Bộ bóng tăng sáng 150% sẽ được lắp cho người đẹp vào sáng mai tại Sì phố.... Bộ bóng này sản xuất tại Ba Lan mua ở Đức ship qua US và về Sài Gòn chuyển đến đà lạt rồi lại được người Sì phố sử dụng... Gian nan ghê luôn
[BCOLOR=rgb(0, 255, 255)]Khắc phục sự cố bể ống nước làm mát - đoạn ống từ ống Inox đến dưới két nước[/BCOLOR]
Vào một buổi tối đang vi vu cùng gia đình thì chẳng hiểu sao đột nhiên đồng hồ báo nhiệt báo nhiệt đến hón 100 độ cùng với chuông báo động inh ỏi. Kiểm tra kim nhiệt cùng đèn báo trên Taplo rất bình thường - thế là em nó bị bệnh rồi nhưng thôi đành cũng cố để về đến nhà vì chỉ còn cách nhà 2 km. Lúc này yên tâm ráng về vì nhiệt trên bảng Taplo chưa có vấn đề gì
Lúc về mở nắp capo thì ôi thôi tiếng xì như van nồi áp suất cùng hơi nước làm mát bắn đầy xe
Clip nguyên nhân đây
Hiện nay với cặp ống này hãng Su không còn hàng đành phải độ chế thôi. Lục các cửa hàng ô tô chẳng có được ống nào đành lôi về 1 cái có hình thù hơi giống để chế và cắt
Cùng xem lại, em nó bị mục
Lấy điểm cắt ngay tại chỗ này
Đoạn nối, đặt ngay anh thợ tiện 1 khúc Inox
Cùng 1 cặp Cô nhê loại tốt, tuy nhiên với cô nhê 32 hơi nhỏ - khuyên các bác dùng loại 34 hoặc 36
Thàng công và quá đẹp
Lưu ý không để ống đụng với máy vì sẽ làm cho mòn ống và thủng ống khi máy vận hành - độ rung của máy sẽ làm mòn ống
Việc trộn lẫn 2 loại nước khác nhau sẽ sinh ra axit gây mục các chi tiết bên trong máy
Thân gửi đến các bác.
CXX sẽ đến học nghề và làm xe tại 57 Trần Quang Cơ - Tân Phú - Tp HCM vào 2 ngày thứ 7 & chủ nhật cuối tuần này (ngày 15 & 16/4/2017)
Dự kiến sẽ lắp dây cải thiện điện áp, bóng tăng sáng 150% và đèn trần sau cho một người đẹp là fan hâm mộ suzuki wagon.
Một số hạng mục bảo trì khác mà các bác cảm giác có vấn đề trên chiếc xe của mình ....
Sài Gòn sắp vào mùa nóng nên cũng rất cần bảo trì máy lạnh trong đó cần thiết nhất là vệ sinh dàn lạnh và nếu cần thì nạp ga .... (chi phí nạp ga do anh Minh quyết định nhé nhưng vệ sinh thì không )
Rất mong gặp được các anh em, bạn hữu gần xa để được giao lưu trong chuyến đi này.
Vậy anh mang xuống cho em 1 bộ van đồng để gắn vào hệ thống sửi nhé! Em qua lấy!
Ok bác.Vậy anh mang xuống cho em 1 bộ van đồng để gắn vào hệ thống sửi nhé! Em qua lấy!
Với các ống nước có bán ngoài chợ ô tô hiện nay đều có chất lượng không đuợc tốt: ống mỏng và mềm. Với tình hình hàng chính hãng không có và ship về thử ống của Suzuki TQ có chất lượng cũng tương đối tốt, nên phương án độ chế như thế xem ra cũng tạm ổn
Với ống trên, thì chiều của nó hơi ngược lại nên cũng dùng phương án ống nối Inox nối để đảo chiều em nó
Khúc dưới cùng chiều nhưng khúc trên ngược lại
Cùng chiều - cùng kích thước
Phía này thì ngược lại
Chỉ là phương án dùng ống Inox nối để đảo chiều cong của em nó.
Rồi đây các chi tiết cao su bị lão hóa - đó là căn bệnh sẽ đến cho những chiếc xe có tuổi trên 15 năm...
Với ống trên, thì chiều của nó hơi ngược lại nên cũng dùng phương án ống nối Inox nối để đảo chiều em nó
Khúc dưới cùng chiều nhưng khúc trên ngược lại
Cùng chiều - cùng kích thước
Rồi đây các chi tiết cao su bị lão hóa - đó là căn bệnh sẽ đến cho những chiếc xe có tuổi trên 15 năm...
Chiều nay bắt đầu thực hành trên chiếc xe, kết quả nhìn đồng hồ biết ngay là thiếu ga
Cũng đúng thôi, từ ngày lắp máy lạnh đến giờ đã được 5 năm, việc thiếu ga là đương nhiên. Thế là cuối tuần có việc DIY: rút ga, châm dầu và nạp ga...
Đến với chiếc suzuki wagon thường cái ấn tượng của chiếc xe nhỏ bé là tiếng quạt kêu khá to, nhưng nếu tắt máy lạnh đi thì tiếng máy của em nó lại thầm thì khe khẽ. Với cái tiếng quạt gió này thì có rất nhiều bác tìm rất nhiều phương cách để làm sao giảm được tiếng ồn của em nó.
Tuy nhiên, với CXX thì độ chế gì đi nữa thì vẫn luôn theo quan điểm là giữ nguyên zin không thay đổi thiết kế của nguyên bản.
Các xe SWG bên TQ thường sủ dụng loại quạt có 7 cánh và cánh nó to hơn. Bây giờ cùng phân tích trên 2 loại cánh quạt này:
- Với cánh nhỏ thì tiếng rít gió nghe xé tai hơn vì cánh nhỏ và có nhiều cánh.
- Với cánh lớn thì tiến gió nghe trầm hơn và dĩ nhiên néu cùng tốc độ như nhau giữa 2 loại thì cánh lớn sẽ cho gió đi nhiều hơn.
- Cánh nhỏ sẽ ít gió hơn do đó phải nhiều cánh hơn.
- Cánh nhỏ chỉ cần mô tơ công suất nhỏ - do đó không thể lấy mô tơ cánh nhỏ mà gắn cánh lớn vì như thế mô tơ sẽ không quay nỗi cánh lớn.
Từ phân tích trên, chắc chắn không thể lấy cánh quạt này lắp cho mô tơ kia được. Do đó, phải dùng đúng mô tơ và đúng cánh quạt của nhà thiết kế.
Nay mạnh dạn đem về các quạt cho SWG và thật không ngờ em nó đẹp đến thế
Khi lắp vào mọi cái đều đúng không sai 1 điểm gì.
Và clip test thử khi quạt quay với cánh cũ
Đối với bộ quạt mới
Còn đối với bộ quạt cũ được đưa ra kiểm tra, dùng tay xuoay thử thì tiếng xào của trục bị rơ lỏng thấy rõ rệt, lắc thử cốt cũng thấy rơ. Cũng đúng thôi đã 16 năm rồi mà.
với đặc điểm là bạc đồng nên sau thời gian thì bạc mòn gây tiếng rào rào khó chịu, khi quay tốc đôc cao thì nó sẽ kêu to, mỗi thứ 1 ít sẽ làm cho hệ thống có tiếng rất khó chịu
Cảm nhận sau khi lắp quạt mới vào thì hút rất mạnh nên tiếng gió vẫn còn nhưng tiếng trầm hơn. Quạt mới này hút mạnh sẽ yên tâm việc giải nhiệt đủ cho hệ thống
Tuy nhiên, với CXX thì độ chế gì đi nữa thì vẫn luôn theo quan điểm là giữ nguyên zin không thay đổi thiết kế của nguyên bản.
Các xe SWG bên TQ thường sủ dụng loại quạt có 7 cánh và cánh nó to hơn. Bây giờ cùng phân tích trên 2 loại cánh quạt này:
- Với cánh lớn thì tiến gió nghe trầm hơn và dĩ nhiên néu cùng tốc độ như nhau giữa 2 loại thì cánh lớn sẽ cho gió đi nhiều hơn.
- Cánh nhỏ sẽ ít gió hơn do đó phải nhiều cánh hơn.
- Cánh nhỏ chỉ cần mô tơ công suất nhỏ - do đó không thể lấy mô tơ cánh nhỏ mà gắn cánh lớn vì như thế mô tơ sẽ không quay nỗi cánh lớn.
Từ phân tích trên, chắc chắn không thể lấy cánh quạt này lắp cho mô tơ kia được. Do đó, phải dùng đúng mô tơ và đúng cánh quạt của nhà thiết kế.
Nay mạnh dạn đem về các quạt cho SWG và thật không ngờ em nó đẹp đến thế
Khi lắp vào mọi cái đều đúng không sai 1 điểm gì.
Và clip test thử khi quạt quay với cánh cũ
Cảm nhận sau khi lắp quạt mới vào thì hút rất mạnh nên tiếng gió vẫn còn nhưng tiếng trầm hơn. Quạt mới này hút mạnh sẽ yên tâm việc giải nhiệt đủ cho hệ thống
Chỉnh sửa cuối: