Hạng D
18/11/13
2.866
12.421
113
Bình Phước
Kinh khủng!
Thế này thì mấy chuyện của em đâm thành quá nhỏ so với chuyện tày trời của Trường Hải liên quan đến xe của bác.

Bài học rút ra ở đây là : không nên đặt niềm tin giao tất cả trứng cho nhân viên kỹ thuật TH, luôn phải kè theo sát sao. Vì họ đã không còn kiểm soát nổi quy trình của chính họ. ;)
Chuẩn rùi :)

Xe mình mình chăm, chứ mấy a kthuat có chăm xe mình như xe của họ đâu!

Mình đã gọi con xe là vợ 2 rùi mà, phải kiểm soát bọn họ làm thôi!
 
Hạng B1
20/8/09
66
43
18
Bởi vậy trước đây a có nói là hậu mãi cực tốt sau mua xe là vậy.Kia Bình Tân chỉ có mỗi cái tội là hơi xa so với trung tâm. Đang xây cầu nên giao thông giờ cao điểm hơi cực tí. Tuy nhiên đôi lúc đi xe tí nhưng chất lượng phục vụ tốt thì điều đó cũng đáng mà, hjhj
Nghe câu này phái quá, hi vọng sau này xe anh có vấn đề gì sẽ được hỗ trợ tốt như lời em nói
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
CÁI NÀY THẤY LẠ! Nay Thaco để anh em tự do lên đây "thay mặt" nhiều quá ta??? Bác Ricky Chuối làm trong hệ thống có để ý chuyện này chưa?
hic đầu tuần đã thấy bác réo tên là thấy hổng dzui rồi. Em chỉ là tay ngang thôi, những vấn đề này em đã có báo cáo bộ phận quản lý để họ cử người theo dõi trên đây rồi. Những trường hợp liên quan đến Dịch vụ phụ tùng, các bác vui lòng gọi số hotline dịch vụ các khu vực để được giải quyết trực tiếp và nhanh gọn nhẹ, chứ qua em thì vừa ko chuyên vừa qua nhiều khâu :((
Những vấn đề liên quan trực tiếp đến showroom, các anh sales KIA gửi link cho cấp quản lý hoặc liên hệ inbox trực tiếp với KH để có thông tin và hỗ trợ họ nhé.
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Các bác mấy hôm rày thấy chê việc dịch vụ sửa chữa của Thaco quá làm em nản. Em vào đó đôi lúc gặp chuyện cũng bực nhưng nghĩ lại ở Việt nam mình nó thế các bác ơi. Đâu cũng có thế này thế nọ vì dân kỹ thuật mình ý thức trách nhiệm nói chung còn kém lắm + qui trình giám sát còn yếu. Em đưa xe vào phải đeo xem chút một. Ngay kể cả toyota kỳ cựu mà em cũng nhiều lần bực mình với nó. Em kể mấy vụ em nhớ ra đây ở Toyota để các bác đừng bi quan với mấy trường hợp rồi của Kia Sr . Sống với lũ, tự mình giám sát và có ý kiến để nó hoàn thiện thôi.

Xe cũ em số 52Y-7567 nhiều năm BD ở Toyota Lý Thường kiệt (có lưu data của Toyota LTK) :

- Có lần bảo dưỡng xong, khi em ra kiểm tra lại thì thấy nước mát (màu hồng) còn cạn nguyên. Hóa ra nó quên châm nước mát và ắc qui, dầu thắng. Em đề nghị kỹ thuật xem lại qui trình đi, quên kỳ vậy. Vào bảo dưỡng mà quên châm nước mát và dầu.

- Có lần thay kính trước (do đá làm nứt lỗ nhỏ). Khi nhận xe các vết cậy kính trầy te tua. Nói nói sao không tuốt lại. Kỹ thuật nói: Em quên, lần sau anh vào làm xe em làm lại luôn. Bó tay.

- Có lần gần Tết giao xe để thay gì đó (quên mất) và tiện thể tuốt lại xe cho đẹp ăn Tết. Tuốt xe : bị từ chối vì xe đông anh thông cảm, sau Tết đến làm. Giao xe: lúc nhận xe 4 kính bị hạ xuống (qua đêm) bị muỗi đầy xe. Đuổi muỗi gần chết, bực quá phone phản ảnh cho tư vấn (Ms Hồng-kỹ thuật). Ms Hồng xin lỗi và nói qui trình của bên em là phải hạ kính khi chuẩn bị giao xe (???). Mình nói, xe hạ kính để ngoài trời vậy, nếu đêm mưa thi sao? Chắc tiêu nội thất luôn. Bực cái bị từ chối làm đẹp, về viết 1 cái email cho TGĐ của Toyota lý Thường Kiệt. Sáng hôm sau, Ms Hồng gọi điện đến xin lỗi và chấp nhận tuốt xe cho mình, giới thiệu qua Toyota Lý Thường Kiệt Tân Phú vừa khai trương. Mang qua sửa họ có món quả nhỏ tặng để xin lỗi nữa.

Mấy việc đó em chẳng quăng lên đây la lối, góp ýchọ họ và chấp nhận thui vì trình nó thế. Em kể lại chuyện Toyota để các bác không bi quan quá về mấy Kia Showrom, cứ bực mình quá tổn thọ. He He
 
Hạng B2
24/6/12
211
124
43
60
Em có thằng bạn bên Mỹ nó nói: tâm lý chịu đựng lâu ngày ở người Việt trên đất Việt nó thành bệnh mãn tính, đây cũng là đặc điểm tâm lý công dân ở mấy nước XHCN, vốn là công dân đã quen với chịu đựng sự xin - cho - ban - phát , ;) riết rồi âm thầm ôm và ít ai chịu feedback cho hãng, nó giúp hoàn thiện thêm sự cẩu thả ở cái xứ này.

Ở Mỹ việc kiện là rất bình thường, ở Mỹ bị CS giao thông phạt cũng ra tòa , cảnh sát bận ngày đó ko ra tòa thì khỏi nộp phạt (nó nói dân Mỹ ra tòa như đi chợ vì thủ tục siêu đơn giản chứ ko như ở VN - nghe đến việc ra tòa là việc rất nghiêm trọng)

Cho nên việc phản ánh ngược cũng giúp mấy hãng xe bớt quan liêu và cẩu thả.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.716
113
Cứ vào bảo dưỡng hay thay thế, sửa chữa e đều lảng vảng ở khu vực kỹ thuật chứ không ngồi phòng lạnh. Một phần muốn tham khảo thêm tí KN về V2, một phần là giám sát quy trình mần việc của các anh í, vậy mới tạm ổn.
 
  • Like
Reactions: bi_bo
Hạng C
17/8/09
996
47
28
Em sắp bảo dưỡng xe lần đầu ở Kia PMH + chỉnh sửa thước lái.
Nghe sao ớn ớn vậy trời
 
Hạng B2
3/7/11
204
446
63
Còn em đợt bảo hành 35K km, sau khi giao xe thấy chú thợ mặt non choẹt cũng ko yên tâm, sau khi thay nhớt thấy chú ấy loáy hoáy gỡ cái bù loong (washer) của cái ốc bịt hộp nhớt của xe, kết quả là làm hỏng ren của con ốc ấy, chú thợ mới vào nghề đó định lắp con ốc hỏng ren đó vào lại, may mà em ngăn kịp.
Em đòi thay cái khác bác giám sát nói ko có phụ tùng thay thế và nói là ko sao.... cứ gắn vào.... em nhất định ko chịu và nói nếu anh gắn vào và có bất cứ hư hỏng nào bên KIA phải chịu tránh nhiệm, thấy em làm cứng quá các bác ấy mới đi kiếm cái khác thay cho...
Đây ko phải là lần đầu tiên em làm bảo dưỡng cho xe , nhưng nhận thấy KIA cần có 1 quy trình nhất định giống như các bác nói ở bên trên...
Em cũng ko phải là sell của hãng khác, hay dìm hàng KIA nhưng nhận xét của em về dịch vụ sau bán hàng của KIA kém,...
 
  • Like
Reactions: DungTran0609
Tập Lái
6/4/07
35
4
8
[BCOLOR=#ff6600]Mấy việc đó em chẳng quăng lên đây la lối, góp ýchọ họ và chấp nhận thui vì trình nó thế. Em kể lại chuyện Toyota để các bác không bi quan quá về mấy Kia Showrom, cứ bực mình quá tổn thọ. He He[/QUOTE][/BCOLOR]
Em nghĩ bài viết của e và các bác khác thông qua diễn đàn cũng là một cách góp ý với Trường Hải - Kia chứ không phải đưa lên diễn đàn để la lối hay có mục đích gì khác. Còn không la làng và làm việc với cố vấn dịch vụ cũng như kỹ thuật viên cứng cựa ở gara, thì xin bác vui lòng chờ 01-02 ngày mới tới lượt xe bác được kiểm tra vì số lượng xe giờ có thể nói là quá tải so với năng lực của showroom và e ở Đà Nẵng các bác nhé. Và như e đã nói trên bài viết, nếu ai xếp hàng đi đăng kiểm, đến lượt mình mà không thể mở nắp capo do lỗi của kỹ thuật viên mới hiểu được nỗi bực mình của em. Em xin hết và chấm dứt tranh luận, nếu bác nghĩ tụi em đem lên đây la lối hay có ý gì đó.