Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Mit Cần Thơ không trụ nỗi vì ita khách quá, không đủ kinh phí, bác thông cảm. Nhưng trong tương lai gần, có đại lý định lập các đội bảo dưỡng nhỏ di động. Làm lớn cũng đến SG, nhưng cũng sẽ tiets kiệm nhiều thời gian. CÒn cứu hộ xa thì vẫn có đại lý làm.
bác nhầm to, nên nhớ miền tây xe PS biển quân đội và biển công an chạy nhiều như lợn con. Chưa kể dạo này biển trắng chạy nhiều không thua kém, thậm chí em gặp 1 con PS biển 83X-77.77 chạy dịch vụ.

Điều chắc chắn Ford và FT không bằng PS là độ an toàn, đặc biêt các vụ va cham cực mạnh. Sẽ có khách mua PS chiỉ ì nón a toàn hơn.

An toàn cho người bên trong xe, bác Lapin.
Bác nói xong có soi gương lại không vậy.
Còn nhớ vụ chiếc pajero bản nhập của bộ chở mấy anh trong nghành đi chuẩn bị kỹ niệm chiến thắng điện biên về ôm cua lăn mấy vòng, đúng là xe còn nguyên người đi 5 chết 3, 2 còn lại chưa biết ra sao.
Còn nhớ vụ chiếc Everest đổ dốc cầu long thành mất lái đâm vào đuôi xe công lăn vào vòng, xe nát bươm, người trên xe gồm người già phụ nữ trẻ sơ sinh không ai bị sao.

Cai này thể hiện đúng tâm lý hàng Nhật đây, tất cả phải hoàn hảo và ngon, bổ rẻ :(.
Người Nhật cũng như người khác thôi, không phải là thánh nhân.
Tới cái này thì em thua anh rồi, đọc chậm hiểu kỹ những gì em nói rồi comment anh nhé. bản thân em cũng làm cho Nhựt từ những năm 98 đến nay rồi, ít nhiều cũng hiểu mà.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Đây là Everset đi 5 (toàn người già trẻ em sơ sinh) sau khi tai nạn xong toàn bộ sống. XE NÁT BƯƠM
20150507185227-vetthang122.jpg

Đây Pajero bản nhập, đi 5 thanh niên trai tráng, tai nạn xong CHẾT TẠI CHỖ 3, 2 bác còn lại chưa biết ngày nào ra. XE CÒN NGUYÊN
xe-tai-b260f.jpg
 
Hạng D
7/3/13
1.898
19.322
113
tp HCM
doquocaudio.com
bác nhầm to, nên nhớ miền tây xe PS biển quân đội và biển công an chạy nhiều như lợn con. Chưa kể dạo này biển trắng chạy nhiều không thua kém, thậm chí em gặp 1 con PS biển 83X-77.77 chạy dịch vụ.


Bác nói xong có soi gương lại không vậy.
Còn nhớ vụ chiếc pajero bản nhập của bộ chở mấy anh trong nghành đi chuẩn bị kỹ niệm chiến thắng điện biên về ôm cua lăn mấy vòng, đúng là xe còn nguyên người đi 5 chết 3, 2 còn lại chưa biết ra sao.
Còn nhớ vụ chiếc Everest đổ dốc cầu long thành mất lái đâm vào đuôi xe công lăn vào vòng, xe nát bươm, người trên xe gồm người già phụ nữ trẻ sơ sinh không ai bị sao.


Tới cái này thì em thua anh rồi, đọc chậm hiểu kỹ những gì em nói rồi comment anh nhé. bản thân em cũng làm cho Nhựt từ những năm 98 đến nay rồi, ít nhiều cũng hiểu mà.
A sẽ lại vướng vòng lẫn quẫn thôi ah kekeke
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
bác nhầm to, nên nhớ miền tây xe PS biển quân đội và biển công an chạy nhiều như lợn con. Chưa kể dạo này biển trắng chạy nhiều không thua kém, thậm chí em gặp 1 con PS biển 83X-77.77 chạy dịch vụ.


Bác nói xong có soi gương lại không vậy.
Còn nhớ vụ chiếc pajero bản nhập của bộ chở mấy anh trong nghành đi chuẩn bị kỹ niệm chiến thắng điện biên về ôm cua lăn mấy vòng, đúng là xe còn nguyên người đi 5 chết 3, 2 còn lại chưa biết ra sao.
Còn nhớ vụ chiếc Everest đổ dốc cầu long thành mất lái đâm vào đuôi xe công lăn vào vòng, xe nát bươm, người trên xe gồm người già phụ nữ trẻ sơ sinh không ai bị sao.


Tới cái này thì em thua anh rồi, đọc chậm hiểu kỹ những gì em nói rồi comment anh nhé. bản thân em cũng làm cho Nhựt từ những năm 98 đến nay rồi, ít nhiều cũng hiểu mà.
Mit hiện tại, giống một ông già, mắt mũi kèm nhèm và hơi bảo thủ.

Nếu một ngày, Mit thuê hàng loạt chuyên gia thiết kế từ BMW, Audi hay Porsche ... làm lại tất cả các mẫu xe của mình, có thể cục diện sẽ khác.

PS, mặc dù anh Trường có ủng hộ nhà Mit hơi thái quá, nhưng anh em "đổ bê tông" ảnh vậy làm chi. Hãng xe nào mà chẳng có "fan". :)
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Mit hiện tại, giống một ông già, mắt mũi kèm nhèm và hơi bảo thủ.

:)
bác nói đúng ý em muốn nói về những công ty nhật tại VN, tính bảo thủ+cố chấp của ông Nhật là cố hữu thì em không bàn cãi nhưng ông VN ma lanh chọc khe những điểm trên của ông Nhật mà kiếm chút hay đúng hơn kiếm nhiều chút..kết quả người tiêu dùng Việt lãnh hậu quả.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
bác nói đúng ý em muốn nói về những công ty nhật tại VN, tính bảo thủ+cố chấp của ông Nhật là cố hữu thì em không bàn cãi nhưng ông VN ma lanh chọc khe những điểm trên của ông Nhật mà kiếm chút hay đúng hơn kiếm nhiều chút..kết quả người tiêu dùng Việt lãnh hậu quả.
Thì hồi mới ra trường em làm với Nhật 3 năm mà, đã từng qua đó công tác luôn. Sau đó em nghỉ, qua làm với công ty Mỹ. Gần 10 năm nay, em chưa hề có ý định quay lại với các anh Nhật. :)
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
Khổ thân anh truong195, tả xung hữu đột như Trình Giảo Kim ra trận... he...
Em thì thấy anh Nhật vẫn tốt chán so với anh Tung Của, còn so với Âu Mỹ thì em không dám vì không biết nhiều. Mấy anh Việt Nam nhà mình chỉ được cái khôn lõi, nắm được bài của mấy anh Nhật và Âu Mỹ rồi lừa lựa mà nương vào.
Em thì thấy anh nào có cái hay là mình học, còn cái nào chưa hay (hay đúng ra là chưa phù hợp) thì mình tự điều chỉnh để thích nghi chứ bắt họ theo mình thì còn lâu (vì chí ít họ đi trước mình nhiều lắm ạh).
Lái xe thì phải an toàn, chả mong tai nạn xảy ra, còn xảy ra rồi thì hên xui thôi các bác ạh, chả ai dám nói là tôi đi xe thế này, cứng cáp thế kia, an toàn thế nọ... nhưng khi tung phải chiếc xe tải đi ẩu thì sao, hên thì sống còn xui thì lên nóc tủ buôn hoa quả, độ an toàn và cứng cáp của xe chỉ mang tính tương đối thôi chứ không phải là tuyệt đối. Tất nhiên sẽ có bác bảu là tôi thà vác tiền mua xe an toàn hơn là con xe thiếu an toàn, em nhất trí cao với bác nếu bác dư dả tài chính thì cứ con xe nào đắt tiền (chẳng hạn như 5-6 tỏi) mà quất em cam kết sẽ an toàn hơn so với con xe chỉ bằng 1/2 giá tiền, chứ còn sàng sàng chênh nhau không nhiều thì chắc độ an toàn cũng chả khác gì mấy.
 
Hạng D
11/2/10
1.089
596
113
Lúc trước em cũng không có cảm tình với MIT lắm, bây giờ đâm ra yêu nó. Xe em có đầy đủ mọi yếu tố em cần, nhỏ gọn nhưng không chật chội, không gian vận chuyển đồ đạt rộng bất ngờ, máy lạnh cóng tê cả tay chân nhiều khi phải tắt 1 lúc cho đỡ cóng, ăn uống thì lại cực kỳ kiên khem: TP 8l/100km dường trường 6,5l/100Km. ...Thế là em yêu nó :3dtanghoa:
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Lúc trước em cũng không có cảm tình với MIT lắm, bây giờ đâm ra yêu nó. Xe em có đầy đủ mọi yếu tố em cần, nhỏ gọn nhưng không chật chội, không gian vận chuyển đồ đạt rộng bất ngờ, máy lạnh cóng tê cả tay chân nhiều khi phải tắt 1 lúc cho đỡ cóng, ăn uống thì lại cực kỳ kiên khem: TP 8l/100km dường trường 6,5l/100Km. ...Thế là em yêu nó :3dtanghoa:
Những điều bác yêu ở Mit đều có ở các loại xe Nhật khác. Và cái "bất ổn" của Mit lại không ở những tiện ích này.

Bạn em có ông khách hàng, ổng sắm con Vios đầu tiên hồi xe này mới ra ở VN. Đi 4-5 năm bán. Sau đó mua một em Vios mới khác. Mấy năm trước ổng bị tai nạn, cái xe nát đầu, người thì không sao. Cuối năm ngoái 2014, ổng lại bán tiếp và mua một em Vios đời mới nhất. Ai hỏi, cũng bảo "nghiện" rồi. :)