món này ngon nè bácdragon nói:@Trieu_Giang: CDA cũng là loại air intake nằm trong khoang máy phải không bác? Nếu vậy thì vấn đề intake air temp cũng tương tự như em mô tả bên trên. Hì hì em cũng muốn xem thử cái BMC CDA nhưng chắc em không đầu tư thêm air intake được nữa ah .
Hien nay em dang co loai
ACCDA100-150 ( 300 USD) danh cho loai 6 máy và V8
ACCDA85-150 (282 USD) danh cho loai tren 1600cc
em ban bang giá tren website cua BMC. Ca hai loai nay la Universal
Giá có thê hoi cao nhung day la hang Made in Italy cac bac a. chu ko phải loai BMC nhai made in Thai lan dau.
@dragon: bac cho em so dt di, em se goi tu van cho bac ạ
ACCDA100-150 ( 300 USD) danh cho loai 6 máy và V8
ACCDA85-150 (282 USD) danh cho loai tren 1600cc
em ban bang giá tren website cua BMC. Ca hai loai nay la Universal
Giá có thê hoi cao nhung day la hang Made in Italy cac bac a. chu ko phải loai BMC nhai made in Thai lan dau.
@dragon: bac cho em so dt di, em se goi tu van cho bac ạ
Last edited by a moderator:
@Trieu_Giang: Thank you bác có nhã ý tư vấn cho em, em có ý kiến chút xíu bác :
- Loại BMC CDA theo như hình em thấy thì vẫn hút gió bên trong khoang động cơ, em nghĩ cũng không khác biệt với loại air intake như em dùng (aFe) về vấn đề nhiệt độ intake air đâu bác.
- Loại aFe hay Weapon R (hàng Mỹ) sản xuất dành riêng cho Ford Escape, dyno và test cho đúng loại xe này nên em nghĩ về performance rất ổn, mức độ phù hợp có thể hơn loại Universal. Loại Weapon R lại nhìn rất khủng nữa
- Về giá thì em thấy BMC CDA vậy là cao đó bác, so với aFe và Weapon R, vậy bác cân nhắc xem có discount đặc biệt cho thị trường VN không nhé, để các bác còn thử nghiệm ah
- Loại BMC CDA theo như hình em thấy thì vẫn hút gió bên trong khoang động cơ, em nghĩ cũng không khác biệt với loại air intake như em dùng (aFe) về vấn đề nhiệt độ intake air đâu bác.
- Loại aFe hay Weapon R (hàng Mỹ) sản xuất dành riêng cho Ford Escape, dyno và test cho đúng loại xe này nên em nghĩ về performance rất ổn, mức độ phù hợp có thể hơn loại Universal. Loại Weapon R lại nhìn rất khủng nữa
- Về giá thì em thấy BMC CDA vậy là cao đó bác, so với aFe và Weapon R, vậy bác cân nhắc xem có discount đặc biệt cho thị trường VN không nhé, để các bác còn thử nghiệm ah
thanks bác đã có phần trả lời cực kỳ thẳng thắn, em thích bác rồi đó . Cái mà bác đang xài, bên em gọi là conical air filter, giá cũng ổn, nhưng sẽ cao hơn KN và một số loại khác. Em khá là tư tin với chất lượng của BMC. hàng Ý mà, có gì rẻ đâu bácdragon nói:@Trieu_Giang: Thank you bác có nhã ý tư vấn cho em, em có ý kiến chút xíu bác :
- Loại BMC CDA theo như hình em thấy thì vẫn hút gió bên trong khoang động cơ, em nghĩ cũng không khác biệt với loại air intake như em dùng (aFe) về vấn đề nhiệt độ intake air đâu bác.
- Loại aFe hay Weapon R (hàng Mỹ) sản xuất dành riêng cho Ford Escape, dyno và test cho đúng loại xe này nên em nghĩ về performance rất ổn, mức độ phù hợp có thể hơn loại Universal. Loại Weapon R lại nhìn rất khủng nữa
- Về giá thì em thấy BMC CDA vậy là cao đó bác, so với aFe và Weapon R, vậy bác cân nhắc xem có discount đặc biệt cho thị trường VN không nhé, để các bác còn thử nghiệm ah
Loại CDA này cao cấp hơn một tí, bên ngoài là hộp làm bằng carbon, có tác dụng cách lý sức nóng của động cơ. Khí gió đã vào trong lọc, cấu trúc đặc biệt của nó sẽ chuyển đổi hướng gió ( gió xoắn) đẩy thẳng vào động cơ. Theo như một số bác đã sử dụng lọc gió BMC thì nó không nóng như khi bác sử dụng loại bác .
Về giá..., hạ hồi phân giải
@Trieu-Giang: Bac de em thu nghiem cho bac di nhe ), em se lam review hihi, em do nhiet do intake air temp dang hoang chu khong cam nhan suong dau nhe .
Em thi nghi rang CDA cung khong lam giam nhiet khi di chuyen cham khi di trong noi thanh dau vi nhiet do khong khi trong khoang may ma no hut vao. Voi cai air filter hinh non cua aFe cung vay, ban than no khong bi tham nhiet, do vay khi di chuyen nhanh hon len thi nhiet do giam xuong nhanh.
Mot so thanh phan de co the lap air intake (cho Escape):
- intake tube, của Escape 3.0 là 2.5", nếu tube lớn hơn cần có adapter (bo aFe khong co cai nay, dung cai san co theo xe)
- adapter cho MAF sensor
- air filter
- ong lay khong khi vao thang air filter neu co (weapon r co cai ong cao su den, co phai cda cung vay khong bac)
Bac xem lai giup nhe. Bac ma cho em thu la em con thich bac hon bac thich em nua day ).
Em thi nghi rang CDA cung khong lam giam nhiet khi di chuyen cham khi di trong noi thanh dau vi nhiet do khong khi trong khoang may ma no hut vao. Voi cai air filter hinh non cua aFe cung vay, ban than no khong bi tham nhiet, do vay khi di chuyen nhanh hon len thi nhiet do giam xuong nhanh.
Mot so thanh phan de co the lap air intake (cho Escape):
- intake tube, của Escape 3.0 là 2.5", nếu tube lớn hơn cần có adapter (bo aFe khong co cai nay, dung cai san co theo xe)
- adapter cho MAF sensor
- air filter
- ong lay khong khi vao thang air filter neu co (weapon r co cai ong cao su den, co phai cda cung vay khong bac)
Bac xem lai giup nhe. Bac ma cho em thu la em con thich bac hon bac thich em nua day ).
Last edited by a moderator:
bác ghé qua em xem thử nhé, rồi mình bàn thêmdragon nói:@Trieu-Giang: Bac de em thu nghiem cho bac di nhe ), em se lam review hihi, em do nhiet do intake air temp dang hoang chu khong cam nhan suong dau nhe .
Em thi nghi rang CDA cung khong lam giam nhiet khi di chuyen cham khi di trong noi thanh dau vi nhiet do khong khi trong khoang may ma no hut vao. Voi cai air filter hinh non cua aFe cung vay, ban than no khong bi tham nhiet, do vay khi di chuyen nhanh hon len thi nhiet do giam xuong nhanh.
Mot so thanh phan de co the lap air intake (cho Escape):
- intake tube, của Escape 3.0 là 2.5", nếu tube lớn hơn cần có adapter (bo aFe khong co cai nay, dung cai san co theo xe)
- adapter cho MAF sensor
- air filter
- ong lay khong khi vao thang air filter neu co (weapon r co cai ong cao su den, co phai cda cung vay khong bac)
Bac xem lai giup nhe. Bac ma cho em thu la em con thich bac hon bac thich em nua day ).
Dạ, em sắp xếp thời gian được em ghé qua thăm bác, trong tuần em cũng bận lắm, cũng có khi không sờ đến cái xe độ nữa . Bác cho em biết địa chỉ nhé. Đậu xe được không bác? Thanks.
Trieu_Giang nói:bác ghé qua em xem thử nhé, rồi mình bàn thêmdragon nói:@Trieu-Giang: Bac de em thu nghiem cho bac di nhe ), em se lam review hihi, em do nhiet do intake air temp dang hoang chu khong cam nhan suong dau nhe .
Em thi nghi rang CDA cung khong lam giam nhiet khi di chuyen cham khi di trong noi thanh dau vi nhiet do khong khi trong khoang may ma no hut vao. Voi cai air filter hinh non cua aFe cung vay, ban than no khong bi tham nhiet, do vay khi di chuyen nhanh hon len thi nhiet do giam xuong nhanh.
Mot so thanh phan de co the lap air intake (cho Escape):
- intake tube, của Escape 3.0 là 2.5", nếu tube lớn hơn cần có adapter (bo aFe khong co cai nay, dung cai san co theo xe)
- adapter cho MAF sensor
- air filter
- ong lay khong khi vao thang air filter neu co (weapon r co cai ong cao su den, co phai cda cung vay khong bac)
Bac xem lai giup nhe. Bac ma cho em thu la em con thich bac hon bac thich em nua day ).
địa chỉ của em đây ạ, 98 đường sô 1, cư xá chu văn an, p26, quận bình thạnh. So dt: 0913913760
Khi nào bác tới thì alo em truoc nhé
Khi nào bác tới thì alo em truoc nhé