Hạng B2
28/8/12
208
18
28
45
chuyện này kéo dài 3-4 năm nay rồi mà thấy thằng EA nó có sứt mẽ miếng nào đâu ??? Thôi đi các bác ơi . Châu chấu đá xe
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/2/12
2.479
2.960
113
hoangminh79 nói:
chuyện này kéo dài 3-4 năm nay rồi mà thấy thằng EA nó có sứt mẽ miếng nào đâu ??? Thôi đi các bác ơi .
Em thấy bác toàn bàn lùi hoặc là bảo vệ cho EA, lẽ nào bác ko muốn đấu tranh cho quyền lợi của chính mình???
 
Hạng B2
28/8/12
208
18
28
45
sigfe nói:
hoangminh79 nói:
chuyện này kéo dài 3-4 năm nay rồi mà thấy thằng EA nó có sứt mẽ miếng nào đâu ??? Thôi đi các bác ơi .
Em thấy bác toàn bàn lùi hoặc là bảo vệ cho EA, lẽ nào bác ko muốn đấu tranh cho quyền lợi của chính mình???
e bảo vệ EA làm j , e ghét nó như ghét cức , nhất là mấy thằng dịch vụ ngồi ở PMH đó , nói chuyện như ặc , đem xe tới cho nó sửa mà làm như đi năm nỉ xin nó sửa dùm ko bằng
 
Hạng D
10/2/12
2.479
2.960
113
hoangminh79 nói:
sigfe nói:
hoangminh79 nói:
chuyện này kéo dài 3-4 năm nay rồi mà thấy thằng EA nó có sứt mẽ miếng nào đâu ??? Thôi đi các bác ơi .
Em thấy bác toàn bàn lùi hoặc là bảo vệ cho EA, lẽ nào bác ko muốn đấu tranh cho quyền lợi của chính mình???
e bảo vệ EA làm j , e ghét nó như ghét cức , nhất là mấy thằng dịch vụ ngồi ở PMH đó , nói chuyện như ặc , đem xe tới cho nó sửa mà làm như đi năm nỉ xin nó sửa dùm ko bằng
Vì thế mọi người mới đang bàn là gửi mail cho BMW AG để complain về bọn EA, nên nhớ nó chỉ là car dealer của BMW chứ ko phải là hãng BMW tại VN nhé. 1 nguời complain có thể ko ăn thua, nhưng bác thử nghĩ nhiều người gửi mail complain xem BMW có chú ý ko? Ko lẽ nó để cho car dealer làm mất uy tín của hãng hay sao.
 
Hạng B2
28/8/12
208
18
28
45
sigfe nói:
hoangminh79 nói:
sigfe nói:
hoangminh79 nói:
chuyện này kéo dài 3-4 năm nay rồi mà thấy thằng EA nó có sứt mẽ miếng nào đâu ??? Thôi đi các bác ơi .
Em thấy bác toàn bàn lùi hoặc là bảo vệ cho EA, lẽ nào bác ko muốn đấu tranh cho quyền lợi của chính mình???
e bảo vệ EA làm j , e ghét nó như ghét cức , nhất là mấy thằng dịch vụ ngồi ở PMH đó , nói chuyện như ặc , đem xe tới cho nó sửa mà làm như đi năm nỉ xin nó sửa dùm ko bằng
Vì thế mọi người mới đang bàn là gửi mail cho BMW AG để complain về bọn EA, nên nhớ nó chỉ là car dealer của BMW chứ ko phải là hãng BMW tại VN nhé. 1 nguời complain có thể ko ăn thua, nhưng bác thử nghĩ nhiều người gửi mail complain xem BMW có chú ý ko? Ko lẽ nó để cho car dealer làm mất uy tín của hãng hay sao.
E rất hoan nghênh tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ của những bimmer như bác .
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
Chắc tại e già rồi nên nhìn đâu cũng thấy nản hết. Công nhận th8a2ng EA nó làm đúng như chủ trương " BMW chỉ dành cho tuổi trẻ còn sung sức " :D
 
Last edited by a moderator:
tun6 nói:
nghe đâu khi sửa xe ở EA thì cũng được ngồi trên phòng lạnh uống café nhìn ngắm các bạn chăm sóc xe của mình mà các Bác ? phòng đợi và xem ở trên lầu hay sao đó , check lại xem.
Em thấy chỉ có 1 khu vực ngắm được xe là tầng trệt nhưng chỗ đó chỉ đậu có 1 chiếc,có để thùng nhớt phuy Castrol to tổ bố,còn đại đa số các xe đều lên lầu hết.
 
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Nói chung vì tình yêu BMW mà các Bimmer cắn răng chịu đựng và chịu nhiều thiệt thòi mà không chỉ BMW không đâu còn cả AUDI, RANGE ROVER...mà ác cái toàn những xe đắt tiền bị đối xử tệ chứ xe rẻ nói làm gì. Do đó, tổng hợp lệ các khách hàng phải có tiếng nói mạnh mẽ, hội bảo vệ người tiêu dùng phải là công cụ sắc béng (chứ đừng là Hổ không răng), chính phủ phải có biện pháp chế tài các ông làm ăn thiếu trách nhiệm này để khách nàng bớt khổ. Cũng như các bác nói EU có complain đi chăng nữa thì cũng vậy rõ ràng là do có sự bảo hộ vô hình của chính phủ. Vì vậy, em thấy các anh em nào đi BMW nên tập hợp lại để biểu tình hay làm văn bản kiến nghị để khách hàng bớt khổ.
 
Tập Lái
15/3/10
44
0
0
53
HCMC
Nghĩ đi nghĩ lại tưởng có một mình mình là bức xúc nên post bài chia sẽ cho anh em để nhẹ lòng phần nào không ngờ có quá nhiều anh em bức xúc kiển này. Mình nghĩ chúng ta phải đoàn kết và phải có một tiếng nói chung thì mới có được sức mạnh được. Ông bà mình có nói rồi đoàn kết là sức mạnh mà, mấy AE phải có một buổi họp mặt để đưa ra ý kiến chung và riêng để có phản hồi cụ thể và thiết thực về công ty Euro Auto, việc này không biết bác hội trưởng có tham gia và kêu gọi anh em không? Hay là AE sẽ tự kêu gọi nhau? Vì mình đã từng có cơ hội đi vài nước bạn thì có vào Bim chính hãng tham quan, và trực tiếp mua đồ và mình thấy ở Mỹ không có cái kiểu dịch vụ này. Gần đây hầu hết các linh kiện Bim là mình tự mua từ chính hãng về nhưng Euro không bao giờ ráp nên mình phải ra nhờ gara ngoài. Linh kiện nếu mình mua không đúng đều có quyền trả lại hàng và lấy lại tiền. Kể cả một số linh kiện khi mình mua mới còn được bù tiền cho linh kiện cũ của mình. Ví dụ cụ thể là cái LCD màn hình trung tâm, không biết bác đã mua xe ở đâu, nhưng bác vào hãng bác thay màn hình là khoảng 2,000 USD thì họ thu lại LCD cũ của bác và bù tiền lại cho bác khoảng 500 USD cho cái LCD cũ và thay vào cái LCD mới cho mình. Phần kỹ thuật luôn được tư vấn cụ thể rõ ràng, thiết bị nào cần thay và không cần thay. Nhưng kết nhất một điều là miễn là xe Bim mà vào hãng Bim là được phục vụ tận răng…. Điều này chỉ là ước mơ không biết đến bao giờ mới là hiện thực ở Việt Nam chúng ta. Cái kiểu mà đi sửa xe mà vào cứ như là đi xin việc thì mình chán lắm lắm rồi, mình làm xe trả tiền mà giống như là nhờ sửa dùm vậy… nói thật thấy qua mệt mỏi. Nếu anh em có bức xúc và đồng tình phản đối thì chúng ta cùng thàh lập hội phản đối dịch vụ của Euro Auto từ ngay bây giờ, nếu AE cần giới báo chí truyền thông can thiệp vào, mình có quan hệ và sẵn sàng kêu gọi vào nhập cuộc. Đã lỡ làm rồi thì làm cho tới bến, để cho cái kiểu làm ăn chụp giật thế này còn tồn tại đến bao giờ???
 
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
Lustigbee nói:
sigfe nói:
Các bác nào ko hài lòng dịch vụ EA thì cứ phang thẳng cái thư complain sang BMW nói là car dealer của tụi mày ở VN làm ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng, xem nó có phản hồi gì ko
sắp rồi đó bác . Cuối tuần này rảnh em làm cái thư ngỏ gửi cho BMW Asia và BMW AG để bàn về việc EA ăn cắp bản quyền hình ảnh trục lợi :D

ngỏ tí cho vui thôi , xem hãng mẹ có muốn bảo vệ hình ảnh BMW ko
Mời bác ong ra nhận chức hội trưởng hội bảo vệ Bimmer nhé ... soạn thư đi để ae ký rùi gửi ngay nhé kekeke:)
@Sigfe : coi bộ F30 mới thế mà cũng bức xúc nhiều vậy :D e cứ tưởng xe cũ hay sửa mới bức xúc chứ :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/2/12
2.479
2.960
113
anniehoang nói:
Lustigbee nói:
sigfe nói:
Các bác nào ko hài lòng dịch vụ EA thì cứ phang thẳng cái thư complain sang BMW nói là car dealer của tụi mày ở VN làm ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng, xem nó có phản hồi gì ko
sắp rồi đó bác . Cuối tuần này rảnh em làm cái thư ngỏ gửi cho BMW Asia và BMW AG để bàn về việc EA ăn cắp bản quyền hình ảnh trục lợi :D

ngỏ tí cho vui thôi , xem hãng mẹ có muốn bảo vệ hình ảnh BMW ko
Mời bác ong ra nhận chức hội trưởng hội bảo vệ Bimmer nhé ... soạn thư đi để ae ký rùi gửi ngay nhé kekeke:)
@Sigfe : coi bộ F30 mới thế mà cũng bức xúc nhiều vậy :D e cứ tưởng xe cũ hay sửa mới bức xúc chứ :D
F30 đâu có bị hư gì đâu, bơm tí thôi mà :D