Tháo cọc bình ra là được rồi bác, tháo bugi hơi phức tạpthực ra lúc đó vẫn có 1 cách, là tháo mấy cái bugi ra, mở luôn cái nắp che bugi, đảm bảo bác có nổ máy cỡ nào đi nữa vẫn không hoạt động, đây cũng là 1 mẹo để đẩy nước ra khỏi piston lúc cấp thiết
Mình cũng nghĩ vậy, việc này có thể yêu cầu giám định lạiAi chứng minh được việc có khởi động hay không thì thắng.
vấn đề nằm chỗ này
Bản GD do phân viện , chứ không phải Viện . Xem bản Giám định thì ghi là "máy số 01", như vậy xe có bao nhiểu máy , xe chỉ có 1 máy thôi chứ . Ngoài ra còn ghi là dung dịch bôi trơn, dung dịch là phải đồng nhất bao gồm dung môi và chất hoà tan, ở đây là dầu bôi trơn chứ dung dịch gì . Thấy có vẻ không chuyên nghiệp tí nào.Không biết bác này làm nghề gì, chắc không phải kỹ thuật Ô tô. Từ đầu thấy bác chế VKHS nhiều quá . Nếu bác làm trong ngành chắc bác sẽ hiểu, để ra 1 kết luạn cho 1 việc quan trọng như này mà bác bẩu quan sát bằng mắt. Cái ông khách hàng này đi kiện Cty bảo hiểm cũng không phải dạng vừa mà dáng hán lớn đấy. Ông VKH có vai trò đại diện cơ quan pháp luật mà làm không có chứng cứ khoa học thì... em ạ bác luôn. )
Giấy trên chỉ là kết luận, còn bản giám định chi tiết nó không chỉ có 1 trang a4 như vậy đâu, mỗi một chi tiết giám định sẽ được minh chứng bằng hình ảnh cụ thể, rõ ràng, việc giám định phải được công khai minh bạch, trên biên bản giám định phải có ít nhất 2 hoặc 3 người cùng thực hiện bao gồm đại diện chủ xe, đại diện hãng xe hoặc đại diện dnbh cùng tham gia giám định để đảm bảo tính khách quan. 1 bộ biên bản giám định tổn thất xe bị thủy kích thường 20-25 tờ a4 mới đủ, những xe đời mới có thể hơn vì lượng chi tiết giám định rất nhiều. Nếu bác muốn tham khảo 1 bộ giám định xe thủy kích thì ib em, em cho bác coi sơ qua nhé chứ nta không kết luận dựa trên việc quan sát bằng mắt và suy luận như bác nghĩ đâu.Nhìn cái giấy giám định của Phân Viện là có vẻ tào lao rùi, toàn quan sát bằng mắt và suy luận ra là khởi động máy lại, người kiện có thể yêu cầu GDV làm mô phỏng chứng mình khi khởi động trở lại ngập nước sẽ quan sát được như vậy, nếu không có thực nghiệm mô phỏng thì kết luận hoàn toàn theo cảm tính.Ex Khi giám định đạn bắn ra từ súng nào người ta phải làm thực nghiệm nhe . Nói chuung việc thủy kích do có đề máy lại hay thủy kích ngay khi đi vào đường ngập nước, không có rõ ràng, muốn phải chứng minh bằng mô phỏng thực nghiệm. Bác chủ xe đã mua bảo hiểm thủy kích , nên cơ hội thắng của bác chủ xe là lớn. Hãng bảo hiểm sẽ bi tẩy chay vì cố tình không bồi thường cho khách hàng khi người ta đã bỏ tiền ra mua bảo hiểm. PVKHHS chỉ ra cái yếu kém trong việc giám định bằng mắt làm ra suy luận theo người thuê giám định của mình
Trong trường hợp này chủ xe có mua thêm điều khoản thủy kích thì bảo hiểm cung khó để từ chối.
bạn nói mỗi xe chỉ có 1 máy thì mình đã hiểu bạn không rành về động cơ ô tô rồi. Còn việc viện hay phân viện khoa học hình sự thì bạn xem lại nhé, cái đó có quy định rõ ràng rồi.Bản GD do phân viện , chứ không phải Viện . Xem bản Giám định thì ghi là "máy số 01", như vậy xe có bao nhiểu máy , xe chỉ có 1 máy thôi chứ . Ngoài ra còn ghi là dung dịch bôi trơn, dung dịch là phải đồng nhất bao gồm dung môi và chất hoà tan, ở đây là dầu bôi trơn chứ dung dịch gì . Thấy có vẻ không chuyên nghiệp tí nào.
Cái này là như nào em không hiểu ý bác? Mà bác làm bảo hiểm nào vậy? cho em xin cái bộ giám định bác nói nhé.Trong trường hợp này chủ xe có mua thêm điều khoản thủy kích thì bảo hiểm cung khó để từ chối.
Ở cái thành phố nền đất thấp, đường hay ngập mà cứ thích sedan chi cho khổ.
Mà nếu đã nhất quyết đi sedan thì phải chuẩn bị tinh thần cho mấy tình huống như vậy đi.
"Dân chơi" tới Mẹc rồi mà còn kiện cáo chi nữa trời, ra mua quách cái xe mới cho nó khỏe thằng người.
Còn đã xót của thì đừng chơi Mẹc sedan trong thành phố hay ngập
Mà nếu đã nhất quyết đi sedan thì phải chuẩn bị tinh thần cho mấy tình huống như vậy đi.
"Dân chơi" tới Mẹc rồi mà còn kiện cáo chi nữa trời, ra mua quách cái xe mới cho nó khỏe thằng người.
Còn đã xót của thì đừng chơi Mẹc sedan trong thành phố hay ngập
Nếu xe có nhiều máy thì giấy đăng ký xe sẽ thể hiện nhiều số máy, cái mà gôi là máy số 01 là xylanh 01, chứ không phải máy .bạn nói mỗi xe chỉ có 1 máy thì mình đã hiểu bạn không rành về động cơ ô tô rồi. Còn việc viện hay phân viện khoa học hình sự thì bạn xem lại nhé, cái đó có quy định rõ ràng rồi.
Giám định hình sự mà còn bị không công nhận thì chủ xe có quyền thuê giám định nước ngoài.
Mà cái xe vài tỷ, sao hãng không thêm chức năng tự lock nguồn điện khi cảm biến thấy nước vô họng hút khí nhỉ.
Mà cái xe vài tỷ, sao hãng không thêm chức năng tự lock nguồn điện khi cảm biến thấy nước vô họng hút khí nhỉ.