Không có sao, miển là có thể giúp được các bác .... với khả năng ít bị chặt chém nhất. Trừ phần chế độ lung tung là em khó đoán ...Cảm ơn bạn Osin ! Tôi đã ra ngoài bắt, thấy thợ bắt thêm một cục, tôi có hỏi thì thợ nói đó là cục đờ le ngắc lạnh, nghe bạn phân tích bi giờ tôi đã an tâm để sử dụng xe ! Thanks
Em chào bác, em có con forte sil 2010 hôm vừa rồi đi bị giật toàn ở số 3, ra gara thợ báo lỗi hộp ecu. Thợ báo là hỏng tụ gì đó thay thế công sửa tất tật hết 2,5 triệu. Như vậy sửa xong dùng có được không hả bác, liệu có phải thay mới không ạECU tầm 12-20tr/ cái tùy xe và đời xe phổ thông
Còn cài Immo thì tùy 2-4tr/ case.
Cần ECU thì ib mình.
Sửa xong dùng bình thường chứ bácEm chào bác, em có con forte sil 2010 hôm vừa rồi đi bị giật toàn ở số 3, ra gara thợ báo lỗi hộp ecu. Thợ báo là hỏng tụ gì đó thay thế công sửa tất tật hết 2,5 triệu. Như vậy sửa xong dùng có được không hả bác, liệu có phải thay mới không ạ
Thế thì đúng rồi, trước em hay gắn báo tốc độ rồi vài thứ lặt vặt ở cổng ODB.Ngừa bệnh hơn trị bệnh, trước nhất là đừng độ chế, gắng gì ở cỗng ODB, còn nếu thay, sửa ECU mà độ chế tiếp thì chắc chắn sẽ tiếp tục hư ...vậy thôi
Em sợ nó ko được bền đang đi lại lỗi nằm đường thì chết, ko biết ở trên này có bác nào sửa mà đi đc lâu lâu chưaSửa xong dùng bình thường chứ bác
Nên thay mới một lần, hay mua cũ (đồ chạy) và làm lại chương trình, và đừng độ chế gì hết.Thế thì đúng rồi, trước em hay gắn báo tốc độ rồi vài thứ lặt vặt ở cổng ODB.
Bạn có biết là cổng ODB nhiệm vụ của nó là gì không ? nhất là mấy đồ trôi nổi của TQ gắng vào (tôi không nói mạch ODB trong bài nầy) ở cỗng đó cũng có ... nguồn điện, nếu như mấy cái cục linh tinh của bạn khi gắng vào cổng ODB, một con chip, một mạch điện nhẩy là nó tống ngược lên ECU, thì xong hàng ... Vậy thôi. Rất dể hiểu
Thôi xong quả này em tháo sạch ra, chả gắn đo cái gì hết cứ chân phương chạy thôiNên thay mới một lần, hay mua cũ (đồ chạy) và làm lại chương trình, và đừng độ chế gì hết.
Bạn có biết là cổng ODB nhiệm vụ của nó là gì không ? nhất là mấy đồ trôi nổi của TQ gắng vào (tôi không nói mạch ODB trong bài nầy) ở cỗng đó cũng có ... nguồn điện, nếu như mấy cái cục linh tinh của bạn khi gắng vào cổng ODB, một con chip, một mạch điện nhẩy là nó tống ngược lên ECU, thì xong hàng ... Vậy thôi. Rất dể hiểu
em thấy cũng nhiều người sửa và đi bình thường bác ạ, còn bị lại hay ko thì ko thấy ngta nhắc đếnEm sợ nó ko được bền đang đi lại lỗi nằm đường thì chết, ko biết ở trên này có bác nào sửa mà đi đc lâu lâu chưa
Hên xui, nếu như OK mà cứ độ tiếp qua cổng ODB thì thế nào sớm hay muộn cũng dính lại thôi ....em thấy cũng nhiều người sửa và đi bình thường bác ạ, còn bị lại hay ko thì ko thấy ngta nhắc đến
Nếu có thì em chỉnh sửa "thông số ẩn" trong ECU thì có ..