Mình nói là các hãng xe nên tăng cường tính năng đó chứ không có nói chủ xe độ thêm.chẳng có ý nghĩa khi xe bị thuỷ kích là chủ xe hay hay dở, đó là rủi ro xảy ra, chính vì thế bọn bảo hiểm mới sống được bằng tiền bán bảo hiểm, nếu rửi ro thấp chúng nó ăn được nhiều, nếu sự cố xảy ra thì phải đền móm đầu đó là bình thường, chỉ VN hãng bảo hiểm mới trây ì từ chối bảo hiểm do rủi ro xảy ra.
Xe ngta chế tão là an toàn cho mọi tình huống, với trình độ mấy tay amateur VN can thiệp vào điện nên xe cháy ào ào, tai nạn xảy ra do các hệ thống an toàn dùng điện...Hơn nữa khi có vấn đề, xe đã can thiệp vào hệ thông điện bảo hiểm lại có cớ từ chối bảo hiểm
Thật là VL , thật ko thể tin được là trình độ chém gió của bác đã thành bão từ SG tàn phá tới 1/2 bang North Cali rồi
Nếu xe có nhiều máy thì giấy đăng ký xe sẽ thể hiện nhiều số máy, cái mà gôi là máy số 01 là xylanh 01, chứ không phải máy .
ủa chém gió gì bác ? tôi chỉ ra cái kém chuyên nghiệp của biên bản giám định thui, từ máy số 01 là sai, vì xe chỉ có 1 máy , thể hiện 1 số máy trong giấy đăng ký, cái Bản giám định sai khi gọi là máy 01, đúng ra là xylanh số 1.Thật là VL , thật ko thể tin được là trình độ chém gió của bác đã thành bão từ SG tàn phá tới 1/2 bang North Cali rồi
Trong đó cũng có ghi dung dịch bôi trơn, người ta có dung dịch làm mát, dung dịch acid châm bình...còn bôi trơn trong máy là dầu nhờn (bôi trơn) , chứ không dùng dung dịch bôi trơn. Đó là các điểm kém chuyên nghiệp của Bản giám định này, Bác chủ xe hoàn toàn có cơ hội thắng kiện,
Đây là cách thông lệ người ta gọi quen miệng rồi bác, xe 1 máy tức là một piston. Khi hỏi về xe người ta cũng hỏi xe này 4 máy hay 8 máy. Em thấy là cũng hợp lý vì nó kết hợp 4 hay 8 piston với mỗi cái piston là 1 máy. Khi nói như vậy nó là 1 cụm 8 máy hay 4 máy kết hợpủa chém gió gì bác ? tôi chỉ ra cái kém chuyên nghiệp của biên bản giám định thui, từ máy số 01 là sai, vì xe chỉ có 1 máy , thể hiện 1 số máy trong giấy đăng ký, cái Bản giám định sai khi gọi là máy 01, đúng ra là xylanh số 1.
Trong đó cũng có ghi dung dịch bôi trơn, người ta có dung dịch làm mát, dung dịch acid châm bình...còn bôi trơn trong máy là dầu nhờn (bôi trơn) , chứ không dùng dung dịch bôi trơn. Đó là các điểm kém chuyên nghiệp của Bản giám định này, Bác chủ xe hoàn toàn có cơ hội thắng kiện,
Gọi quen miệng thì gọi ở ngoài, trong giấy đăng kiểm cũng ghi "máy" là "engine", (nó khác xa piston hay cylinder ) có số máy đàng hoàng. Trong Bản Giám định không thể dùng từ dân gian gọi được, nếu có đủ trình độ giám định thì phải dùng từ Kỹ Thuật thích hợp chứ , cũng như dùng từ dung dịch thì nó phải hòa tan với nhau, không mờ đục, dầu nhờn trong máy thì không thể gọi là dung dịch bôi trơn được.Đây là cách thông lệ người ta gọi quen miệng rồi bác, xe 1 máy tức là một piston. Khi hỏi về xe người ta cũng hỏi xe này 4 máy hay 8 máy. Em thấy là cũng hợp lý vì nó kết hợp 4 hay 8 piston với mỗi cái piston là 1 máy. Khi nói như vậy nó là 1 cụm 8 máy hay 4 máy kết hợp
Em k làm trong ngành sữa chữa oto nên cũng k biết trong chuyên môn họ gọi ra sao. Nếu bác biết thì mong bác khai sáng luônGọi quen miệng thì gọi ở ngoài, trong giấy đăng kiểm cũng ghi "máy" là "engine", (nó khác xa piston hay cylinder ) có số máy đàng hoàng. Trong Bản Giám định không thể dùng từ dân gian gọi được, nếu có đủ trình độ giám định thì phải dùng từ Kỹ Thuật thích hợp chứ , cũng như dùng từ dung dịch thì nó phải hòa tan với nhau, không mờ đục, dầu nhờn trong máy thì không thể gọi là dung dịch bôi trơn được.
Vl lần 2, . thật không thể tin được. A Quảng nổ phải đưa bác lên hàng thần thánh luôn rồi
"Máy" = Machine
"Động cơ" = Engine
Mỗi xe ko chỉ có 1 động cơ mà anh gọi là "máy" đó: ví dụ như xe Hybrid bao gồm 1 động cơ xăng và 1 động cơ điện kết hợp
1 ví dụ nho nhỏ dễ hiểu nhất
"Máy" = Machine
"Động cơ" = Engine
Mỗi xe ko chỉ có 1 động cơ mà anh gọi là "máy" đó: ví dụ như xe Hybrid bao gồm 1 động cơ xăng và 1 động cơ điện kết hợp
1 ví dụ nho nhỏ dễ hiểu nhất
ủa chém gió gì bác ? tôi chỉ ra cái kém chuyên nghiệp của biên bản giám định thui, từ máy số 01 là sai, vì xe chỉ có 1 máy , thể hiện 1 số máy trong giấy đăng ký, cái Bản giám định sai khi gọi là máy 01, đúng ra là xylanh số 1.
Trong đó cũng có ghi dung dịch bôi trơn, người ta có dung dịch làm mát, dung dịch acid châm bình...còn bôi trơn trong máy là dầu nhờn (bôi trơn) , chứ không dùng dung dịch bôi trơn. Đó là các điểm kém chuyên nghiệp của Bản giám định này, Bác chủ xe hoàn toàn có cơ hội thắng kiện,
Gọi quen miệng thì gọi ở ngoài, trong giấy đăng kiểm cũng ghi "máy" là "engine", (nó khác xa piston hay cylinder ) có số máy đàng hoàng. Trong Bản Giám định không thể dùng từ dân gian gọi được, nếu có đủ trình độ giám định thì phải dùng từ Kỹ Thuật thích hợp chứ , cũng như dùng từ dung dịch thì nó phải hòa tan với nhau, không mờ đục, dầu nhờn trong máy thì không thể gọi là dung dịch bôi trơn được.
he he bác còn bày đặt tiếng Anh tiếng u nữa nhưng bác nên đi học thêm đê, lật cái giấy đăng kiểm xe ra đê, koi thì biết máy người ta gọi là engine , không có chuyện mờ xin nhe .Vl lần 2, . thật không thể tin được. A Quảng nổ phải đưa bác lên hàng thần thánh luôn rồi
"Máy" = Machine
"Động cơ" = Engine
Mỗi xe ko chỉ có 1 động cơ mà anh gọi là "máy" đó: ví dụ như xe Hybrid bao gồm 1 động cơ xăng và 1 động cơ điện kết hợp
1 ví dụ nho nhỏ dễ hiểu nhất
Mỗi xe có 1 máy , hay 2 máy thì đều phải có số từng máy ghi vào đăng ký xe hay đăng kiểm xe, giả sử như nó không có số máy thì CA sẽ đóng số máy cho bác.
Nên bản giám định là tào lao : khi xe chỉ có 1 số máy , mà giám định ghi là máy 01... , chứng tỏ không có trình độ giám định khi sử dụng sai từ chuyên môn sử dụng trong đăng kiểm xe .
Còn cái ní nuận hybít ko thuộc phạm vi này, bác mún nghĩ thế nào kệ pak nhe
Chỉnh sửa cuối:
Thật ghê gớm, bác luôn đúng vạn tuế vạn tuếhe he bác còn bày đặt tiếng Anh tiếng u nữa nhưng bác nên đi học thêm đê, lật cái giấy đăng kiểm xe ra đê, koi thì biết máy người ta gọi là engine , không có chuyện mờ xin nhe .
Mỗi xe có 1 máy , hay 2 máy thì đều phải có số từng máy ghi vào đăng ký xe hay đăng kiểm xe, giả sử như nó không có số máy thì CA sẽ đóng số máy cho bác.
Nên bản giám định là tào lao : khi xe chỉ có 1 số máy , mà giám định ghi là máy 01... , chứng tỏ không có trình độ giám định khi sử dụng sai từ chuyên môn sử dụng trong đăng kiểm xe .
Còn cái ní nuận hybít ko thuộc phạm vi này, bác mún nghĩ thế nào kệ pak nhe
Cá nhân em nhận thấy 2 bác @Mr Oz và @ngdung tranh/thảo luận với nhau để khai sáng cho những người mù mờ (như em) em rất tán thành.
Tuy nhiên góp ý là tranh/thảo luận thì nên dựa vào lý lẽ và luận chứng mang tính khoa học/học thuật. Bác ngdung làm khá tốt điều này. Còn bác Mr Oz thì lâu lâu lại "công kích cá nhân" - đó là thói nguỵ biện của người Việt. Mong bác tập trung vào khoa học kỹ thuật. Đôi lời gớp ý !
Tuy nhiên góp ý là tranh/thảo luận thì nên dựa vào lý lẽ và luận chứng mang tính khoa học/học thuật. Bác ngdung làm khá tốt điều này. Còn bác Mr Oz thì lâu lâu lại "công kích cá nhân" - đó là thói nguỵ biện của người Việt. Mong bác tập trung vào khoa học kỹ thuật. Đôi lời gớp ý !