Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Mấy món này giờ thì nhiều lắm: Trên một website uy tín. Hỏi anh Gù "Bộ tiết kiệm xăng" Là chóng mặt luôn, nhiều quá không biết thứ nào khỏi thử luôn
[link]http://www.techmartvietnam.vn/news/copy5_of_200408107003424607/200807033362791280/tmnews_view[/link]
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
11/10/08
3
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: ToyotaCorolla

Bái phục bác Quang , bác học lóm thôi sao , vậy nghề chính của bác là nghề gì vậy ? Bác nói để mọi người biết để tiện giao tiếp .
Có vài thắc mắc với bác nè :
1- Sản phẩm của bạn bác bên Mỹ có tên là gì vậy ?
2- Có phải ý bác nói là từ trường càng mạnh ( từ 7800 Gausse lên 12000 Gausse ) thì càng " công hiệu " ?
3- Bác nói " muốn chỉnh động cơ hoàn hảo phải dùng thiết bị combustion-analyzer của chính hãng .... vậy chổ bác chỉnh bằng thiết bị gì , sao em thấy bác tả toàn là " hửi xăng sống " không hà. Liệu mũi người có chính xác hay không , phải xác định như thế nào mới biết là có mùi giấy khét , hay mùi dư CO , mùi dư NO .... các mùi này khác nhau ra sao vậy ?
4- Trong 8 điều kiện phải đạt đề được gắn thiết bị , làm sao biết CHK có còn chuẩn hay không , nếu ốc vít gió mở ra mà máy lại giảm tua thì sao ? Có được xem là chuẩn không ?
5- Bác nói " xe chạy dưới 25km/h là đã đốt hết rồi " , nhưng khi so sánh giữa chạy trong thành phố và xa lộ , thì chạy xa lộ lại tiết kiệm nhiều hơn , em không hiểu ?
6- Bác có thể chia xẻ công trình nghiên cứu của bác qua cái PENDING PATENT since 2005 không , chứ bác diễn giải khó hiểu quá , thà có tài liệu nghiên cứu thì dễ hiểu hơn .
Bác yên tâm , em mà thuyết phục rồi là sẽ đem xe đến bác mần liền không chút đắn đo, suy nghĩ ... :D
Cảm ơn bá,
1/ Không phải sản phẩm của bạn tôi , mà là bạn tôi mua 4 sp từ Mỹ về nó tên là fuel saver, hình như là pat của đại học Michigan thì phải, năm 2006 tôi vào lại web site của họ thì nó đổi tên là fuel saver delux.
2/ Nam châm có từ trường càng mạnh chỉ là một yếu tố, quan trọng là cách thức đặt từ sao cho đạt được mức từ hóa cực đại.Và sau đó thì khải khử từ đi.
3/ Tôi không nói là dùng combustion analyser của chính hảng, mà là anlyser của hảng còn combustion analyser thì mua loại nào vừa với ứng dụng của mình là được, tùy theo range tối đa càng cao, đo được nhiều loại khí càng đắt tiền , vì VN chưa có quy định về Euro 4 nên các tiêu chí về SOx NOx tôi chưa quan tâm vội, trong thời gian hiện tại tôi chỉ quan tâm tới sự đốt hết, nếu CO giảm ở ống pô, thì chứng tỏ có sự đốt hết , khi lấy thiết bị ra thì CO tăng, còn CO thì không mùi, SO2 thì có mùi trứng thối, cái nầy dùng dầu diesel loại có Sulfure cao mới cảm thấy được.Cái mũi người là rất quý, mùi xăng sống mà khi bá rồ ga lên mà ngửi được thì xe hao xăng lắm rồi, thông thường ta cảm nhận được mùi hăng hắc the the của tổ hợp "xăng + chất khác " ( cái nầy là tôi cho là vậy, nhưng chắc không phải ?) trong buồng đốt, làm cho cay mắt, cái nầy thì máy chả có ngửi được đâu bá à!
Tại sao phải dùng analyser chính hảng, vì nó có các giao diện để đọc thiết bị , phân tích đánh giá, chấn đoán pan, nâng cấp phần firmware cho ECU, dò tìm lỗi hệ thống tự động rất tốt.
4- Nếu ốc gió mở ra mà máy giảm tua thì không nên gắn TB, vì các xe khác tăng tua, gắn TB vào tiết kiệm được.Có nhiều bình xăng bị lỗi ở điểm ralenti, thí dụ chuẩn của ralenti là 800RPM, bình nầy phải cân tới 1100rpm mới chịu ralenti ổn và tốt, nếu khách hàng thường chạy ở mức ga thấp dưới 25Km/h trong TP thì khuyên họ không nên gắn.Nếu bố côn (ambraya ) quá mòn mà ham gắn thiết bị, xe sẽ bị cà khựng khi đi số 1 , 2, sang số 3 4 không hề gì, nhưng sự tiết giảm trong thành phố không hề có mà lại còn hao hơn nữa đấy bá, thế thì gắn để mà hao thì gắn làm chi cà, tôi đã gắn xe Toyota Corona của một tay giám đốc CTy CP bị tình trạng nầy, mở ra thì chạy bình thường gắn vào thì cà khựng ở 1, 2, chạy đường trường rất bốc, chạy thành phố hao hơn, cho tới khi tới chu kỳ thay ambraya thì hết tình trạng đó.
5, Đa số xe máy động cơ đốt hết ở tầm 20km/h, xe o tô thì tầm 50Km/h, mỗi một loại xe đều có tốc độ tối ưu về xăng khi chạy đừơng trường như Dream 100 thì 55Km/h , xe ô tô thì khoảng 70Km/h chạy tốc độ nầy bình phi không tăng giảm ga thì là tốc độ tiết kiệm nhất.Nếu cùng chạy tốc độ thấp thì chạy đường trừơng tiết kiệm hơn vì không ngừng lại nhiều và xúông ga rồi lên ga.
6. Cái tài liệu đó thì đã có tóm tắt ở tạp chí sáng tạo số 9 năm 2005,sau khi đoạt giải VIFOTECH 2004 và sau khi đăng ký SHTT thì ngừơi ta đã đăng lên công báo SHTTVN

Tôi thật sự là người ngoại đạo với nghề động cơ, vì tôi theo ngành vật lý -điện tử, chuyên thiết kế điện tử công suất cho các chú người Hoa sau năm 1983 nghiêu kíu về máy tính, năn 1987 đưa máy tính vào làm điều khiển tự động cho xí nghiệm phim tồng hợp TP, lăn lóc với các thiết bị y khoa, siêu âm, máy photo mini lab Fuji, Konica....rồi làm thiết kế firmware, hardware theo đơn đặt hàng, từ 2001 thấy về lâu dài không theo được ngành máy tính, nên chuyển sang làm PLC rồi SCADA cho các nhà máy muốn có ISO, đến nay thì toàn tốn tiền nghiên kíu các thiết bị tiết kiệm năng lượng, như bắn nước nano vào dầu DO tăng hiệu suất đốt của DO lên 10850Kcal/Kg , giúp các lò đốt ga công nghiệp tiết kiệm 20-35% ga đốt, tháng 3 -2008 thử nghiệm ở lò chiêm cơm cháy của Vissan, định mức 100Kg cơm cháy 10Kg ga, dùng phương pháp của tôi giảm còn 8Kg gas,các quán phở , bún bò Huế dùng ga là xài đồ của tôi, giảm hằn mùi hôi ga và giảm từ 15-20% gas.....Vài dòng thế thôi, tôi còn phải học hỏi nhiều ở các bá, vì:
" tam nhân đồng hành tất hữu ngã sư " mừ!
kha kha kha
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
11/10/08
3
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: phantan

Mấy món này giờ thì nhiều lắm: Trên một website uy tín. Hỏi anh Gù "Bộ tiết kiệm xăng" Là chóng mặt luôn, nhiều quá không biết thứ nào khỏi thử luôn
[link]http://www.techmartvietnam.vn/news/copy5_of_200408107003424607/200807033362791280/tmnews_view[/link]
thương hiệu ECO NO MA X nầy là của ngoại quốc mứ!
link http://www.quangcaosanpham.com/main_product.php
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
94.708
113
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: ludu
Câu hỏi của bác rất hay,
Phân tử xăng dầu theo cơ chế thẳng chỉ có một số ít như Benzen là khác mà thôi. Thật sự người ta cũng không mong các phân tử nầy thành nam châm đâu, mà họ chỉ mong nó rã ra nhờ từ hoá, tuy vậy họ cũng mong nó bị khử từ để phối hợp với oxy tốt nhất có thể , vì sao? Vì nếu nó biến thành các phân tử từ vi cấp thì trong thời điểm đó nó phải phát sinh ra một điện trường tự tại và biến thành ion , mà ion thì quả là khó tác dụng với Oxy trung tín rồi, nhờ sức nóng của bình xăng hay của buồng phối khí mà chúng mất tác dụng từ , theo tôi nghĩ thì nhiệt độ curie ( nhiệt độ từ hóa và khử từ của một vật thể)của Hydro Carbon là rất thấp chừng 60-70 độ C. Tuy vậy cũng còn một số phân tử sẽ không hoàn toàn bị mất từ, nếu không dùng phương pháp khử từ cưởng bức trước khi phối Oxy, phương pháp của tôi là triệt để khử từ trước khi phối với oxy mà không chờ tới nhiệt độ làm mất từ.Vì các phân tử sau khi phân rã thì muốn chúng kết dính lại với nhau phải có thời gian, hơn thế nữa, nếu xe đã chỉnh lại ralenti cho đúng với hệ thống mới, thí bá để xe chừng độ 1 tuần, sẽ rất khó nổ máy và khó ralenti, vì xăng cũ trước đây đã đi qua nam châm, nay để quá lâu chúng lại mất từ và chúng lại kết dính trở lại.
Cảm ơn bá quan tâm,
Bác ludu (hay pquang, hoặc pquang2) ơi!

Bác cho tôi hỏi một chút là những kiến thức về xăng dầu nói riêng và dầu mỏ nói chung thì bác học được ở đâu mà nó khác với những cái mà tôi đọc trong các tài liệu về các tiêu chuẩn xăng dầu và công nghệ hóa dầu quá! Nếu có thể thì bác giải thích dùm nhé!

1. Phân tử xăng dầu theo cơ chế thẳng là cái chi vậy??? Trong số kiến thức tôi được học thì xăng dầu là hỗn hợp các hydrocacbon (có số nguyên tử cacbon trong phân tử cỡ khoảng 20 trở lên). Mà hydrocacbon nằm ở hai dạng mạch thẳng (normal hay stra...) và mạch nhánh (iso-). Không biết khái niệm "cơ chế thẳng" của bác có phải đề cập đến mạch thẳng hay không? Tuy nhiên, xăng càng nhiều hydrocacbon mạch thẳng thì chất lượng càng kém mà thay vào đó nên là mạch nhánh iso-. Ngoài ra, trong xăng dầu gần như không được phép có benzen hoặc những hydrocacbon thơm vì đây là những chất có khả năng gây ung thư. Vậy nên có vẻ thiết bị của bác sẽ phát huy tác dụng trên những nhiên liệu chất lượng kém hoặc bị cấm lưu hành thôi nhỉ???

2. Tiếp theo nữa là khái niệm "rã ra nhờ từ hoá" thì tôi cũng không hiểu là cái gì luôn??? Nếu bác đề cập đến quá trình bẻ gẫy mạch hydrocacbon để cháy dễ hơn thì nó là quá trình cracking. Và nếu đúng vậy thì chắc người ta cũng chẳng phải chi đến cả tỷ đô để xây dựng mấy cái nhà máy lọc dầu làm gì vì theo sách vở thì quá trình cracking cần những điều kiện khá khắc nghiệt và phải có mặt chất xúc tác!!!

Nếu những thắc mắc của tôi về mặt kiến thức này là sai lệch, không cần nhắc đến thì tùy bác vậy.

Nhân tiện là trong các bài trước, bác có nhắc đến các sáng chế đăng ký trong WIPO, bác có thể cung cấp thông tin rõ hơn không? Vì tôi đã tìm trong CSDL sáng chế của Mỹ (tại uspto.gov) và WIPO (wipo.net) nhưng không tìm thấy những sáng chế mà bác nhắc đến!!!

Còn đứng về mặt người sử dụng thì tôi cũng chẳng quan tâm làm gì về những quá trình hóa học, vật lý phức tạp đang xảy ra làm gì mà chỉ muốn biết hiệu quả của nó ra sao. Nếu thực sự bác tin tưởng vào hiệu quả của thiết bị mình đang bán thì ban điều hành OS có thể đứng ra liên hệ với một phòng thí nghiệm về động cơ có đầy đủ trang thiết bị để có thể đưa ra kết luận rõ ràng nhất (tôi không biết tiếng Anh nên ứ tin vào mấy cái giấy chứng nhận kết quả của Tây mà mấy nơi bán thiết bị thường trưng ra đâu).
 
Last edited by a moderator:
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
94.708
113
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Nhân tiện nhắc bác pquang là việc đăng ký nhiều tên truy cập là việc không được phép trên OS. Vì vậy tôi sẽ chỉ giữ lại cho bác tên truy cập pquang, còn các tên truy cập ludu và pquang2 sẽ bị khóa quyền truy cập!
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Em cảm thấy mấy nick này có gì đó quá nhiều gắn bó với "cái tiết kiệm" xăng nhưng không tiện nên thôi. Hóa ra là thế.:D
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Khuyên bác pquang đem cái công nghệ của bác cho mấy hãng xe honda toyota , hay mercedes xài thử , nếu hiệu quả thì bác sẽ trở thành tỉ phú usd thôi mà , chứ khỏi mất công lên diển đàn của mấy trang web mà quảng cáo , rồi tranh cải tùm lum , nói thật chứ tui không tin.....................
 
Tập Lái
12/10/08
41
0
0
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Trích đoạn: tuandq

Trích đoạn: ludu
Câu hỏi của bác rất hay,
Phân tử xăng dầu theo cơ chế thẳng chỉ có một số ít như Benzen là khác mà thôi. Thật sự người ta cũng không mong các phân tử nầy thành nam châm đâu, mà họ chỉ mong nó rã ra nhờ từ hoá, tuy vậy họ cũng mong nó bị khử từ để phối hợp với oxy tốt nhất có thể , vì sao? Vì nếu nó biến thành các phân tử từ vi cấp thì trong thời điểm đó nó phải phát sinh ra một điện trường tự tại và biến thành ion , mà ion thì quả là khó tác dụng với Oxy trung tín rồi, nhờ sức nóng của bình xăng hay của buồng phối khí mà chúng mất tác dụng từ , theo tôi nghĩ thì nhiệt độ curie ( nhiệt độ từ hóa và khử từ của một vật thể) của Hydro Carbon là rất thấp chừng 60-70 độ C. Tuy vậy cũng còn một số phân tử sẽ không hoàn toàn bị mất từ, nếu không dùng phương pháp khử từ cưởng bức trước khi phối Oxy, phương pháp của tôi là triệt để khử từ trước khi phối với oxy mà không chờ tới nhiệt độ làm mất từ.Vì các phân tử sau khi phân rã thì muốn chúng kết dính lại với nhau phải có thời gian, hơn thế nữa, nếu xe đã chỉnh lại ralenti cho đúng với hệ thống mới, thí bá để xe chừng độ 1 tuần, sẽ rất khó nổ máy và khó ralenti, vì xăng cũ trước đây đã đi qua nam châm, nay để quá lâu chúng lại mất từ và chúng lại kết dính trở lại.
Cảm ơn bá quan tâm,
Bác ludu (hay pquang, hoặc pquang2) ơi!

Bác cho tôi hỏi một chút là những kiến thức về xăng dầu nói riêng và dầu mỏ nói chung thì bác học được ở đâu mà nó khác với những cái mà tôi đọc trong các tài liệu về các tiêu chuẩn xăng dầu và công nghệ hóa dầu quá! Nếu có thể thì bác giải thích dùm nhé!


1. Phân tử xăng dầu theo cơ chế thẳng là cái chi vậy??? Trong số kiến thức tôi được học thì xăng dầu là hỗn hợp các hydrocacbon (có số nguyên tử cacbon trong phân tử cỡ khoảng 20 trở lên). Mà hydrocacbon nằm ở hai dạng mạch thẳng (normal hay stra...) và mạch nhánh (iso-). Không biết khái niệm "cơ chế thẳng" của bác có phải đề cập đến mạch thẳng hay không? Tuy nhiên, xăng càng nhiều hydrocacbon mạch thẳng thì chất lượng càng kém mà thay vào đó nên là mạch nhánh iso-. Ngoài ra, trong xăng dầu gần như không được phép có benzen hoặc những hydrocacbon thơm vì đây là những chất có khả năng gây ung thư. Vậy nên có vẻ thiết bị của bác sẽ phát huy tác dụng trên những nhiên liệu chất lượng kém hoặc bị cấm lưu hành thôi nhỉ???

2. Tiếp theo nữa là khái niệm "rã ra nhờ từ hoá" thì tôi cũng không hiểu là cái gì luôn??? Nếu bác đề cập đến quá trình bẻ gẫy mạch hydrocacbon để cháy dễ hơn thì nó là quá trình cracking. Và nếu đúng vậy thì chắc người ta cũng chẳng phải chi đến cả tỷ đô để xây dựng mấy cái nhà máy lọc dầu làm gì vì theo sách vở thì quá trình cracking cần những điều kiện khá khắc nghiệt và phải có mặt chất xúc tác!!!

Nếu những thắc mắc của tôi về mặt kiến thức này là sai lệch, không cần nhắc đến thì tùy bác vậy.

Còn đứng về mặt người sử dụng thì tôi cũng chẳng quan tâm làm gì về những quá trình hóa học, vật lý phức tạp đang xảy ra làm gì mà chỉ muốn biết hiệu quả của nó ra sao. Nếu thực sự bác tin tưởng vào hiệu quả của thiết bị mình đang bán thì ban điều hành OS có thể đứng ra liên hệ với một phòng thí nghiệm về động cơ có đầy đủ trang thiết bị để có thể đưa ra kết luận rõ ràng nhất (tôi không biết tiếng Anh nên ứ tin vào mấy cái giấy chứng nhận kết quả của Tây mà mấy nơi bán thiết bị thường trưng ra đâu).

Cơ chế thẳng hay "mạch thẳng" như C4H10 , C8H20 là những gốc C có nối liên tục với gốc C khác trên một đường thằng , nó khác với "mạch nhánh iso-" và "mạch vòng " .
Bá nói đúng xăng của VN là mạch thẳng, do đó giá thấp hơn so với xăng có” mạch nhánh iso- “ đấy.(Xăng của các nước thường có “mạch nhánh iso-“ nên hệ số đốt cháy cao hơn và đắt hơn của VN, do đó họ pha ít benzen hơn)
“Theo Tiêu chuẩn TCVN 6776:2005 sẽ thay thế cho TCVN 6776:2000 áp dụng trong quản lý chất lượng xăng không chì; TCVN 5689:2005 thay cho TCVN 5689:2002 quy định chất lượng nhiên liệu Diesel.”
Trước 2005 , theo tiêu chuẩn xăng dầu TCVN 6776:2000 thì xăng VN có 5% là Benzen, (Báo cáo tiêu chuẩn xăng dầu VN 2000 của bà Hoàng thị Tịnh) ,và sau đó tiêu chuẩn mới là TCVN 6776:2005, từ 2006, xăng VN có 2.5% Benzen , trong khi xăng của các nước benzen là 0,5% , hoặc cao nhất là 1 %.

Các phân tử xăng dầu không phải là những phân tử riêng lẻ, mà chúng hút lấy nhau cho dù có phun bằng béc phun 32Kpsi thì giọt nhiêu liệu cũng không thấp hơn 5 micron -m, khi vào một từ trường cực mạnh thì chúng tách rời nhau như những mạt sắt trong một vùng có từ trường vậy, và như vậy là nó sẽ rã ra và kích thước nhỏ lại chỉ còn vài ba micron-m giúp cho tiếp xúc với Oxy tốt hơn trước và cháy toàn phần, cái nầy tôi gọi nôm na là “rã ra nhờ từ hóa”, rã ra ở đây bá phải hiểu là nó tách rời ra , không dính chùm với nhau nữa, không có nghĩa là nó bị đứt nối để biến thành chất khác, nếu bị đứt nối chưa chắc đã cháy tốt và chưa chắc nhiệt độ sôi vẫn giữ không đổi, đương nhiên trạng thái “rã ra “ nầy sẽ không bền, đển một vài ngày là chúng cũng kết dính lại như cũ thôi, và như thế các phân tử nầy vẫn giữ toàn vẹn chuổi phân tử như ban đầu không bị đứt gẩy, do đó không có hiện tượng “cracking” ở đây.
Ben zen trong xăng có thể không bị từ hóa nhưng nó góp phần khời tạo sự truyền cháy tốt hơn khi có tia lữa điện khởi động, nó giống như sét lan tỏa vậy.
Thật sự thì tôi cũng không học hóa dầu ở đâu cả, mà từ những patent họ đã công bố hoặc từ những lecture về hóa dầu của các nước, những report từ các hảng xăng Saigon Petro, hảng xăng Singpore bán cho VN, mình tìm ra được bản chất của xăng VN và thực hiện các thí nghiệm để cuối cùng có cái ứng dụng tốt nhất.
……………
Còn về các pat nầy thì từ 1939 người ta đã có sáng chế, nhưng dùng rất nhiều nam châm, và cho tới nay có thể hơn ba chục cái pat về công nghệ liên quan tới phân rã nhiên liệu nầy, có công nghệ dùng LED FUR ( Far Ultra Red ) để biến xăng dầu thành ion khiến chúng cũng bị phân rã, như dùng từ trường vậy , nhưng có thể PAT nầy chưa có ai mua nên chưa ra thị trường , hoặc vì sau khi thành ion thì khó phối với oxy trung hoà về điện chăng? Tại VN cũng có SC 2725 của Alan Muller (Úc) đã đăng ký tại VN và đã có bằng, nhưng là sp là đúc miếng đệm kim loại ở cổ carburator hay bộ bơm phun, có cấy nam châm trong đó.Cái nầy thì chỉ có gạ hảng sản xuất mới bán được.
Ở VN cũng có đơn vị bán sản phẩm nầy của nước ngoài thương hiệu là Economax hàng năm doanh thu cũng có cả chục tỷ đồng đấy! Và thương hiệu Superior.
Tôi cũng mong là được thử nghiệm thiết bị của mình, nhưng TT3 không có kit để thử! do đó khi làm việc với các nơi, mỗi lần bán là một lần thử, rất mất thời gian chờ đợi.
Hoặc là cũng chả cần cơ quan nào đâu bá, chúng ta xin phép sở Khoa học công nghệ và tự tổ chức “ngày tiết kiệm nhiên liệu ở TP HCM”, chỉ cần đi 3 vòng ( 9Km) quanh 2 bùng binh Hàng xanh & Nguyễn Bỉnh Khiêm , với cùng một loại xăng đổ vào bình 1 lít, cái nầy tôi đã từng làm vào tháng 7-2006 , Mục "Đừng tin tôi hãy làm nhà khoa học"
Mời Link

http://www.quangcaosanpham.com/main_product.php?is_member=1&m_sel=2#detail

Sản phẩm của tôi không chỉ làm cho xăng dầu mà còn cho gas đốt nữa, hôm nào rảnh rỗi mời các bá đi ăn bún bò Huế , họ đang dùng TB của mình để tiết kiệm gas được 20% đấy.
Còn mình cũng đã đưa vào Cty Vissan để thực hiện tiết kiệm gas cho lò chiên cơm cháy của họ, định mức của họ : 2 người chiên, 100Kg cơm cháy 10 Kg gas ; thì sau khi gắn thiết bị chỉ còn 8Kg gas, thí nghiệm được lập làm 3 lần .
Thân ái

P/S : Xin BQT vui lòng khóa nick pquang vì không vào được và giữ dùm nick pquang1
Cảm ơn
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

Tiếp tục hành trình , tôi có câu hỏi tiếp theo , mặc dầu câu trả lời về sự ảnh hưởng nhiệt độ ở trên chưa thuyết phục lắm :
-Khi nhiễm từ , bác tin rằng mọi phần tử sẽ " Đẩy nhau để làm tơi nhiên liệu " , nhưng bản chất của từ trường và nhiễm từ là có phân cực , tức là cùng dấu thì đẩy , khác dấu thì hút , vậy trong đám mây xăng bụi đó có đẩy thì cũng phải có hút chứ !!!??? lỡ chúng hút nhau thì sao ? Còn nếu nói rằng nhiễm từ không có cực hay là trong một khối vật chất ở trạng thái bền như xăng chỉ toàn Ion âm hoặc dương , thì về cơ bản , lập luận của bác sai ngay từ vòng gửi xe !:D
Câu hỏi thứ hai ở phần này , hơi "hiểm ác" hơn chút xíu :
Ở thế hệ xe sau này , đa phần kết quả cháy nổ rất tuyệt hảo , hiệu suất vô địch luôn ,minh chứng bằng kết quả đo khí thải và tiêu hao nhiên liệu , khi đó lòi ra một việc : chẳng cần phải nhiễm từ hay "xé tơi tả xăng ra" theo hình dung của "lý thuyết nhiễm từ xăng ", thì nhiên liệu ở những cỗ máy hoàn hảo đã được cháy hết gần như triệt để rồi , vậy thì " xé tả tơi " có phải là cách chắc hắn để cháy hết nhiên liệu hay không , biết đâu ở một kích thước bụi nhiên liệu nào đó mà các kỹ sư chuyên trách hệ thống nhiên liệu của Đức thiết kế ,thì nhiên liệu mới được đốt hoàn hảo nhất ?Giã thịt càng nát chưa chắc là giò càng ngon .;)
Những con xe ác liệt kiểu như Mer hay Audi mới đây đốt hết nhiên liệu bằng cách nào vậy khi không dùng vòng xuyến từ trường ? Khi mà xăng chưa được ...phân rã ?
Bác thấy sao ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/3/07
2.119
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
RE: cho em hoi bộ tiết kiệm xăng 20% nó là như thế nào?

em cho là mấy cái xe máy cũ, đi nhiều gic lơ mòn nên luôn luôn dư xăng.
pác xả thêm chút gió máy đương nhiên tăng vòng tua, việc gắn thêm thiết bị của bác chỉ làm màu, giải quyết khâu "ní nuận khoa học" là chính. Về căn bản, được chỉnh đúng xăng-gió đương nhiên xe đạt hiệu suất cao nhất ==> tiết kiệm. :D khách hàng sướng mê.
Xe mới cũng không chắc được chỉnh xăng lửa đúng. mợ cả nhà em đập thùng con attila về, em nghe tiếng máy thốn, bugi có màu thâm, em chỉnh lại bộ chế đạt được màu gạch non thì tiết kiệm xăng thấy rõ luôn:D
 
Status
Không mở trả lời sau này.