .^^
" Thương cho roi cho vọt", em hiểu những góp ý của anh cũng chỉ muốn cho Dịch vụ ngày càng tốt hơn thôi. Một lần nữa em cảm ơn anh rất nhiều về những chia sẻ trong topic.
Trân trọng,
yeuxehoi nói:@hoanglan.nguyen: bác có thể cho em xin số đt để khi vào Kia NVT yên tâm hơn đc ko ạ, được thì chiều nay em vào luôn, em thích cách trả lời của bác rồi đấy
Hi, em cảm ơn các Bác rất nhiều vì những lời ủng hộ. Em cũng hi vọng Bác chủ thớt cũng sẽ nguôi giận phần nào sau lời xin lỗi của em.^^ Nhưng nếu được vậy có lẽ phần lớn nhờ vào những lời nói thêm của các bác đó ạ. Cảm ơn các bác nhìu nhé.
Đây là sđt của em, (08) 399 77824/ 25 or 0938 805 355 Các bác nào cho xe vào bảo dưỡng hay có thắc mắc góp ý nào cho KIA NVT vui lòng call em nhé. Em & KIA NVT lúc nào cũng welcome các bác.^^
Chúc các bác buổi chiều vui vẻ và luôn chạy xe an toàn nhé.