- Tags
- trần bá dương
Cũng may vinaxuki chưa bán xe con ra thị trường. Nếu bán ra còn thê thảm hơn. Thà chết lâm sàn còn hơn chết mãi. Còn cơ hội chuyển loại hình khác màNói đúng ra Vinaxuki chết vì chính sách nữa vời của các bác nhà ta và bác Kiên quá thật thà chất phác!
Mấy a tư bản còn chưa dám chắc cái đó 100% theo thị hiếu người dùng mà ở cái xứ cộng sản này đòi đu theo thì lại "ôm mộng"Công nghệ xe điện mới là tương lai.
Tập trung vào nghiên cứu xe điện mới hợp thời và xu hướng.
"Giờ đây quy mô của Trường Hải đã quá lớn, tôi không thể nghĩ riêng cho cá nhân mình được. Hàng chục ngàn lao động đang làm việc và hàng trăm doanh nghiệp đang đồng hành cùng Trường Hải. Tôi không thể dừng lại nữa"
câu này nghe rất hay, toàn bài viết thấy anh đang đi rất đúng hướng... nếu vậy anh phải quyết tâm sao cho có một ngày các nước khác phải tìm cách hạn chế xe nhập từ Việt Nam vào vì sợ cạnh tranh ko lại chứ ko phải mình sợ người ta như bây giờ nữa.
câu này nghe rất hay, toàn bài viết thấy anh đang đi rất đúng hướng... nếu vậy anh phải quyết tâm sao cho có một ngày các nước khác phải tìm cách hạn chế xe nhập từ Việt Nam vào vì sợ cạnh tranh ko lại chứ ko phải mình sợ người ta như bây giờ nữa.
Câu nói của Chủ Tịch thật khó hiểu:
"Khi có sản lượng lớn, Trường Hải sẽ mời gọi liên doanh liên kết, giảm giá thành. Hiện chúng tôi đang mời gọi Mazda vào Chu Lai, nhưng với điều kiện phải đạt sản lượng 50.000 xe bán tại Việt Nam."
Theo tôi hiểu thì như vậy có đúng chưa các Bác:
1. Hiện nay Mazda chưa vào Chu Lai (Việt nam), vậy thì xe Mazda đang lắp ráp tại Thaco là gì?
2. Doanh số Mazda hiện nay đang dưới 50,000 xe năm (khoảng 30,000 xe/năm). Vậy đến khi đạt được 50,000 xe/năm thì Mazda mở luôn nhà máy Mazda Việt nam luôn (giống Toyota Vietnam hay Honda Việt nam) -> đâu cần thiết phải liên doanh với công ty Việt nam?
"Khi có sản lượng lớn, Trường Hải sẽ mời gọi liên doanh liên kết, giảm giá thành. Hiện chúng tôi đang mời gọi Mazda vào Chu Lai, nhưng với điều kiện phải đạt sản lượng 50.000 xe bán tại Việt Nam."
Theo tôi hiểu thì như vậy có đúng chưa các Bác:
1. Hiện nay Mazda chưa vào Chu Lai (Việt nam), vậy thì xe Mazda đang lắp ráp tại Thaco là gì?
2. Doanh số Mazda hiện nay đang dưới 50,000 xe năm (khoảng 30,000 xe/năm). Vậy đến khi đạt được 50,000 xe/năm thì Mazda mở luôn nhà máy Mazda Việt nam luôn (giống Toyota Vietnam hay Honda Việt nam) -> đâu cần thiết phải liên doanh với công ty Việt nam?
Chỉnh sửa cuối:
Đặt mục tiêu nâng cao tỷ lệ nội địa hóa đã là thành công rồi.
Khoảng gần 10 năm trước mình có biết 1 anh chuyên ép nhựa cung cấp cho cái đuôi antenna cho Toyota thôi mà ảnh làm mệt xỉu luôn! Như vậy đã là thành công.
Hy vọng đến nay anh bạn làm thêm vài món nữa!
Khoảng gần 10 năm trước mình có biết 1 anh chuyên ép nhựa cung cấp cho cái đuôi antenna cho Toyota thôi mà ảnh làm mệt xỉu luôn! Như vậy đã là thành công.
Hy vọng đến nay anh bạn làm thêm vài món nữa!
Nếu ko vì lợi ích nhóm trong toy của mấy tướng thì có lẽ trường hải đã cho toy cuốn gói về nước rồi. Ngồi đó mà thần thánh. Cứ nhìn 2 chiếc xe toàn cầu camry và a tít của anh toy sẽ thấy. Doanh số càng ngày càng thảm. Còn mấy anh vai ót, ỉn, phò tủn là mấy mẫu dành riêng cho các nước kém phát triển. Hay gọi cách khác là để bán cho vịt
Cảm ơn anh Hải.
Nhờ anh Hải mà anh Toy, anh Hon, anh Maz, anh Su ....và các anh khác nữa bớt móc túi dân gà bọn em.
Nhờ anh Hải mà anh Toy, anh Hon, anh Maz, anh Su ....và các anh khác nữa bớt móc túi dân gà bọn em.