- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Thưa bá ,
Nhà cháu rất mong được trau đổi với bá, vì kiến thức của bá rất uyên bác .
Cảm ơn những câu hỏi của bá, phương pháp của mình dùng nam châm để phân cực từ các phân tử nhiên liệu thành các nam châm con, nên bản thân của nam châm cũng sản sinh ra điện trường ,và tự biến thành ion lưỡng tính( tên nầy mình tự đặt , vì khi thì là ion dương khi thì ion âm mừ!), vì theo Maxvell "ở đâu có từ trường là trong không gian đó có điện trường, nếu từ trường thay đổi sẽ làm cho điện trường thay đổi và chúng tương tác với nhau tạo thành sóng điện từ", nhưng phương pháp của mình khắc phục được hơn các pp khác là khi nhiên liệu vào trong thiết bị chúng sẽ nhận một từ trường cực đại, khi vừa thoát ra chúng liền bị khử từ, nên nhiên liệu không còn tồn tại như một "plasma lỏng" hay "phân cực từ" nữa.Và thế là nó thoải mái tác hợp với oxy để có sự cháy dễ dàng hơn.( nó giống như sen, vừa thóat ra khỏi bùn thì mất tính bùn!)
Thưa bá, sự xé nát tả tơi, nếu dùng không khí để xé dầu như các nhà máy dùng máy HP xé dầu DO FO để cấp cho sự đốt của các lò nung, thì oxy có dư sẽ dễ dàng tạo ra nhiều khí thải NOx SOx H2S hơn nữa đấy!
Phương pháp xé nhiên liệu bằng gió trong các loại xe còn dùng hình trụ có những cánh xếp quanh ống trụ nầy gọi là cánh tornado để tạo ra bảo gió, xoáy gió trong buồng gió , piston rút gió càng mạnh thì gió càng xóay và xoáy nầy sẽ làm tả tơi nhiên liệu và phối với oxy tốt hơn, sự đốt có cải thiện cho những động cơ lớn đạt hơn tới 20-30%, nhưng những xe máy thì chỉ đạt 5%, tuy vậy khí thải ra rất nhiều (đương nhiên là thế mừ! vì nitơ có trong không khí, sulfure có trong nhiên liệu đâu có nhường Oxy cho một mình nhiên liệu xài đâu cà!)
Đa phần các loại xe đời mới đều có sự cháy hiệu quả hơn rất nhiều vì được nhà sản xuất dùng những sensor O 2 để đo lượng Oxy có dư thì giảm gió, và sensor CO có dư thì hảm xăng, ngoài ra để kiểm soát khí thải theo chuẩn Euro 4 còn có sự tham gia của 2 sensor nữa là NOx SOx ở ngay vị trí đầu của ống pô xe.
Tuy vậy cũng có xe, các sensor nầy chỉ tham gia khi tốc độ hơn 70Km/h, trước đó động cơ chạy theo chương trình định sẳn.
Nhưng xin thưa với bá, nhiều thợ máy giựt cả những sợi dây tín hiệu của nó ra vì cho là không cần nó xe vuỡn cứ chạy!
Hơn thế nữa các sensor nầy là 2 điện cực được khuyếch tán bạch kim, nếu là sensor O 2 thì có 1 cực là chì, bên trong là nước de-ion, chúng chỉ sử dụng không quá 840giờ chạy liên tục với tốc đ ộ 80Km/h th ôi ạ!
Pat mới nhất hình như của Renault năm 2007, đoạt giải động cơ tiết kiệm nhất , đương nhiên rồi , họ chủ động tiết kiệm xăng nhờ chạy ở một tốc độ nào đó tắt 2 máy, chạy 2 máy. Thì có gì đâu nà!, ngưng FI hay direct pump thì làm gì có nhiên liệu để mà đốt đây.
Còn sản phẩm của tôi chỉ tác dụng với những xe mới khi nào các senor còn "đọ"(calibartion) và đọc tốt.Tuy vậy thật là khiếp đảm khi đo CO ở xe Innova mới keng , trong khi ở ngoài đường CO 15ppm mà ở ngay pô của nó chỉ số 0.hu, hu!
Vài lời nói láo cho vui
Vào đây không lẽ im hơi lặng lời
Kính lão như kính với trời
Đắc thọ là chắc vì trời ban cho
Thân ái,
P/S: sáng chủ nhật nào mình cũng phải đi quánh banh , nên xin cáo các bá , chiều gặp, thân.
A bá Der Fahrer đây rồi!Trích đoạn: Der Fahrer
Tiếp tục hành trình , tôi có câu hỏi tiếp theo , mặc dầu câu trả lời về sự ảnh hưởng nhiệt độ ở trên chưa thuyết phục lắm :
-Khi nhiễm từ , bác tin rằng mọi phần tử sẽ " Đẩy nhau để làm tơi nhiên liệu " , nhưng bản chất của từ trường và nhiễm từ là có phân cực , tức là cùng dấu thì đẩy , khác dấu thì hút , vậy trong đám mây xăng bụi đó có đẩy thì cũng phải có hút chứ !!!??? lỡ chúng hút nhau thì sao ? Còn nếu nói rằng nhiễm từ không có cực hay là trong một khối vật chất ở trạng thái bền như xăng chỉ toàn Ion âm hoặc dương , thì về cơ bản , lập luận của bác sai ngay từ vòng gửi xe !
Câu hỏi thứ hai ở phần này , hơi "hiểm ác" hơn chút xíu :
Ở thế hệ xe sau này , đa phần kết quả cháy nổ rất tuyệt hảo , hiệu suất vô địch luôn ,minh chứng bằng kết quả đo khí thải và tiêu hao nhiên liệu , khi đó lòi ra một việc : chẳng cần phải nhiễm từ hay "xé tơi tả xăng ra" theo hình dung của "lý thuyết nhiễm từ xăng ", thì nhiên liệu ở những cỗ máy hoàn hảo đã được cháy hết gần như triệt để rồi , vậy thì " xé tả tơi " có phải là cách chắc hắn để cháy hết nhiên liệu hay không , biết đâu ở một kích thước bụi nhiên liệu nào đó mà các kỹ sư chuyên trách hệ thống nhiên liệu của Đức thiết kế ,thì nhiên liệu mới được đốt hoàn hảo nhất ?Giã thịt càng nát chưa chắc là giò càng ngon .
Những con xe ác liệt kiểu như Mer hay Audi mới đây đốt hết nhiên liệu bằng cách nào vậy khi không dùng vòng xuyến từ trường ? Khi mà xăng chưa được ...phân rã ?
Bác thấy sao ?
Thưa bá ,
Nhà cháu rất mong được trau đổi với bá, vì kiến thức của bá rất uyên bác .
Cảm ơn những câu hỏi của bá, phương pháp của mình dùng nam châm để phân cực từ các phân tử nhiên liệu thành các nam châm con, nên bản thân của nam châm cũng sản sinh ra điện trường ,và tự biến thành ion lưỡng tính( tên nầy mình tự đặt , vì khi thì là ion dương khi thì ion âm mừ!), vì theo Maxvell "ở đâu có từ trường là trong không gian đó có điện trường, nếu từ trường thay đổi sẽ làm cho điện trường thay đổi và chúng tương tác với nhau tạo thành sóng điện từ", nhưng phương pháp của mình khắc phục được hơn các pp khác là khi nhiên liệu vào trong thiết bị chúng sẽ nhận một từ trường cực đại, khi vừa thoát ra chúng liền bị khử từ, nên nhiên liệu không còn tồn tại như một "plasma lỏng" hay "phân cực từ" nữa.Và thế là nó thoải mái tác hợp với oxy để có sự cháy dễ dàng hơn.( nó giống như sen, vừa thóat ra khỏi bùn thì mất tính bùn!)
Thưa bá, sự xé nát tả tơi, nếu dùng không khí để xé dầu như các nhà máy dùng máy HP xé dầu DO FO để cấp cho sự đốt của các lò nung, thì oxy có dư sẽ dễ dàng tạo ra nhiều khí thải NOx SOx H2S hơn nữa đấy!
Phương pháp xé nhiên liệu bằng gió trong các loại xe còn dùng hình trụ có những cánh xếp quanh ống trụ nầy gọi là cánh tornado để tạo ra bảo gió, xoáy gió trong buồng gió , piston rút gió càng mạnh thì gió càng xóay và xoáy nầy sẽ làm tả tơi nhiên liệu và phối với oxy tốt hơn, sự đốt có cải thiện cho những động cơ lớn đạt hơn tới 20-30%, nhưng những xe máy thì chỉ đạt 5%, tuy vậy khí thải ra rất nhiều (đương nhiên là thế mừ! vì nitơ có trong không khí, sulfure có trong nhiên liệu đâu có nhường Oxy cho một mình nhiên liệu xài đâu cà!)
Đa phần các loại xe đời mới đều có sự cháy hiệu quả hơn rất nhiều vì được nhà sản xuất dùng những sensor O 2 để đo lượng Oxy có dư thì giảm gió, và sensor CO có dư thì hảm xăng, ngoài ra để kiểm soát khí thải theo chuẩn Euro 4 còn có sự tham gia của 2 sensor nữa là NOx SOx ở ngay vị trí đầu của ống pô xe.
Tuy vậy cũng có xe, các sensor nầy chỉ tham gia khi tốc độ hơn 70Km/h, trước đó động cơ chạy theo chương trình định sẳn.
Nhưng xin thưa với bá, nhiều thợ máy giựt cả những sợi dây tín hiệu của nó ra vì cho là không cần nó xe vuỡn cứ chạy!
Hơn thế nữa các sensor nầy là 2 điện cực được khuyếch tán bạch kim, nếu là sensor O 2 thì có 1 cực là chì, bên trong là nước de-ion, chúng chỉ sử dụng không quá 840giờ chạy liên tục với tốc đ ộ 80Km/h th ôi ạ!
Pat mới nhất hình như của Renault năm 2007, đoạt giải động cơ tiết kiệm nhất , đương nhiên rồi , họ chủ động tiết kiệm xăng nhờ chạy ở một tốc độ nào đó tắt 2 máy, chạy 2 máy. Thì có gì đâu nà!, ngưng FI hay direct pump thì làm gì có nhiên liệu để mà đốt đây.
Còn sản phẩm của tôi chỉ tác dụng với những xe mới khi nào các senor còn "đọ"(calibartion) và đọc tốt.Tuy vậy thật là khiếp đảm khi đo CO ở xe Innova mới keng , trong khi ở ngoài đường CO 15ppm mà ở ngay pô của nó chỉ số 0.hu, hu!
Vài lời nói láo cho vui
Vào đây không lẽ im hơi lặng lời
Kính lão như kính với trời
Đắc thọ là chắc vì trời ban cho
Thân ái,
P/S: sáng chủ nhật nào mình cũng phải đi quánh banh , nên xin cáo các bá , chiều gặp, thân.
Last edited by a moderator:
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Thấy các bác vẫn tiếp tục với "cái TK" với nhiều lý thuyết, thôi thì em thực tế như sau: Chả là em được người bạn cho một cái bảo là mang từ USA về, có hình dáng gồm một vòng cao su hở, với 4 góc 4 cục nam châm cũng được bao cao su(lười chụp hình)
bên trên có ghi chữ: EX-1000 Phase 1 ECONOMIZER kèm theo 1 logo hình địa cầu với chữ NAPT. Thế là em lắp vào ống dẫn xăng vào carburateur của chiếc Future: Và chạy. Xe vẫn thế và xăng vẫn là xăng> Tháo luôn cho đở rách việc.
Thấy các bác vẫn tiếp tục với "cái TK" với nhiều lý thuyết, thôi thì em thực tế như sau: Chả là em được người bạn cho một cái bảo là mang từ USA về, có hình dáng gồm một vòng cao su hở, với 4 góc 4 cục nam châm cũng được bao cao su(lười chụp hình)
bên trên có ghi chữ: EX-1000 Phase 1 ECONOMIZER kèm theo 1 logo hình địa cầu với chữ NAPT. Thế là em lắp vào ống dẫn xăng vào carburateur của chiếc Future: Và chạy. Xe vẫn thế và xăng vẫn là xăng> Tháo luôn cho đở rách việc.
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Trong thế giới chế tạo máy thì tất cả những phát minh cũng như nghiên cứu về kỷ thuật tiên phong thì các tập đoàn cũng như các đội ngũ kỷ thuật của các hãng xe lớn trên TG luôn luôn tìm tòi để mang về cho hãng có được những kỷ thuật độc đáo vì sự sống còn của Thương Hiệu. Và ắc hẳn những bộ tiết kiệm kiểu này thì dễ gì mấy kỹ sư của các hãng đó không nghiên cứu? Chẳng qua là vì giữa cái lợi nhỏ hơn cái hại đấy thôi. Gần đây khi Huynhdai cho ra đời mẫu xe Genssise tuyên bố cạnh tranh với Lexsus, và hãng lexsus đã mua hẳn 1chiếc về để điều tra nguyên cứu mổ xẻ ngay coi có cái gì vượt trôi hơn. Đó là 1minh chứng để chúng ta thấy ntn về phát minh công nghệ trong cạnh tranh, huống chi là bộ tiết kiệm xăng đã có gần chục năm nay mà chẳng có hãng xe nào áp dụng vì sao thì các bác am hiểu trả lời giùm e luôn. Đó chỉ là tiểu tiết của góc kỷ thuật không thể áp dụng phổ thông.
Trong thế giới chế tạo máy thì tất cả những phát minh cũng như nghiên cứu về kỷ thuật tiên phong thì các tập đoàn cũng như các đội ngũ kỷ thuật của các hãng xe lớn trên TG luôn luôn tìm tòi để mang về cho hãng có được những kỷ thuật độc đáo vì sự sống còn của Thương Hiệu. Và ắc hẳn những bộ tiết kiệm kiểu này thì dễ gì mấy kỹ sư của các hãng đó không nghiên cứu? Chẳng qua là vì giữa cái lợi nhỏ hơn cái hại đấy thôi. Gần đây khi Huynhdai cho ra đời mẫu xe Genssise tuyên bố cạnh tranh với Lexsus, và hãng lexsus đã mua hẳn 1chiếc về để điều tra nguyên cứu mổ xẻ ngay coi có cái gì vượt trôi hơn. Đó là 1minh chứng để chúng ta thấy ntn về phát minh công nghệ trong cạnh tranh, huống chi là bộ tiết kiệm xăng đã có gần chục năm nay mà chẳng có hãng xe nào áp dụng vì sao thì các bác am hiểu trả lời giùm e luôn. Đó chỉ là tiểu tiết của góc kỷ thuật không thể áp dụng phổ thông.
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Nếu ai biết được có bao nhiêu loại nam châm thì nhà sản xuất cũng chỉ dùng một loại.
Trong TP chạy từ 30Km/h -35Km/h
Xe Future I thường chạy trong thành phố được 40- 42 Km/lít gắn TB của tôi tăng lên thêm 10Km/lít
Xe Dream (bình xăng zin) chạy trong TP 50Km/lít sau khi gắn TB thành 58Km/lít
Xe Dream (bình xăng Thành Đạt) trong Tp 40Km/lítsau khi gắn TB thành 56Km/lít
Attila 36 Km/lít sau khi gắn TB tăng thêm 4-6km/lít
Excel II 32K/lít sau khi gắn TB tăng 6Km/lít
Future Neo FI không hiệu quả
Fu Neo thường tăng thêm 10Km/lít
...................
Đặc biệt tất cả xe sau khi gắn TB đều cảm thấy bốc hơn trước, có người còn nói, tôi chả cần giảm xăng, miễn xe bốc là tôi ưng hè!
Như vậy tôi cũng không bán thiết bị cho các bá để giảm xăng cho các bá đở ức, mà chỉ bán thiết bị làm cho xe bốc thôi.
Kha kha kha
Thân ái
Đùa vui một chút đời vơi khổ
Nói khó nhiều lời đạo bớt vui
Các bá nào còn thắc mắc thì mời ghé ăn sáng bún bò Huế ở 105 Phan Văn Trị, BT hay Bún bò Huế O Bé 57 Bùi Đình Tuý, P24 , Q Bình Thạnh
Thơ rằng :
Đến gas còn kiệm huống gì dầu xăng
Dù ai đi đó đi đây
Nhớ rằng tiết kiệm là cùng giàu sang...................
Hay còn chưa tin thì hỏi Mr Dương Tấn Sơn Trửơng phòng điều hành sản xuất Cty Vissan 0903646267, đừng hỏi về xe mà hỏi về tiết kiệm cho lò gas.
Nếu ai biết được giải được bài toán nầy : 3! có đáp án là bao nhiêu , thì là có bấy nhiêu cách lắp đặt thiết bị, nhà sáng chế chỉ được phép chọn cho mình một cách.Trích đoạn: phantan
Thấy các bác vẫn tiếp tục với "cái TK" với nhiều lý thuyết, thôi thì em thực tế như sau: Chả là em được người bạn cho một cái bảo là mang từ USA về, có hình dáng gồm một vòng cao su hở, với 4 góc 4 cục nam châm cũng được bao cao su(lười chụp hình)
bên trên có ghi chữ: EX-1000 Phase 1 ECONOMIZER kèm theo 1 logo hình địa cầu với chữ NAPT. Thế là em lắp vào ống dẫn xăng vào carburateur của chiếc Future: Và chạy. Xe vẫn thế và xăng vẫn là xăng> Tháo luôn cho đở rách việc.
Nếu ai biết được có bao nhiêu loại nam châm thì nhà sản xuất cũng chỉ dùng một loại.
Trong TP chạy từ 30Km/h -35Km/h
Xe Future I thường chạy trong thành phố được 40- 42 Km/lít gắn TB của tôi tăng lên thêm 10Km/lít
Xe Dream (bình xăng zin) chạy trong TP 50Km/lít sau khi gắn TB thành 58Km/lít
Xe Dream (bình xăng Thành Đạt) trong Tp 40Km/lítsau khi gắn TB thành 56Km/lít
Attila 36 Km/lít sau khi gắn TB tăng thêm 4-6km/lít
Excel II 32K/lít sau khi gắn TB tăng 6Km/lít
Future Neo FI không hiệu quả
Fu Neo thường tăng thêm 10Km/lít
...................
Đặc biệt tất cả xe sau khi gắn TB đều cảm thấy bốc hơn trước, có người còn nói, tôi chả cần giảm xăng, miễn xe bốc là tôi ưng hè!
Như vậy tôi cũng không bán thiết bị cho các bá để giảm xăng cho các bá đở ức, mà chỉ bán thiết bị làm cho xe bốc thôi.
Kha kha kha
Thân ái
Đùa vui một chút đời vơi khổ
Nói khó nhiều lời đạo bớt vui
Các bá nào còn thắc mắc thì mời ghé ăn sáng bún bò Huế ở 105 Phan Văn Trị, BT hay Bún bò Huế O Bé 57 Bùi Đình Tuý, P24 , Q Bình Thạnh
Thơ rằng :
Đến gas còn kiệm huống gì dầu xăng
Dù ai đi đó đi đây
Nhớ rằng tiết kiệm là cùng giàu sang...................
Hay còn chưa tin thì hỏi Mr Dương Tấn Sơn Trửơng phòng điều hành sản xuất Cty Vissan 0903646267, đừng hỏi về xe mà hỏi về tiết kiệm cho lò gas.
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Hàng trăm năm trước đây có một người nói rằng trái đất quay và ông đã bị kết tội.
Khi Demming dùng toán thống kê và đưa ra lý thuyết về "Quản lý chất lượng tổng thể" nước Mỹ đã quay lưng lại với ông và chỉ có nước Nhật đón chào ông.
Giáo sư Tôn Thất Tùng người đưa ra phương pháp mổ gan có kế hoạch đã bị phản bác như thế nào khi nó mới ra đời?
Có những điều hàng trăm năm sau mới được chứng minh.
Ngay cả Demming cũng phải mất vài chục năm sau mới được nước Mỹ công nhận.
Ngay cả phương pháp của Giáo sư Tùng cùng phải mất vài chục năm mới được công nhận.
Để làm một nhà khoa học thật khó, vì phải đi trước, đôi khi là đơn độc
Mọi cái đều có thể, nếu chúng ta không thử, không chứng mình thì làm gì có cái mới
Hàng trăm năm trước đây có một người nói rằng trái đất quay và ông đã bị kết tội.
Khi Demming dùng toán thống kê và đưa ra lý thuyết về "Quản lý chất lượng tổng thể" nước Mỹ đã quay lưng lại với ông và chỉ có nước Nhật đón chào ông.
Giáo sư Tôn Thất Tùng người đưa ra phương pháp mổ gan có kế hoạch đã bị phản bác như thế nào khi nó mới ra đời?
Có những điều hàng trăm năm sau mới được chứng minh.
Ngay cả Demming cũng phải mất vài chục năm sau mới được nước Mỹ công nhận.
Ngay cả phương pháp của Giáo sư Tùng cùng phải mất vài chục năm mới được công nhận.
Để làm một nhà khoa học thật khó, vì phải đi trước, đôi khi là đơn độc
Mọi cái đều có thể, nếu chúng ta không thử, không chứng mình thì làm gì có cái mới
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Kha kha kha
Lời bá rõ thật là hay
Bá là bộ trưởng thì nhân dân nhờ
Lời bá chân lý ngời ngời
Làm sao vật đổi sao dời được đây
Có dựng thì phải có xây
Ai mà nói xạo tẩy chay có ngày
Kính tặng
Trích đoạn: pleluu
Hàng trăm năm trước đây có một người nói rằng trái đất quay và ông đã bị kết tội.
Khi Demming dùng toán thống kê và đưa ra lý thuyết về "Quản lý chất lượng tổng thể" nước Mỹ đã quay lưng lại với ông và chỉ có nước Nhật đón chào ông.
Giáo sư Tôn Thất Tùng người đưa ra phương pháp mổ gan có kế hoạch đã bị phản bác như thế nào khi nó mới ra đời?
Có những điều hàng trăm năm sau mới được chứng minh.
Ngay cả Demming cũng phải mất vài chục năm sau mới được nước Mỹ công nhận.
Ngay cả phương pháp của Giáo sư Tùng cùng phải mất vài chục năm mới được công nhận.
Để làm một nhà khoa học thật khó, vì phải đi trước, đôi khi là đơn độc
Mọi cái đều có thể, nếu chúng ta không thử, không chứng mình thì làm gì có cái mới
Kha kha kha
Lời bá rõ thật là hay
Bá là bộ trưởng thì nhân dân nhờ
Lời bá chân lý ngời ngời
Làm sao vật đổi sao dời được đây
Có dựng thì phải có xây
Ai mà nói xạo tẩy chay có ngày
Kính tặng
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Em thì hơi dốt về kỹ thuật nên không tranh cãi nhiều về các công nghệ hóa màu .. Chỉ biết trước đây có 1 bác OS mua thiết bị Ecomax..gì đó gắn vào chiếc Mondeo, hiệu quả thì chả thấy mà chỉ thấy rước họa vào thân từ VT đi Nha Trang mất hơn 12h đồng hồ ..vì khi tăng tốc xe sẽ bị tắt máy..chỉ bò bò .. vài chục km/h. Đến Ford kiểm tra họ cười và bảo rằng do cái đồ "Ecomax" nó hạn chế xăng vào và nếu cứ dùng sẽ hư máy rất nhanh.. chẳng qua là lừa nhau giảm mức độ của xăng đi qua .. về lý thuyết động cơ khi xăng + gió đều có tỷ lệ nhất định... chứ chớ tin vào mấy cái tào lao rồi phải rước họa vào thân.
Nếu các công nghệ nêu trên phát triển thì các R&D của các hãng xe sẽ thi nhau phát triển "độ" nam châm có lực hút cao ...nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu chứ đâu cần phải đầu tư cả tỷ tỷ tỷ đô để nâng cấp hộp số từ 4 lên 5-6 .... 7,8 hay các động cơ VVTi hay VTech .v..v....cũng như Honda với quảng cáo .. động cơ đốt cháy sạch đến từng "giọt" .. chỉ để giảm có 5% nhiên liệu chứ đâu phải đến 10-20% như các ống nam châm kia . Và cũng không cần bỏ ra tỷ tỷ đô là thiết kế các động cơ Hybrid dùng xăng và bình aqcui.. chỉ để giảm 10-15% tiêu hao nhiêu liệu xăng.
Đối với những khách hàng dốt như em ..thì trước khi quyết định làm nhì nên đến đại lý hãng xe để xin tư vấn là chắc hơn các lời q/cáo công nghệ hóa màu ....
Em thì hơi dốt về kỹ thuật nên không tranh cãi nhiều về các công nghệ hóa màu .. Chỉ biết trước đây có 1 bác OS mua thiết bị Ecomax..gì đó gắn vào chiếc Mondeo, hiệu quả thì chả thấy mà chỉ thấy rước họa vào thân từ VT đi Nha Trang mất hơn 12h đồng hồ ..vì khi tăng tốc xe sẽ bị tắt máy..chỉ bò bò .. vài chục km/h. Đến Ford kiểm tra họ cười và bảo rằng do cái đồ "Ecomax" nó hạn chế xăng vào và nếu cứ dùng sẽ hư máy rất nhanh.. chẳng qua là lừa nhau giảm mức độ của xăng đi qua .. về lý thuyết động cơ khi xăng + gió đều có tỷ lệ nhất định... chứ chớ tin vào mấy cái tào lao rồi phải rước họa vào thân.
Nếu các công nghệ nêu trên phát triển thì các R&D của các hãng xe sẽ thi nhau phát triển "độ" nam châm có lực hút cao ...nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu chứ đâu cần phải đầu tư cả tỷ tỷ tỷ đô để nâng cấp hộp số từ 4 lên 5-6 .... 7,8 hay các động cơ VVTi hay VTech .v..v....cũng như Honda với quảng cáo .. động cơ đốt cháy sạch đến từng "giọt" .. chỉ để giảm có 5% nhiên liệu chứ đâu phải đến 10-20% như các ống nam châm kia . Và cũng không cần bỏ ra tỷ tỷ đô là thiết kế các động cơ Hybrid dùng xăng và bình aqcui.. chỉ để giảm 10-15% tiêu hao nhiêu liệu xăng.
Đối với những khách hàng dốt như em ..thì trước khi quyết định làm nhì nên đến đại lý hãng xe để xin tư vấn là chắc hơn các lời q/cáo công nghệ hóa màu ....
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?
Cái ống Economax đó là loại tốt đó bá, nhưng theo tôi độ chừng thì lược xăng của bá kia có vấn đề, nên mạt sắt rơi xuống tích tụ làm bít ống Economax, khiến cho tiết diện ống thu nhỏ làm xăng lên tốc độ cao bị thiếu xăng, nếu thợ nhìn vào ống sẽ thấy tiết diện ống nhỏ lại, tại sao không hỏi ống nầy gắn vào ở Vũng Tàu rồi đi Nha trang bị liền hay là gắn đã lâu chạy vẫn tốt , nhưng tới lúc đó mới bị lỗi.
Rõ ràng là mấy tay thợ đó gà mờ mà!Đương nhiên cách trị là tháo ống Economax bỏ ra, nối ống xăng lại thì chạy thôi.
Những kẻ nào có tiền mà mua đồ không xem hàng, hàng hiệu giá cao, doanh số người ta thu mỗi năm chục tỷ đồng, bộ ngu sao mua hàng không dùng được, làm sao bán cà!
Hãy xem lại đi bá
Kha khaTrích đoạn: otosaigon
Em thì hơi dốt về kỹ thuật nên không tranh cãi nhiều về các công nghệ hóa màu .. Chỉ biết trước đây có 1 bác OS mua thiết bị Ecomax..gì đó gắn vào chiếc Mondeo, hiệu quả thì chả thấy mà chỉ thấy rước họa vào thân từ VT đi Nha Trang mất hơn 12h đồng hồ ..vì khi tăng tốc xe sẽ bị tắt máy..chỉ bò bò .. vài chục km/h. Đến Ford kiểm tra họ cười và bảo rằng do cái đồ "Ecomax" nó hạn chế xăng vào và nếu cứ dùng sẽ hư máy rất nhanh.. chẳng qua là lừa nhau giảm mức độ của xăng đi qua .. về lý thuyết động cơ khi xăng + gió đều có tỷ lệ nhất định... chứ chớ tin vào mấy cái tào lao rồi phải rước họa vào thân.
Nếu các công nghệ nêu trên phát triển thì các R&D của các hãng xe sẽ thi nhau phát triển "độ" nam châm có lực hút cao ...nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu chứ đâu cần phải đầu tư cả tỷ tỷ tỷ đô để nâng cấp hộp số từ 4 lên 5-6 .... 7,8 hay các động cơ VVTi hay VTech .v..v....cũng như Honda với quảng cáo .. động cơ đốt cháy sạch đến từng "giọt" .. chỉ để giảm có 5% nhiên liệu chứ đâu phải đến 10-20% như các ống nam châm kia . Và cũng không cần bỏ ra tỷ tỷ đô là thiết kế các động cơ Hybrid dùng xăng và bình aqcui.. chỉ để giảm 10-15% tiêu hao nhiêu liệu xăng.
Đối với những khách hàng dốt như em ..thì trước khi quyết định làm nhì nên đến đại lý hãng xe để xin tư vấn là chắc hơn các lời q/cáo công nghệ hóa màu ....
Cái ống Economax đó là loại tốt đó bá, nhưng theo tôi độ chừng thì lược xăng của bá kia có vấn đề, nên mạt sắt rơi xuống tích tụ làm bít ống Economax, khiến cho tiết diện ống thu nhỏ làm xăng lên tốc độ cao bị thiếu xăng, nếu thợ nhìn vào ống sẽ thấy tiết diện ống nhỏ lại, tại sao không hỏi ống nầy gắn vào ở Vũng Tàu rồi đi Nha trang bị liền hay là gắn đã lâu chạy vẫn tốt , nhưng tới lúc đó mới bị lỗi.
Rõ ràng là mấy tay thợ đó gà mờ mà!Đương nhiên cách trị là tháo ống Economax bỏ ra, nối ống xăng lại thì chạy thôi.
Những kẻ nào có tiền mà mua đồ không xem hàng, hàng hiệu giá cao, doanh số người ta thu mỗi năm chục tỷ đồng, bộ ngu sao mua hàng không dùng được, làm sao bán cà!
Hãy xem lại đi bá
- Status
- Không mở trả lời sau này.