Những tay đã làm ăn lởm khởm rồi lại cậy ta đây có tiền có quyền thế. Rồi thì thích nhận được bài học kiểu Tân Hiệp Phát ấy. Bỏ tù người ta, không mất 500tr đồng và doanh số mất hơn 2000 tỷ kèm theo mất hình ảnh nặng nề trong mắt người tiêu dùng.
Mazda hoặc T.H làm ăn lởm khởm như thế nào trong trường hợp này dẫn đến chiếc xe bị gãy dên thì bác dẫn chứng ra chứ toàn thấy bác áp đặt thông tin. Chuyện đơn giản là anh kia chạy xe ngập nước, bị thủy kích gãy dên thì sao bác không nghĩ nhỉ?
Thông thường trong forum, nếu comments mà không có dẫn chứng thì rất dễ khiến người khác nghĩ rằng: 1/ Bác là sale hãng khác đang tìm cách hạ bệ Mazda. 2/ Bác là người quen của khổ chủ xe BT50. 3/ Bác từng thất vọng điều gì đó về Mazda hoặc T.H
Mình không dính dáng gì đến Mazda hay T.H nhưng cách nghĩ và commt của bác khiến mình phải góp ý như vậy. Chúng ta toàn là người lớn không à, đâu có dễ mà bác áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác kiểu non nớt vậy được. Dẫn chứng đi.
Nói chung là mazda trường hải có thể thắng về mặt pháp lý vì xyz nhưng thua toàn tập về marketing. Em đang định nghía mua xe mới trong đó có cân nhắc CX5 nhưng qua vụ này thì bye anh Trường Hải. Chả đâu như VN được CP dung túng nên các hãng "phục vụ khách hàng quá tốt thế này". Vì quyền lợi người tiêu dùng :-(.
Chính xác là bộ phận quản trị khủng hoảng của T.H làm việc kém, rất kém.
Thứ nhất là họ chậm phản ứng. Đáng lẽ ngay từ đầu họ phải tìm cách thương lượng với chủ xe về cách giảm nhẹ thiệt hại, hỗ trợ tí cho chủ xe không gào lên. Cái này vì họ quá chắc chắn lỗi ở chủ xe nên không thèm thương lượng.
Thứ 2: Khi nắm trong tay chiếc xe và các bằng chứng xe lội nước chết đuối, họ không biết cách dùng, và không ngay lập tức dùng media để bịt miệng chủ xe lại và chiếm thế thượng phong 100%.
Kết luận: Họ nên sa thải bộ phận quản trị khủng hoảng (Nếu có), nhân viên phòng PR hoặc agency của họ ngay lập tức