Hạng C
8/8/09
921
150
43
41
E đã làm thành công phun nước dạng suơng rồi nhe! Cám ơn bác oldman đã ship hàng giúp e! Bác nào cần tư vấn liên lạc e!
 
Hạng B1
13/1/13
84
6
8
Sao im ắng wá ......!!!!
Thưa các bác...ví dụ sau 5 năm sử dụng PS...xe hơi cũ đi 1 tí và có 1 ít bệnh vặt xuất hiện.
Vào 1 ngày đẹp trời nọ,quyết định làm 1 chuyến từ SG ra Vinh-Nghệ An,dọc đường tự dưng xe tắt máy kô khởi động đc-hoặc cuộn dây tín hiệu còi-đèn trong vôlăng bị đứt mạch-hoặc ...v...v... thì chúng ta cần làm gì???
_ gọi cứu hộ
_hay là tìm gara nào đó
_hay là gọi điện cho người we liên hệ giúp đỡ???
Xin các bác có kinh nghiệm cho lời khuyên cho cánh tài non như e cũng như mọi người nói chung!!
Chân thành cám ơn!
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
52
Bác hỏi khó thế! Nếu em bị vậy thì gọi cho hotline Mitsubishi thôi, Mit sẽ điều nhân viên của Đại lý gần nhất đến giúp.
 
1/4/07
21.905
16.702
113
0913168658
haiiiizaaaaa nói:
Sao im ắng wá ......!!!!
Thưa các bác...ví dụ sau 5 năm sử dụng PS...xe hơi cũ đi 1 tí và có 1 ít bệnh vặt xuất hiện.
Vào 1 ngày đẹp trời nọ,quyết định làm 1 chuyến từ SG ra Vinh-Nghệ An,dọc đường tự dưng xe tắt máy kô khởi động đc-hoặc cuộn dây tín hiệu còi-đèn trong vôlăng bị đứt mạch-hoặc ...v...v... thì chúng ta cần làm gì???
_ gọi cứu hộ
_hay là tìm gara nào đó
_hay là gọi điện cho người we liên hệ giúp đỡ???
Xin các bác có kinh nghiệm cho lời khuyên cho cánh tài non như e cũng như mọi người nói chung!!
Chân thành cám ơn!
Gọi đường dây nóng của nhà máy là cách căn bản.
Nhưng thực tế, Bác bảo dưỡng thường xuyên tại một đại lý nào thì nếu pan xe ở vùng sâu vùng xa thì đại lý đó sẽ cử người đi.
Nếu xe pan nằm gần khu vực có đailý thì đại lý khu vực ấy sẽ ra cưú hộ.

Nên làm khách hàng thân thiết của mọt nơi thì có lợi lắm.
Ngày xưa chổ mình làm nếu khách hàng báo là 2 em thợ ôm đồ đi ngay, có khi đến thanh hóa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
13/1/13
84
6
8
Vậy là nếu gặp sự cố thiệt thì riêng với xe Mit là có khi đợi cả buổi hoặc hơn,có khi phải thuê khách sạn ngủ đến hôm sau mới có người đi từ SG(e giả sử vậy) ra để sữa ,mà kô bít là có khắc phục đc ngay kô hay là lại chưa đc rồi gọi xe cứu hộ lôi về SG......thế coi như toi chuyến đi nhỉ các bác??!!!!(giả dụ như đi từ SG,sau đó wa đèo Bảo Lộc chết máy.....)
Sory các bác ....nhưng mình cũng nên nghĩ ra tình huống khó xử trước để an tâm khỏi luống cuống!!!!
 
Hạng B2
13/9/06
151
47
28
53
Đi xe mà nghĩ như bác thì nặng đầu quá, vậy tốt nhất đi xe khách cho chắc đi bác. Chính tả thì viết sai lung tung, hỏi thì vĩ mô quá, giống đang câu bài.
 
Hạng B2
25/7/12
187
27
28
bác đã ôm con xe được 5 năm rồi thì yên tâm lúc đó kinh nghiệm của bác đủ để bảo trì và xử lý các tình huống nhẹ
chưa kể như bác trường nói cứ bảo trì theo định kỳ, ở Vn đôi khi hãng nhiều chỗ bảo trì ko chu đáo, cộng thêm tâm lý dân mình vẫn thấy bảo trì tốn thêm tiền và nhièu khi ko cần thiết nên mới dẫn đến tình trạng xe hư dọc đường
trong lịch trình bảo trì theo km, đến mức nào phải thay dây cu roa, thay kim phun, thay lọc, thay dầu thắng, dầu số, abcd, nếu tuân thủ theo thì ko phải lo
ở các nước, khi bác bảo trì tiền công tháo hay lắp một bộ phận nào đó nó cũng tính tiền theo cái giờ công lao động
 
Hạng D
15/2/12
2.411
4.801
113
PS được thiết kế hốc bánh xe lớn nên khi chạy qua vũng nước hay bị nước văng lên kính lái, trong vòng 2-3 giây thường không thấy gì nên em cảm thấy rất nguy hiểm. Bác nào đã khắc phục được tình trạng trên giúp em khai sáng với ạ.
 
Hạng D
16/9/10
1.282
108
63
đèo Ngoạn Mục 0908640999
innova2222 nói:
PS được thiết kế hốc bánh xe lớn nên khi chạy <span style=""color: #ff0000;"">qua vũng nước hay bị nước văng lên kính lái</span>, trong vòng 2-3 giây thường không thấy gì nên em cảm thấy rất nguy hiểm. Bác nào đã khắc phục được tình trạng trên giúp em khai sáng với ạ.
cái này do xe <span style=""color: #ff0000;"">dẫn động Cầu trước</span>, nên khi qua vũng nước mà tài xế đánh lái thì nước sẽ văng lên kính lái, muốn không văng thì phải để tay lái thẳng sẽ không bị hiện tượng này.
xe nào <span style=""color: #ff0000;"">dẫn động Cầu Sau</span> thì không bị tình trạng này.