- Tags
- trần bá dương
Hay like mệt nghỉAnh Dương nhận định vấn đề rất đúng, nói cũng rất hay. Nhưng chỉ mong anh nói đc làm đc, đừng nói suông hứa hão. Giảm giá xe là tốt nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Hậu mãi bảo dưỡng gần đây vẫn còn nhiều lùm xùm Thaco cần phải xử lý nhanh hơn, hiệu quả hơn tránh để khách hàng bất mãn, ức chế. Anh làm tốt thì khách hàng sẽ ủng hộ. Anh làm ko tốt thì khách hàng sẽ quay lưng sang hãng khác hoặc có điều kiện thì xe sang, xe nhập. Lúc đó xin anh đừng khóc lóc ăn vạ kêu gọi tinh thần người Việt thì phải dùng hàng Việt, rồi dọa đóng cửa xưởng lắp ráp chuyển sang nhập khẩu xe về bán để hàng chục nghìn người đứng trước nguy cơ thất nghiệp buộc nhà nước phải ưu đãi hoặc bảo hộ như hãng xe tiên phong nào đó. Mình làm dịch vụ mà ko coi trọng khách hàng thì đừng trách móc sao người ta lại tuyệt tình với mình
Anh thông cảm nhé, đôi khi cũng ko nên vạch áo cho người xem lưng lung tung !
ah ah, bác k muốn thì thôi
Em giận bác vì quá nhiều chữ "ạ"Tư tưởng quả là đẳng cấp
E chưa nghĩ ra được, có lẽ ko nàm trong ngành nên ko thể nghĩ được như thế hay giống giống như thế ạ. E nể bác
Nhưng có 1 sự thật: tại sao Thaco lại chú trọng vào xe con? phải chăng là người tiêu dùng ko đánh giá cao chất lượng ạ? Vì xe tải và xe bus nó hoàn toàn mang tính thương mại (vận chuyển hàng hóa cường độ cao), đặc thù khác với xe con ạ? Vậy chất lượng thật sự xe con (~18% linh kiện trong nước) nằm ở ODO là bao nhiêu? phải chăng do quy trình lắp ráp còn hạn chế thật sự ạ?
E hỏi thật chứ ko có ý bài xích ạ
Em làm nghề SX, tiếp xúc với nhiều khách hàng, doanh số chả là cây đinh gì mà chưa gì đã la to đòi làm thương hiệu riêng. khi nghe đến khoản đầu tư thì mồm in re đếch dám nói câu nào nữa
trong khi đó em dốc toàn lực để phát triển SX, 9 năm nay vẫn phải đầu tư phát triển.
Ông này đi đúng, cần gì làm thương hiệu riêng? cứ sx linh kiện ăn cho đã rồi từng bước từng bước hoàn thiện đạt đến con số 85%~90% nội địa hóa thì lúc đó muốn ra thương hiệu không khó.
trong khi đó em dốc toàn lực để phát triển SX, 9 năm nay vẫn phải đầu tư phát triển.
Ông này đi đúng, cần gì làm thương hiệu riêng? cứ sx linh kiện ăn cho đã rồi từng bước từng bước hoàn thiện đạt đến con số 85%~90% nội địa hóa thì lúc đó muốn ra thương hiệu không khó.
xe anh nào mà chả ruột tàu hả bác, quan trọng là tàu gì nữa chứLàm ô tô thương hiệu Việt ruột Tàu sẽ ngỏm củ tỏi như a Kiên Vinaxuki, vậy nên a Hải đã đi đúng hướng khi chơi mác Nhựt ruột Tàu ... và ảnh đã thắng lớn!
chính phủ cần có cơ chế đặc biệt cho oto sản suất hay lắp ráp trong nước thì ngành này mới sống và phát triển được