Tập Lái
1/9/12
15
0
0
hiepdo nói:
Dear Mr. Hiệp,
Cảm ơn Anh đã kịp thời phản ánh thông tin đến BMW Euro Auto.
Công ty đã ghi nhận và sẽ có điều tra cụ thể về sự việc được phản ánh trên diễn đàn mà anh đã đưa link.
Best Regards,

Nguyen Thi Phuong Thuy (Ms)
Customer Service Center
---------------------------------------------------------
Euro Auto - BMW Importer
808 Nguyen Van Linh, Dist 7, HCMC
Tel: +84-8-54110072 - Ext: 231 - Mobile: 091 553 7699
Fax: +84-8-54110069
Website:
mọi việc trong thời gian điều tra chưa công bố hêhheh
 
Tập Lái
15/3/10
44
0
0
53
HCMC
Quan điểm của mình lâu nay nói thật lòng là cái gì cũng chính hãng, chính thống thì mới chịu. Nên dĩ nhiên hiện tại Việt Nam chỉ có anh Euro Auto là dealer của Bim, nên mình cứ nghĩ vào đấy là sẽ được dùng hàng chính hãng và sẽ được an toàn nhất. Nhưng thật lòng khi mình vào đây thì cái giá thiết bị được báo trên trời luôn, nhưng hầu hết những thiết bị cần thiết khi khách có nhu cầu thay lại không có sẵn để khách hàng thay mà phải đợi cho Euro Auto order về. Mình đôi lần vào check xe và bên hãng báo không có thiết bị thay, thế là nhân tiện mình đi nước ngoài là vào thẳng chính hãng BMW để hỏi mua thiết bị và phụ tùng thay thế. Nhưng đau lòng thay thì khi mua hàng về thì được nhân viên Euro Auto báo lại là không thể thay cho anh được. Lúc đó nói thật mình cũng ko biết phải làm gì với những thiết bị đã mua về? Và mình có đưa hóa đơn chứng từ là trang thiết bị của mình mua của chính hãng. Nhưng nhân viên vẫn cứ lắc đầu….Mình không hiểu tại sao cùng một thương hiệu chúng ta không thể hổ trợ nhau để cùng bảo vệ và chăm sóc người tiêu dùng, mà phải xây dựng kiểu cơ chế độc quyền như vậy? Ít nhiều thì Euro Auto cũng là một dealer của chính hãng thì tại sao không có cơ chế để bảo vệ và chăm sóc thương hiệu của mình chứ???? Mình nói thật không thể hiệu được điều này, bên kia thì cứ miễn là bạn đi Bim và cho dù bạn mua bất kỳ đâu khi vào chính hãng đều được chăm sóc đàng hoàn. Còn thiết bị nếu bạn mua chính hãng từ chỗ này nhưng không đúng hàng bạn vẫn có thể đổi lại hoặc hoàn trả ở nới khác, chư đừng nói là hàng anh mua của BMW bên Mỹ chúng tôi không ráp cho anh được… với cái kiểu này thì mình potay…..bác nào có friend với Euro thì cũng xin ném đá nhẹ tay vì tính em hay nói thẳng….
 
Hạng D
10/2/12
2.479
2.960
113
EA bán xe mà phụ tùng thì éo stock cho khách, bị hư cái gì cũng đợi order tới 3 tuần. Làm ăn sống nhăn.
 
Hạng C
2/4/08
917
519
93
Stock làm gì cho chôn vốn, làm éo gì có thằng nào cạnh tranh mà sợ.
 
trt confirmed
Hạng B2
9/7/08
237
441
63
Nghe mấy bác nói chuyện thì em bỏ ngay ý định nâng cấp lên BMW 320i. Hic...bỏ ra đóng tiền mà còn bị coi thường xỏ mũi như chuyện này thì ...em xin kiếu hoặc em động tay chân luôn. Chuyện xấu thế này thì mấy bác chơi Bim phản ứng cung cách phục vụ EA tới nơi luôn cho họ biết để mà thay đổi
 
Hạng B2
5/7/10
167
12
18
Em cũng đang có ý định lên xe Đức, đang lưỡng lự giữa Merc và BMW, đọc cái topic này của các bác đang dùng bim, em quyết định chọn Merc cho lành hơn khi bảo hành, thay thế, sửa chữa, mặc dù trong thâm tâm em vẫn thích bim hơn. Cơ chế độc quyền làm mất niềm tin ở người tiêu dùng!
 
Tập Lái
18/10/12
23
0
0
Mịa:mad:,ráng học giỏi mai mốt thi đậu vô làm giám đốc BMW châu á cho ae được nhờ:D:D
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Em đã vận hành doanh nghiệp của mình hoạt động ổn định, đang nghía làm franchise cho nhãn hiệu khác, hay là làm franchise với BMW nhỉ cho AE nhờ và cũng thoả đam mê của mình, chứ đi BMW mà ngậm cục tức hoài với dịch vụ của EA có ngày lên máu mà rời xa chiếc xe, cái này có giá cao hơn nhiều giá trị chiếc xe.