Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Giám định hình sự mà còn bị không công nhận thì chủ xe có quyền thuê giám định nước ngoài.

Mà cái xe vài tỷ, sao hãng không thêm chức năng tự lock nguồn điện khi cảm biến thấy nước vô họng hút khí nhỉ.
khi kiện ra toà chủ xe chỉ cần CM với toà cái giám định HS của Cty Bảo hiểm sai lè ra, do người không đủ chuyên môn làm, không có mô phỏng thực tế... nên qđ ko bồi thường là sai, Toà sẽ phán quyết CTY BH phải bồi thường.
Xe hơi chút tắt điện thì vô cùng nguy hiểm đến người bên trong.
 
Hạng F
4/1/08
8.317
118.322
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
khi kiện ra toà chủ xe chỉ cần CM với toà cái giám định HS của Cty Bảo hiểm sai lè ra, do người không đủ chuyên môn làm, không có mô phỏng thực tế... nên qđ ko bồi thường là sai, Toà sẽ phán quyết CTY BH phải bồi thường.
Xe hơi chút tắt điện thì vô cùng nguy hiểm đến người bên trong.

Ô, nếu làm được điều đỏ này thì đã không để xe bị thuỷ kích :D
Xanh: Với trình độ khoa học kỹ thuật như hiện nay thì việc khoá nguồn sau khi xe tắt máy do ngập nước là rất dễ dàng để thực hiện.

Nhà khoa học trẻ @trần thành dư sức dùng một số công thức toán học cao cấp để chỉ cho các hãng xe biết cách làm điều đó.
 
Tập Lái
22/3/13
19
1.010
155
34
Ô, nếu làm được điều đỏ này thì đã không để xe bị thuỷ kích :D
Xanh: Với trình độ khoa học kỹ thuật như hiện nay thì việc khoá nguồn sau khi xe tắt máy do ngập nước là rất dễ dàng để thực hiện.

Nhà khoa học trẻ @trần thành dư sức dùng một số công thức toán học cao cấp để chỉ cho các hãng xe biết cách làm điều đó.
Anh lại đề cao tôi nữa rồi! :)
 
SRS confirmed
Hạng B2
26/10/09
327
4.942
113
Viet Nam
khi kiện ra toà chủ xe chỉ cần CM với toà cái giám định HS của Cty Bảo hiểm sai lè ra, do người không đủ chuyên môn làm, không có mô phỏng thực tế... nên qđ ko bồi thường là sai, Toà sẽ phán quyết CTY BH phải bồi thường.
Xe hơi chút tắt điện thì vô cùng nguy hiểm đến người bên trong.

Mô phỏng khó nha anh,xưa lúc mới rộ vụ thuỷ kích,BH cãi,mình từng chém:
anh ký giấy mua xe demo đang hoạt động nếu: tôi tạt gáo nước vào họng hút gió, xe sẽ chết máy,rã máy có hư hỏng tương tự
BH và đồng chí giám định im ru,giả lả mấy câu rồi về
À,hãng xe có quyền không công nhận kết quả giám định của bất cứ cơ quan giám định nào,và bảo lưu ý kiến của mình nhe
 
Hạng F
7/8/17
7.820
10.893
113
Em nghĩ là khi nước chưa lọt vào trong xe mà nhất là đối với các tài xế quen chạy số sàn thì tắt máy theo thói quen họ bấm đề lại ngay. Nên trong trường hợp nayc cũng k thể loại trừ trong lúc tắt máy khi ngập nước bác tài đã vô thức bấm đề xe như một thói quen và tiêu 900 triệu. Trong chuyện này cũng k biết bác chủ xe thuê người lái hay tự lái,
Em chém cho vui thôi mấy bác đừng chém em :D
 
Hạng B2
14/2/11
402
118
63
Ô, nếu làm được điều đỏ này thì đã không để xe bị thuỷ kích :D
Xanh: Với trình độ khoa học kỹ thuật như hiện nay thì việc khoá nguồn sau khi xe tắt máy do ngập nước là rất dễ dàng để thực hiện.

Nhà khoa học trẻ @trần thành dư sức dùng một số công thức toán học cao cấp để chỉ cho các hãng xe biết cách làm điều đó.
chẳng có ý nghĩa khi xe bị thuỷ kích là chủ xe hay hay dở, đó là rủi ro xảy ra, chính vì thế bọn bảo hiểm mới sống được bằng tiền bán bảo hiểm, nếu rửi ro thấp chúng nó ăn được nhiều, nếu sự cố xảy ra thì phải đền móm đầu đó là bình thường, chỉ VN hãng bảo hiểm mới trây ì từ chối bảo hiểm do rủi ro xảy ra.
Xe ngta chế tão là an toàn cho mọi tình huống, với trình độ mấy tay amateur VN can thiệp vào điện nên xe cháy ào ào, tai nạn xảy ra do các hệ thống an toàn dùng điện...Hơn nữa khi có vấn đề, xe đã can thiệp vào hệ thông điện bảo hiểm lại có cớ từ chối bảo hiểm
 
Hạng F
7/8/17
7.820
10.893
113
K biết bác chủ xe mua bảo hiểm nào của libety nhỉ. Em cũng Libety nhưng trong sổ có khoảng bồi thường 60% cho trường hợp bị thủy kích, và lúc mua bh xong bên cskh cũng gọi qua năng nỉ với ngôn từ hết sức cầu xin là khi xe đi vào vùng ngập nước mà chết máy đột ngột xin đừng cố khởi động lại xe và gọi ngay cho bên bảo hiểm. :D k lẻ tất cả chỉ là lừa đảo à