Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
19/9/08
11
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: Der Fahrer

Bác chủ nhiệm đề tài ơi , tui có câu hỏi ngô nghê thế này :
Thiết bị Tiết Kiệm xăng theo nguyên lý sắp xếp lại từ trường trong nhiên liệu giúp nó cháy hết của bác và các chuyên gia khác có bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay không ? Ý là nóng quá thì nó mất tác dụng ấy mà ( Cứ tạm thời chấp nhận rằng khi xăng mà được xếp lại cấu trúc phân tử thì nó cháy tốt hơn ???!!![8|], việc mà các Siêu tập đoàn dầu lửa chưa làm ..[:-] )
Vì sao hỏi vậy , vì lúc con nhỏ tui có lần nghịch dại , đem nướng cục nam châm trong lửa đỏ , thế là mất luôn từ tính , vậy bây giờ đám bụi nhiên liệu mỏng manh phun vô buồng đốt nóng điên mấy trăm độ , thì các phân tử còn sắp xếp theo ý của các nhà sáng chế để nhiên liệu cháy hết nữa hay không ?
Bác biết vì sao nồi cơm điện khi nóng quá thì ngắt điện không , là vì cục hít nóng quá mất từ tính nên rớt xuống kéo cái lẫy tiếp điện , ngắt dòng cả cái nồi cơm nhà mình luôn đó ! Tui nghĩ nhiên liệu nhiễm từ của bác cũng bị y chang như vậy , nếu như nó nhiễm được .
Bác thấy lập luận này thế nào ? Còn những thao tác huyền bí để chứng minh hiệu quả nhiễm từ xăng mà bác mô tả ở trên thì khi rảnh ta bàn tiếp :D
Câu hỏi của bác rất hay,
Phân tử xăng dầu theo cơ chế thẳng chỉ có một số ít như Benzen là khác mà thôi. Thật sự người ta cũng không mong các phân tử nầy thành nam châm đâu, mà họ chỉ mong nó rã ra nhờ từ hoá, tuy vậy họ cũng mong nó bị khử từ để phối hợp với oxy tốt nhất có thể , vì sao? Vì nếu nó biến thành các phân tử từ vi cấp thì trong thời điểm đó nó phải phát sinh ra một điện trường tự tại và biến thành ion , mà ion thì quả là khó tác dụng với Oxy trung tín rồi, nhờ sức nóng của bình xăng hay của buồng phối khí mà chúng mất tác dụng từ , theo tôi nghĩ thì nhiệt độ curie ( nhiệt độ từ hóa và khử từ của một vật thể)của Hydro Carbon là rất thấp chừng 60-70 độ C. Tuy vậy cũng còn một số phân tử sẽ không hoàn toàn bị mất từ, nếu không dùng phương pháp khử từ cưởng bức trước khi phối Oxy, phương pháp của tôi là triệt để khử từ trước khi phối với oxy mà không chờ tới nhiệt độ làm mất từ.Vì các phân tử sau khi phân rã thì muốn chúng kết dính lại với nhau phải có thời gian, hơn thế nữa, nếu xe đã chỉnh lại ralenti cho đúng với hệ thống mới, thí bá để xe chừng độ 1 tuần, sẽ rất khó nổ máy và khó ralenti, vì xăng cũ trước đây đã đi qua nam châm, nay để quá lâu chúng lại mất từ và chúng lại kết dính trở lại.
Cảm ơn bá quan tâm,
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/7/05
239
1
0
58
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: hoadat

To bác @Pquang:
E không cố ý gây với bác hoặc cũng như làm mích lòng tất cả ai trong diễn đàn nhưng vì không tin vào sự thật của mấy bộ tiết kiệm xăng này, các lọai này đã có trên thị trường gần chục năm nay nhưng độ phổ biến thì chắc ai cũng biết ntn. Thế bác cho e hỏi độ bốc hơn 10% là có nghĩa xe sẽ có tốc độ giới hạn cao hơn quy định của nhà sx là 10% chứ? Nếu thực sự đúng như vậy thì mới có cái lý để bàn cãi tiếp?

Theo mình bộ tiết kiệm xăng chỉ có thể hoàn toàn tin tưởng nếu nó có certificate của cơ quan kiểm tra có uy tín thế giới , ví dụ như TUV Germany chằng hạn :D:D:D

Còn để chỉnh cho động cư xe hoạt động hoàn hảo là việc tương đối phức tạp . Cứ xem trong các cuộc đua xe WRC thì thấy , các thợ chỉnh động cơ góp phần rất lớn vào thắng lợi trong cuộc đua .

Chip tunning là một hình thức chỉnh lại động cơ chẳng hạn , kết hợp với việc thay ống xả phù hợp , có thể tăng cộng suất động cơ cũng như mô men xoắt cực đại lên khoảng 10-20% .

Bản thân mình nghĩ , mọi thiết bị cơ khí lắp thêm vào xe , mà không thay đổi chương trình điều khiễn chế độ đánh lửa và chế độ phun nhiên liệu cho phù hợp , thì chỉ làm cho tốn xăng thêm . Trừ trường hợp chỗ nào vắng , các bác xuống đẩy xe chạy cho đỡ tốn xăng , lại có thể làm bé bớt bụng bia , thì cũng góp phần tiết kiệm xăng :D
:D:D

Có bác nào trong SG biết có chỗ làm chip tunning cho xe không , giới thiệu cho anh em :D:D:D
 
Tập Lái
19/9/08
11
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: tincan

Trích đoạn: hoadat

To bác @Pquang:
E không cố ý gây với bác hoặc cũng như làm mích lòng tất cả ai trong diễn đàn nhưng vì không tin vào sự thật của mấy bộ tiết kiệm xăng này, các lọai này đã có trên thị trường gần chục năm nay nhưng độ phổ biến thì chắc ai cũng biết ntn. Thế bác cho e hỏi độ bốc hơn 10% là có nghĩa xe sẽ có tốc độ giới hạn cao hơn quy định của nhà sx là 10% chứ? Nếu thực sự đúng như vậy thì mới có cái lý để bàn cãi tiếp?

Theo mình bộ tiết kiệm xăng chỉ có thể hoàn toàn tin tưởng nếu nó có certificate của cơ quan kiểm tra có uy tín thế giới , ví dụ như TUV Germany chằng hạn :D:D:D

Còn để chỉnh cho động cư xe hoạt động hoàn hảo là việc tương đối phức tạp . Cứ xem trong các cuộc đua xe WRC thì thấy , các thợ chỉnh động cơ góp phần rất lớn vào thắng lợi trong cuộc đua .

Chip tunning là một hình thức chỉnh lại động cơ chẳng hạn , kết hợp với việc thay ống xả phù hợp , có thể tăng cộng suất động cơ cũng như mô men xoắt cực đại lên khoảng 10-20% .

Bản thân mình nghĩ , mọi thiết bị cơ khí lắp thêm vào xe , mà không thay đổi chương trình điều khiễn chế độ đánh lửa và chế độ phun nhiên liệu cho phù hợp , thì chỉ làm cho tốn xăng thêm . Trừ trường hợp chỗ nào vắng , các bác xuống đẩy xe chạy cho đỡ tốn xăng , lại có thể làm bé bớt bụng bia , thì cũng góp phần tiết kiệm xăng :D
:D:D

Có bác nào trong SG biết có chỗ làm chip tunning cho xe không , giới thiệu cho anh em :D:D:D
Bá nói rất chính xác và hiểu biết.
Đơn cử như trường hợp đơn giản nhất là xe máy, nếu anh không mở gió ra thêm và chỉnh lại ralenti, thì sẽ gặp 1 trong hai trường hợp sau:
- Xe có vẽ dư xăng ở tốc độ cao
- Tiết kiệm ít hơn 5% so với có chỉnh lại
Do đó mới có trường hợp các loại xe như FU NEO FI mà không có hồi tiếp , chỉnh xăng theo thông số đặt trước, khi gắn vào rồ ga lớn lên nghe tiếng bụp nhỏ ở pô xe, và không có tác dụng giảm xăng, nhưng khi gắn cho DH , Dylan mà hệ thống sensor hồi tiếp còn hoạt động thì khác, rất hiệu quả.
Và tương tự như vậy với các loại xe otô cũng thế, nếu đặt TB vào rồ ga mà thấy mùi xăng sống giảm thì nên gắn rồi chỉnh caburator, còn FI thì khỏi cần , chỉ cần thấy hết mùi xăng sống là biết hồi tiếp hoạt động tốt hay không, hơn nữa, người tài xế rất dễ nhận ra độ bốc của xe.
Muốn chỉnh động cơ hoàn hảo người ta phải có tiêu chí chỉnh theo các chỉ tiêu nào thì dùng thiết bị nào, thông thường người ta phải có analyser của hảng, và combustion analyser để đo khí O2 các flue gas có dư và khí thải CO, NOx SOx,tỷ lệ hiệu quả đốt CO/CO2, F2S, HS...VV
Do đó , không phải TB nầy gắn vào tất cả các loại xe đều tiết kiệm mà tuỳ vào mức độ tương thích của các loại xe có điều khiển tự động hoặc các caburator còn điểu chỉnh tốt hay không.
Còn vấn đề TUV, EPA, hay trung tâm III chẳng qua cũng là chỉ xác lập trên cái kết quả mà nhà chế tạo đăng ký và họ kiểm nghiệm, nhưng họ có bao giờ kiểm nghiệm được dịch vụ cân chỉnh sao cho phù hợp và đạt đâu, không phải cứ mua về, gắn vào là đạt được tiết kiệm nhiên liệu.Bằng cớ là người bạn tôi đi Mỹ mua 4 cái về gắn cho 4 xe đó.
Thân
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Vậy có gắn dùng thử kô? Nếu có em mang qua gắn thử xem sao

Dù thử chẳng hạn cho 7 ngày đi, sau bảy ngày thích thì coi như em mua luôn, bác xong trách nhiệm bán chỉ còn trách nhiệm bảo hành. Nếu kô thích em trả lại bác, bác trả lại tiền cho em
 
Tập Lái
19/9/08
11
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: Xe_vohai

Vậy có gắn dùng thử kô? Nếu có em mang qua gắn thử xem sao

Dù thử chẳng hạn cho 7 ngày đi, sau bảy ngày thích thì coi như em mua luôn, bác xong trách nhiệm bán chỉ còn trách nhiệm bảo hành. Nếu kô thích em trả lại bác, bác trả lại tiền cho em
Được chứ. Nhưng phải TEST trước đã, không hiệu quả mà gắn làm gì cho tốn công bá theo dõi xăng, mà tôi lại giữ tiền của bá làm chi, mất công xài hết bá đòi tôi lại mang nợ à, trước mắt nêú bá đi xe máy số thì đem lại cty tôi 125/16/6 A Bùi Đình Tuý, P24 Q Bình Thạnh tôi chứng minh cho bá thấy cách làm.
Nếu bá đi otô thì tôi có máy đo khí thải CO đo trước và sau khi gắn cho bá, và phải qua các bước Test của mình nữa.
Thân
 
Tập Lái
19/9/08
11
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: Der Fahrer

Bác chủ nhiệm đề tài ơi , tui có câu hỏi ngô nghê thế này :
Thiết bị Tiết Kiệm xăng theo nguyên lý sắp xếp lại từ trường trong nhiên liệu giúp nó cháy hết của bác và các chuyên gia khác có bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay không ? Ý là nóng quá thì nó mất tác dụng ấy mà ( Cứ tạm thời chấp nhận rằng khi xăng mà được xếp lại cấu trúc phân tử thì nó cháy tốt hơn ???!!![8|], việc mà các Siêu tập đoàn dầu lửa chưa làm ..[:-] )
Vì sao hỏi vậy , vì lúc con nhỏ tui có lần nghịch dại , đem nướng cục nam châm trong lửa đỏ , thế là mất luôn từ tính , vậy bây giờ đám bụi nhiên liệu mỏng manh phun vô buồng đốt nóng điên mấy trăm độ , thì các phân tử còn sắp xếp theo ý của các nhà sáng chế để nhiên liệu cháy hết nữa hay không ?
Bác biết vì sao nồi cơm điện khi nóng quá thì ngắt điện không , là vì cục hít nóng quá mất từ tính nên rớt xuống kéo cái lẫy tiếp điện , ngắt dòng cả cái nồi cơm nhà mình luôn đó ! Tui nghĩ nhiên liệu nhiễm từ của bác cũng bị y chang như vậy , nếu như nó nhiễm được .
Bác thấy lập luận này thế nào ? Còn những thao tác huyền bí để chứng minh hiệu quả nhiễm từ xăng mà bác mô tả ở trên thì khi rảnh ta bàn tiếp :D
Bá thân mến,
Tôi cũng đã nghiên cứu sản phẩm của anh bạn mua từ Mỹ rất kỹ lúc đó là họ mới bắt đầu bán, nếu không hài lòng thì có thể dùng để từ hóa nước, còn không muốn làm nữa thì trả hàng lại họ refund sau 90 ngày. Lúc đó họ dùng nam châm 7800Gausse, chỉ 2 năm sau họ caỉ tiến và chỉ dùng loại 4200Gausse.trong khi dùng 7800 Gausse mà xăng VN không dùng được thì 4200 Gausse mà nghĩa lý gì? Muốn từ hóa mạnh thì phải lập từ trường lớn chứ tại sao lại giảm đi.
Khi dùng loại đầu tiên 7800G thì tôi thấy khi lên tốc độ cao vẫn có mùi xăng sống, càng cao càng có mùi, và xe có vẽ hơi bị sượng, dù rằng không gắn TB thì mùi càng nhiều hơn thật , khảo sát về lý thuyết thì sẽ thấy rằng họ từ hó cực đại khi nhiện liệu cách thiết bị vài cm, và ra khỏi thiết bị cũng cở đó, nên phân tử vừa rả xong vẫn có một số có từ tính, ở tốc độ thấp thì tại buồng phối khử từ được nhiên liệu, nhưng khi lên tốc độ cao thì không thể, vì có khuyết điểm như thế, mà họ giảm mật độ từ thông đi để cho chỉ cần 60-70% nhiên liệu bị từ hóa có khả năng được đốt tốt hơn 40 % còn lại để tránh trường hợp lên tốc độ cao nhưng không đốt được hết.
Từ đó tôi suy nghĩ ra một phương pháp khác hơn họ là dùng nam châm cực mạnh 12000 Gausse , khi nhiên liệu nằm trong vùng từ của hệ thống nó sẽ chịu từ trường cực đại, và khi đi ra khỏi hệ thống nó sẽ bị khử từ, như vậy nhiên liệu vẫn có được hiệu quả là độ phân rả cần thiết nhỏ nhất có thể và sẽ mất từ tính khi ra khỏi hệ thống.TB của tôi đem qua Mỹ Úc cho bạn bè chạy rất tốt.
Thân chào,
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
11/10/08
3
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Các bước thử thiết bị CORONA -MAG có phù hợp với xe hay không
Đối với xe máy:
A xe dùng bình xăng con
Bước TEST
0- Đo tốc độ động cơ bằng đồng hồ tốc độ.Ghi lại trị số Xo
1- Gắn thiết bị vào ống xăng
2- Khóa xăng, mở ốc đáy bình xăng con, xả xăng vào cốc nhỏ, xả xong vặn ốc lại một chút và mở khóa xăng, sau đó khóa ốc xả xăng lại, lúc đó xăng đã đi qua thiết bị và ta có xăng mới để TEST.
3- Cho máy nổ, dùng đồng hồ tốc độ để kiểm chứng.Mở ốc gió ra, tốc độ phải tăng lên, chứng tỏ ta không đụng tới ga, như vậy lưu lượng xăng xuống không đổi là M, mở gió mà ga tăng lên, thì chứng tỏ là thay vì trước đó có một lượng x%.M đã ra ống pô, nay bị đốt hết nên tham gia với sự tăng tốc nầy.
OK?
4- Rồ ga lên cao 2/3 ga , sẽ ngửi thấy mùi khét giấy bị đốt ở ống pô

Kết luận: có thể dùng thiết bị nầy cho xe đạt tới đốt hết nhiên liệu.

Bước cân chỉnh
1- Vẫn dùng đồng hồ đo tốc độ động cơ để kiểm tra, chỉnh ốc ralenti cho ga lên cao khoảng 1500RPM đối với xe số và 2400rpm đối với xe ga
2- Chỉnh gió cho tốc độ lên đỉnh của parapol đặc tuyến của tốc độ theo biến số là gió, thông số là xăng (ga)là hằng số, lúc đó tốc độ sẽ biến thiên theo gió, còn xăng ở vị trí cố định. từ từ nhả ốc ralenti ra, cho đến khi tiệm cận với ralenti khuyến cáo của nhà chế tạo, thí dụ Dream, wave là 700-800, Fu 1 700-800 Fu 2 700-900, Fu neo là 600-700, Attila là 1200-1400, Ya (tay ga) là 1400-1600.
3 Test thử, rồ nhanh ga lên nhẹ, hạ ga nhanh ga, rồ lại, ở mức ga thấp, phải không bị hụp, rồ lớn 2/3 ga ở mức ga cao tiếng máy phải mạnh và đều, chú ý ngửi khỏi ở pô xe.
4- Chỉnh chuyên sâu: rồ ga lên 2/3 giữ ga cố định chỉnh gió lên đỉnh điểm, hạ tay ga xuống , chỉnh lại ốc ralenti tăng nhẹ "ốc ralenti" khoảng 1/6 vòng để sáng mai, đề một phát là thăng, vì khi cân chỉnh ralenti đang máy nóng , nên khi nguội thì có khác.

Nếu muốn động cơ gắn thiết bị làm cho xe đốt hết nhiên nhiệu và đồng thời tiết kiệm được xăng cần phải tuân thủ 8 điều kiện sau:

- Ăm Bray a (côn) phải bắt vào mâm, cốt tốt, bố không bị mòn
- Bánh xe không bị non (mềm)
- Nhông sên dĩa không quá mòn và chùng
- Ốc gió chỉnh ra thêm phải có hiệu quả tới máy (*)
- Bình xăng con phải tương đối chuẩn
- Hệ thống lữa nẹt đúng thời điểm
- Bugie phải có màu gạch cua hoặc hồng nhạt
- Chạy trong thành phố phải ở mức ga trên 25Km/g trở lên, vì dưới 20 Km/g hầu hết các xe đã đốt hết rồi.

Nếu đạt được các điều trên , bạn chạy xe lên gas từ từ, khi cần thiết mới thắng và đừng bao giờ nhồi ga , nẹt gas; thì trong thành phố xe Dream , 1lít có thể đi được 60Km ở mức ga trung bình 30km/g, và chạy đường trường với tốc độ đều 50Km/g , 1lít có thể đi được 80 - 85Km.

Hiện nay sản phẩm đang bán tại hai nơi:
- Tiệm Quốc Thái đường BÙI ĐÌNH TÚY, Q. Bình Thạnh đối diện trường tiểu học Trần Quang Vinh, hỏi anh Thái
- Tiệm Năm Hổ , 484M Nơ Trang Long , P13, Q. Bình Thạnh, hỏi A. Hùng

Nhà sản xuất
Công ty TNHH Thương Mại Công nghệ & Tư vấn I.T.A
đ/c : 125/16/6A Bùi Đình Túy , P24, Q. Bình Thạnh
ĐT:5111955- Anh Quang 0903801280
E-mail: [email protected]
Patent pending since 27-5-2005
[link]http:////5giay.vn/showthread.php?t=452105[/link]
Hình bên trái là thiết bị dùng cho xe ôtô dưới 2.0 , model AEN-2
- Giá KM 700.000đ/sp
Hình bên phải là thiết bị dùng cho xe hai bánh CDMR-10
- Giá KM 60.000đ/sp

=============================
PS: mình không phục hồi được nick pquang nên lập nick mới là pquang2 để tiếp tục và thay cho nick ludu, xin các bá các anh thông cảm cho
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

chỉnh ga cầm chừng cho xe máy chả can hệ đến việc nó chạy thế nào, 2 con ốc căn chỉnh xăng gió điều tiết khi quả ga đóng hoàn toàn, chỉnh 2 con ốc này giúp xe nổ cầm chừng tốt hay không thôi, khi chạy quả ga đc kéo lên, gió theo đó cuốn vào xylanh kéo theo xăng, lượng này to bằng mấy lần 2 cái lỗ chỉnh xăng gió, vậy 2 cái lỗ xăng gió có vai trò thế nào mà quan trọng thế? em đóng tịt cả 2 lại vẫn chạy xe đc cơ mà bác
 
Tập Lái
19/9/08
11
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: tuanle

chỉnh ga cầm chừng cho xe máy chả can hệ đến việc nó chạy thế nào, 2 con ốc căn chỉnh xăng gió điều tiết khi quả ga đóng hoàn toàn, chỉnh 2 con ốc này giúp xe nổ cầm chừng tốt hay không thôi, khi chạy quả ga đc kéo lên, gió theo đó cuốn vào xylanh kéo theo xăng, lượng này to bằng mấy lần 2 cái lỗ chỉnh xăng gió, vậy 2 cái lỗ xăng gió có vai trò thế nào mà quan trọng thế? em đóng tịt cả 2 lại vẫn chạy xe đc cơ mà bác
Cảm ơn bạn,
Bạn là người am hiểu động cơ rất tốt, theo mình nghĩ thì chỉnh hai con ốc nầy chỉ là tác động đến việc chạy không tải thôi bạn và nó là điểm khởi đầu của đường biểu diễn để đạt gia tốc cực đại momen xoắn cực đại ở cùng một mức ga mà nhà chế tạo đã để ra, nếu mức cầm chừng nầy cao hơn nhà chế tạo khuyến cáo thí dụ như xe Dr e am 100, mức cần chừng là 800 bạn lại chỉnh lên 1200 rpm thì có phải là bạn chạy trong thành phố sẽ hao xăng hơn rồi không, vì khi kẹt đèn đỏ ấy mà đương nhiên 1200rpm xăng ngốn nhiều hơn 800 rpm rồi.
Có phải thế không ạ? Vì mình không phải nghề nầy, mà vì sự lôi cuốn của công việc làm cho mình theo nó, và học lóm thôi.
Thân
 
Hạng B2
7/7/08
157
6
0
52
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Bái phục bác Quang , bác học lóm thôi sao , vậy nghề chính của bác là nghề gì vậy ? Bác nói để mọi người biết để tiện giao tiếp .
Có vài thắc mắc với bác nè :
1- Sản phẩm của bạn bác bên Mỹ có tên là gì vậy ?
2- Có phải ý bác nói là từ trường càng mạnh ( từ 7800 Gausse lên 12000 Gausse ) thì càng " công hiệu " ?
3- Bác nói " muốn chỉnh động cơ hoàn hảo phải dùng thiết bị combustion-analyzer của chính hãng .... vậy chổ bác chỉnh bằng thiết bị gì , sao em thấy bác tả toàn là " hửi xăng sống " không hà. Liệu mũi người có chính xác hay không , phải xác định như thế nào mới biết là có mùi giấy khét , hay mùi dư CO , mùi dư NO .... các mùi này khác nhau ra sao vậy ?
4- Trong 8 điều kiện phải đạt đề được gắn thiết bị , làm sao biết CHK có còn chuẩn hay không , nếu ốc vít gió mở ra mà máy lại giảm tua thì sao ? Có được xem là chuẩn không ?
5- Bác nói " xe chạy dưới 25km/h là đã đốt hết rồi " , nhưng khi so sánh giữa chạy trong thành phố và xa lộ , thì chạy xa lộ lại tiết kiệm nhiều hơn , em không hiểu ?
6- Bác có thể chia xẻ công trình nghiên cứu của bác qua cái PENDING PATENT since 2005 không , chứ bác diễn giải khó hiểu quá , thà có tài liệu nghiên cứu thì dễ hiểu hơn .
Bác yên tâm , em mà thuyết phục rồi là sẽ đem xe đến bác mần liền không chút đắn đo, suy nghĩ ... :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.