Em lạy bác. HihiCái gì mà dính tới chữ...CU đều quan trọng hết và...đừng có vọc bậy nhé
Bác cho em hỏi bác có gara ko ạ ? Em có việc cần nhờCái nầy là một chuyện, điện trở tụ điện gì ... thì có lẽ theo thời gian, nhưng 10 năm thì em thấy hình như sao sao ...Em cũng tạm gọi là đi khá nhiều hiệu xe, nhưng chưa bao giờ thay ECU cả. Có chiếc thì 320K, có chiếc thì 550K, nhưng ECU nói thật là không bao giờ có , do đó em mới đoán bệnh là chế độ qua ODB.
Các xe đời sau thay ECU chưa chắc đã chạy, ngay cả mới, (hình như em có viết bài về chế độ ODO) và nó được bảo vệ bởi công tơ chính, ECU, và hộp số, (đó là theo EU) còn VN có thể tháo ra .. em không dám phán
Cũng như VN , thường thì 90% bệnh ... nghẹt mủi (là do quá chậm, cà nhích cà nhích, ô nhiểm) do đó em cứ xúi là 4500 rpm ra cao tốc trước cho khạt ra đồ dơ rồi tính tiếp ... Thường bệnh xe VN là thế
bác ấy ở bên PhápBác cho em hỏi bác có gara ko ạ ? Em có việc cần nhờ
Nếu em nói có, thì bác và các anh em trong OS có ủng hộ không ?Bác cho em hỏi bác có gara ko ạ ? Em có việc cần nhờ
Nói chứ tư vấn thì cũng được, không có sao đâu, bác cứ đưa đề ra, em giải không được thì em ... hỏi thằng khác copy lại
Thật bái phục các bác , trên ÓS này qua lại cũng chỉ có các bác tư vấn hết. từ cơ khí đến điện đóm điều hòa các bác cân hết.Nếu em nói có, thì bác và các anh em trong OS có ủng hộ không ?
Nói chứ tư vấn thì cũng được, không có sao đâu, bác cứ đưa đề ra, em giải không được thì em ... hỏi thằng khác copy lại
Mình không vào địa ngục thì ai vào bác Nói chứ bên nầy có chuyện mà kêu thợ thuyền thì mệt mỏi lắm, do đó xăng tay áo vào làm, riết thì quen thôi.Thật bái phục các bác , trên ÓS này qua lại cũng chỉ có các bác tư vấn hết. từ cơ khí đến điện đóm điều hòa các bác cân hết.
Có điều kiện hơn, nhờ linh kiện, đồ nghề, còn tin tức, kỹ thuật có sách vở, 4rum đầy nhóc.
Sợ là mình không thích vọc phá với học hỏi thêm mà thôi
Khác với VN mình là công quá rẽ cho nên không ai chịu ...nhúng tay vào mà thôi.
ko phải công rẻ mà tiền mua tool nhiều thôi bác ạMình không vào địa ngục thì ai vào bác Nói chứ bên nầy có chuyện mà kêu thợ thuyền thì mệt mỏi lắm, do đó xăng tay áo vào làm, riết thì quen thôi.
Có điều kiện hơn, nhờ linh kiện, đồ nghề, còn tin tức, kỹ thuật có sách vở, 4rum đầy nhóc.
Sợ là mình không thích vọc phá với học hỏi thêm mà thôi
Khác với VN mình là công quá rẽ cho nên không ai chịu ...nhúng tay vào mà thôi.
Thêm một điểm là đồ đắt, công rẽ ... Bậy em hỏi lại tô phở y như nhau ở VN bán 100Kvnđ, còn EU thì 15€ thì ai đắt hơn aiko phải công rẻ mà tiền mua tool nhiều thôi bác ạ
phải so với mức thu nhập chứ bác heheeThêm một điểm là đồ đắt, công rẽ ... Bậy em hỏi lại tô phở y như nhau ở VN bán 100Kvnđ, còn EU thì 15€ thì ai đắt hơn ai
Vậy mà có người nói tô phở 100Kvnđ rẽ hơn nước ngoài đóphải so với mức thu nhập chứ bác hehee