bác nhầm to, nên nhớ miền tây xe PS biển quân đội và biển công an chạy nhiều như lợn con. Chưa kể dạo này biển trắng chạy nhiều không thua kém, thậm chí em gặp 1 con PS biển 83X-77.77 chạy dịch vụ.Mit Cần Thơ không trụ nỗi vì ita khách quá, không đủ kinh phí, bác thông cảm. Nhưng trong tương lai gần, có đại lý định lập các đội bảo dưỡng nhỏ di động. Làm lớn cũng đến SG, nhưng cũng sẽ tiets kiệm nhiều thời gian. CÒn cứu hộ xa thì vẫn có đại lý làm.
Bác nói xong có soi gương lại không vậy.Điều chắc chắn Ford và FT không bằng PS là độ an toàn, đặc biêt các vụ va cham cực mạnh. Sẽ có khách mua PS chiỉ ì nón a toàn hơn.
An toàn cho người bên trong xe, bác Lapin.
Còn nhớ vụ chiếc pajero bản nhập của bộ chở mấy anh trong nghành đi chuẩn bị kỹ niệm chiến thắng điện biên về ôm cua lăn mấy vòng, đúng là xe còn nguyên người đi 5 chết 3, 2 còn lại chưa biết ra sao.
Còn nhớ vụ chiếc Everest đổ dốc cầu long thành mất lái đâm vào đuôi xe công lăn vào vòng, xe nát bươm, người trên xe gồm người già phụ nữ trẻ sơ sinh không ai bị sao.
Tới cái này thì em thua anh rồi, đọc chậm hiểu kỹ những gì em nói rồi comment anh nhé. bản thân em cũng làm cho Nhựt từ những năm 98 đến nay rồi, ít nhiều cũng hiểu mà.Cai này thể hiện đúng tâm lý hàng Nhật đây, tất cả phải hoàn hảo và ngon, bổ rẻ .
Người Nhật cũng như người khác thôi, không phải là thánh nhân.