- Status
- Không mở trả lời sau này.
Ở đó mà chờ, ko lo tranh đấu hỏi han ép buộc nhà hãng thì có chờ vào mắt. Nên nhớ đây là thiên đg nơi mà nhà sx có rất nhiều cơ hội để phủi bỏ trách nhiệm. Các anh phải biết danh cmn giá như hãng thần thánh hay cao sang như hãng xịn bên châu Âu thì dù con xe cả bao tỏi vưỡn bị xù trách nhiệm như thường.
Vì vậy bác chủ nên đốc thúc họ trả lời giải quyết, chớ cại dột nghe lời ru ngủ, sắp có trả lời rồi a, a đợi qua ngày mai nhé, tránh trg hợp kứt bò hóa mùn, và phủi tay. Cái kiểu phủi tay của nhà cung cấp tại vn là rất giống nhau vì học chung 1 khuôn mà ra. Còn chú nào chưa bị phủi tay bao h thì cứ từ từ đến trg hợp của mình khắc biết ngay mà.
Vì vậy bác chủ nên đốc thúc họ trả lời giải quyết, chớ cại dột nghe lời ru ngủ, sắp có trả lời rồi a, a đợi qua ngày mai nhé, tránh trg hợp kứt bò hóa mùn, và phủi tay. Cái kiểu phủi tay của nhà cung cấp tại vn là rất giống nhau vì học chung 1 khuôn mà ra. Còn chú nào chưa bị phủi tay bao h thì cứ từ từ đến trg hợp của mình khắc biết ngay mà.
Mình nghĩ đơn giản. Mấy anh "bênh" trong này chủ yếu (tâm lý) của người mua hàng. Chứ nếu mấy ảnh là bên bán thì cũng chối leo lẻo thôi hà. Tuy nhiên, do bênh không đúng cách, chưa đúng phương pháp đã đưa bác chủ thớt từ thế thắng thành bại.
Các bác cứ chờ mà xem, vài hôm nữa Hãng nó sẽ trả lời bằng văn bản luôn (đoán thế) cho hoành tráng. Văn bản nó nói chung chung kiểu như vận hành trong điều kiện không phù hợp --> gãy --> căng quá là khỏi bảo hành (nên nhớ, bảo hành là có điều kiện chứ không phải ông phang bậy bạ rồi bắt bảo hành)
Giả sử thế, mấy anh to mồm vào bênh đi. Lúc này, có phải tội cho chủ thớt không, các anh? (Không được bảo hành, phải bỏ tiền túi sửa rồi bán đổ bán tháo).
Chủ thớt sẽ tiếp tục được mấy lương tâm chưa cắn rứt (tiếp tục) kích động "làm tới" đi, kiện ra tòa đi, quậy đi, ...
Chủ thớt nên hỏi các ảnh, giờ mỗi anh góp giùm 5 triệu cọc án phí, nếu thắng kiện tòa sẽ trả lại, mấy anh chịu không? Đảm bảo sau câu hỏi mấy anh kia chạy hết. Hí hí, ...
Cơ sở đâu tôi chém vậy?
1. Nếu là lỗi kỹ thuật thì cả trăm xe Aveo chạy Uber, Grab, tập lái, người dùng, ... sẽ có rất nhiều xe bị. Tới lúc này, chưa đủ cơ sở kết luận.
2. Nếu vẫn là lỗi kỹ thuật nhưng chỉ xảy ra ở một (vài) xe, vẫn ở mức "chấp nhận được" thì Hãng nó sẽ đổ cho người dùng, môi trường, cách thức bảo quản, vận hành, ...
3. (Cái này cực kỳ quan trọng) Chưa có tiền lệ ở thiên đàn cho việc Hãng nhận sai. Do đó, "quậy" là việc làm thừa.
Còn một vài ý nữa nhưng gõ điện thoại mỏi tay. Khi nào cần cà phê chém gió thì alo mình. Mình ở quận 7, đang mùa rảnh.
Lưu ý, tôi nói những điều trên không có ý làm chủ thớt kinh động trong ngày cuối năm này. Nó có ý nghĩa tích cực hơn khi chủ thớt nhận thức được tình hình có thể xảy ra mà nghiên cứu hướng giải quyết phù hợp hơn. Diễn đàn hay FB (chủ thớt có post bên CLB Uber?) chỉ là nơi ... chém gió.
Mong qua năm mới, Hãng nó sẽ suy nghĩ lại, bác chủ cũng bình tĩnh nghĩ ra được phương án win - win để sự vụ được khép lại ngay ở đầu năm.
Chối leo lẻo là đúng thôi ! vì không ai muốn móc hầu bao ra cả . Chính vì thế nên phải cần đến luật định , xúi đi kiện mình nghĩ mục đích là vậy , ở những nước tiên tiến khi xưa người ta cũng như mình thôi nhưng vì qua hơn trăm năm họ kiện tụng nhau nhiều họ xui nhau đi kiện nhiều nên giờ mới có được cái trật tự quan hệ cộng đồng gọn ghẽ , nhẹ nhõm . Nước ta hiện nay đang phát triển về nhà máy oto , hơi một tí là kiện cũng tốt cho ngành oto có như vậy họ mới cẩn thận không ham lợi đem những món hàng cũ tồn kho , kém chất lượng đổ vào đây ,muốn oto Vietnam sớm có xe tốt xuất khẩu bán ra nước ngoài mình nghĩ càng có nhiều người bắt lỗi thì mới trở nên hoàn mỹ , hoàn thiện được . Vì thế ở trên trang mạng cộng đồng otosaigon này không nặng về vấn đề là ai thắng , ai bại mà để mở mang kiến thức hiểu biết thêm những gì liên quan đến oto . Anh chạy xe Grab , Uber phải phục vụ thật tốt khách đi xe , cầm được đồng tiền anh ta mua xe Chevrolet bạn cũng phải phục vụ cho anh ta như thế , người này phục vụ tốt người kia , người kia phục vụ tốt người kia nữa cứ thế nối tiếp nó tạo thành cái vòng muôn màu muôn sắc , kinh tế phát triển rực rỡ những nước tiên tiến họ đã làm được điều này lâu rồi .
Bác chủ mình biết thất thế không có tiền bạc nhiều theo đuổi kiện tụng với những cty lớn thần thế nhưng việc làm bác chủ được đến đâu đều tốt cả , chẳng lẽ chuyện thế này cứ để yên ắng sao .
Mình lấy nick là <thuoclai2> mình nghĩ là có 2 người mình với bác chủ thôi nhưng không phải vậy còn có thêm xe gãy thước lái như mình . Xe mới lưu hành được một tháng trên 4.000km gãy thước lái , cái xe còn mới nguyên , thử hỏi có đau lòng không ? Tài xế không còn dám ngồi lái xe này nữa , vì cái bánh trước bên phải gãy lái nó quay ngang mài lốp một đoạn dưới đường , là tài xế ngồi trên xe ngay lúc đó họ cho là trục bánh xe bên đó bị tổn hại , sai lệch , họ nói xe bị <tì> rồi lái trên cao tốc sợ lắm , thuê tài xế khác cũng có nhưng trả lương cao hơn . Sơ sơ đó thôi đã thấy phiền phức thiệt hại chưa !!!???. Còn nghĩ đến cái cảnh bánh trước quay ngang lết trên đường thử hỏi còn gì là cái xe ? Có đau mắt mời biết thương người mù , ông cha ta nói như vậy . Mới hôm qua đọc báo một Cty nước giải khát bị phạt gần 20 triệu vì chai nước có cặn (sản phẩm kém chất lượng) , chưa ai uống phải , chưa xuất bán còn nằm trong kho mà đã bị phạt . Thử hỏi cái xe 500 triệu (không phải là 1 chiếc bị gãy) đã xuất bán ra thị trường suýt gây tai nạn thì sao đây . Cái thước lái này có phải là hàng kém chất lượng không ? Chai nước giá bán 10 ngàn phạt bạc chục triệu ,
OK thôi được rồi , đợi mình đi lo cho cái xe xong đưa nó vào hoạt động trở lại sẽ mở riêng một cái topic giống bác chủ : Xe Chevrolet Aveo chạy chỉ mới 1 tháng 4.000km gãy thước lái !!! Mời các bạn vào tham luận để oto Vietnam ta mỗi ngày mỗi tốt hơn , dân mình sớm có xe tốt sài.
Bác @thuoclai2 type khó nhìn quá, em xin phép trình bày cho dễ nhìn lại.
Chối leo lẻo là đúng thôi ! vì không ai muốn móc hầu bao ra cả . Chính vì thế nên phải cần đến luật định , xúi đi kiện mình nghĩ mục đích là vậy , ở những nước tiên tiến khi xưa người ta cũng như mình thôi nhưng vì qua hơn trăm năm họ kiện tụng nhau nhiều họ xui nhau đi kiện nhiều nên giờ mới có được cái trật tự quan hệ cộng đồng gọn ghẽ , nhẹ nhõm .
Nước ta hiện nay đang phát triển về nhà máy oto , hơi một tí là kiện cũng tốt cho ngành oto có như vậy họ mới cẩn thận không ham lợi đem những món hàng cũ tồn kho , kém chất lượng đổ vào đây ,muốn oto Vietnam sớm có xe tốt xuất khẩu bán ra nước ngoài mình nghĩ càng có nhiều người bắt lỗi thì mới trở nên hoàn mỹ , hoàn thiện được . Vì thế ở trên trang mạng cộng đồng otosaigon này không nặng về vấn đề là ai thắng , ai bại mà để mở mang kiến thức hiểu biết thêm những gì liên quan đến oto .
Anh chạy xe Grab , Uber phải phục vụ thật tốt khách đi xe , cầm được đồng tiền anh ta mua xe Chevrolet bạn cũng phải phục vụ cho anh ta như thế , người này phục vụ tốt người kia , người kia phục vụ tốt người kia nữa cứ thế nối tiếp nó tạo thành cái vòng muôn màu muôn sắc , kinh tế phát triển rực rỡ những nước tiên tiến họ đã làm được điều này lâu rồi .
Bác chủ mình biết thất thế không có tiền bạc nhiều theo đuổi kiện tụng với những cty lớn thần thế nhưng việc làm bác chủ được đến đâu đều tốt cả , chẳng lẽ chuyện thế này cứ để yên ắng sao .
Mình lấy nick là <thuoclai2> mình nghĩ là có 2 người mình với bác chủ thôi nhưng không phải vậy còn có thêm xe gãy thước lái như mình . Xe mới lưu hành được một tháng trên 4.000km gãy thước lái , cái xe còn mới nguyên , thử hỏi có đau lòng không ?
Tài xế không còn dám ngồi lái xe này nữa , vì cái bánh trước bên phải gãy lái nó quay ngang mài lốp một đoạn dưới đường , là tài xế ngồi trên xe ngay lúc đó họ cho là trục bánh xe bên đó bị tổn hại , sai lệch , họ nói xe bị <tì> rồi lái trên cao tốc sợ lắm , thuê tài xế khác cũng có nhưng trả lương cao hơn .
Sơ sơ đó thôi đã thấy phiền phức thiệt hại chưa !!!???. Còn nghĩ đến cái cảnh bánh trước quay ngang lết trên đường thử hỏi còn gì là cái xe ? Có đau mắt mời biết thương người mù , ông cha ta nói như vậy .
Mới hôm qua đọc báo một Cty nước giải khát bị phạt gần 20 triệu vì chai nước có cặn (sản phẩm kém chất lượng) , chưa ai uống phải , chưa xuất bán còn nằm trong kho mà đã bị phạt . Thử hỏi cái xe 500 triệu (không phải là 1 chiếc bị gãy) đã xuất bán ra thị trường suýt gây tai nạn thì sao đây . Cái thước lái này có phải là hàng kém chất lượng không ? Chai nước giá bán 10 ngàn phạt bạc chục triệu ,
OK thôi được rồi , đợi mình đi lo cho cái xe xong đưa nó vào hoạt động trở lại sẽ mở riêng một cái topic giống bác chủ : Xe Chevrolet Aveo chạy chỉ mới 1 tháng 4.000km gãy thước lái !!! Mời các bạn vào tham luận để oto Vietnam ta mỗi ngày mỗi tốt hơn , dân mình sớm có xe tốt sài.
em mới bảo hành thước lái xong nè. Thước lái của em không gãy nhưng bị kêu cụp cụp lúc đánh lái. Đem vào Đông Đô Thành và Sài Gòn đều nhận bảo hành mà. Ngồi chờ khi nào có hàng thì người ta gọi.
Nhân viên kĩ thuật rất hỗ trợ, em thấy đâu có vấn đề gì, xe thì hên xui thôi. Chỉ có tội chờ thước lái mất mấy tháng trời.
Nhân viên kĩ thuật rất hỗ trợ, em thấy đâu có vấn đề gì, xe thì hên xui thôi. Chỉ có tội chờ thước lái mất mấy tháng trời.
Ngày đầu năm, nói nhanh để đi ăn sáng. Hehe
Tôi nói rõ ngay từ đầu là rất hiểu và cảm thông với bác chủ thớt về thiệt hại này. Các bác không cần trình bày, kể, suy diễn gì thêm
Trọng tâm tôi muốn nói cho các bác sau (nếu gặp) thì cách giải quyết NÊN làm như thế nào. Đừng để rơi vào thế các bên đều khó xử. Case của bác chủ thớt giờ đố ai giải quyết nhanh, đẹp được.
Ở nước ngoài họ kiện nhiều và tôi cũng khuyên kiện kia mà. Nhưng kiện là bước sau của "thương lượng". Đã là thương lượng mà ngay từ đầu mình làm mất mặt đối tác (tung os, fb) là khó xử rồi.
Giờ thúc ép nó trả lời? Nó bảo vấn đề này phức tạp, đang ... nghiên cứu, điều tra xem lỗi của ai (có thể lỗi khách) thì làm gì được nó? Nhưng tôi tin, Hãng nó lớn, nó sẽ trả lời bác chủ bằng văn bản luôn chứ nó sợ gì mà không trả lời?
Nội dung văn bản tôi đã post (dự đoán).
Tôi nói rõ ngay từ đầu là rất hiểu và cảm thông với bác chủ thớt về thiệt hại này. Các bác không cần trình bày, kể, suy diễn gì thêm
Trọng tâm tôi muốn nói cho các bác sau (nếu gặp) thì cách giải quyết NÊN làm như thế nào. Đừng để rơi vào thế các bên đều khó xử. Case của bác chủ thớt giờ đố ai giải quyết nhanh, đẹp được.
Ở nước ngoài họ kiện nhiều và tôi cũng khuyên kiện kia mà. Nhưng kiện là bước sau của "thương lượng". Đã là thương lượng mà ngay từ đầu mình làm mất mặt đối tác (tung os, fb) là khó xử rồi.
Giờ thúc ép nó trả lời? Nó bảo vấn đề này phức tạp, đang ... nghiên cứu, điều tra xem lỗi của ai (có thể lỗi khách) thì làm gì được nó? Nhưng tôi tin, Hãng nó lớn, nó sẽ trả lời bác chủ bằng văn bản luôn chứ nó sợ gì mà không trả lời?
Nội dung văn bản tôi đã post (dự đoán).
em mới bảo hành thước lái xong nè. Thước lái của em không gãy nhưng bị kêu cụp cụp lúc đánh lái. Đem vào Đông Đô Thành và Sài Gòn đều nhận bảo hành mà. Ngồi chờ khi nào có hàng thì người ta gọi.
Nhân viên kĩ thuật rất hỗ trợ, em thấy đâu có vấn đề gì, xe thì hên xui thôi. Chỉ có tội chờ thước lái mất mấy tháng trời.
Cẩn thận nhé bạn , xe mình tài xế thuật lại trước khi gãy lìa mất lái cũng có nghe tiếng lụp cụp .
- Status
- Không mở trả lời sau này.