Hạng C
16/6/11
626
486
63
Đây là Everset đi 5 (toàn người già trẻ em sơ sinh) sau khi tai nạn xong toàn bộ sống. XE NÁT BƯƠM
20150507185227-vetthang122.jpg

Đây Pajero bản nhập, đi 5 thanh niên trai tráng, tai nạn xong CHẾT TẠI CHỖ 3, 2 bác còn lại chưa biết ngày nào ra. XE CÒN NGUYÊN
xe-tai-b260f.jpg
Vậy là cả Mit và Ford đều hơn Toy.
Mit thì xe còn người mất
Ford thì người còn xe mất
TOY thì cả xe lần người đều mất
 
Hạng B2
8/8/15
343
149
43
54
Bác cầu kỳ quá, bấm nút trả lời không rõ hơn là sửa hay sao?
Ý em là như vậy chưa đủ, chưa nói đến chuyện xe nào cứng hơn xe nào (theo em thì tầm này xấp xỉ nhau thôi, đều tốt gỗ hơn nước sơn cả).
An toàn cho người bên trong xe, bác Lapin.
 
Tập Lái
6/7/15
22
11
3
49
Mit hiện tại, giống một ông già, mắt mũi kèm nhèm và hơi bảo thủ.

Nếu một ngày, Mit thuê hàng loạt chuyên gia thiết kế từ BMW, Audi hay Porsche ... làm lại tất cả các mẫu xe của mình, có thể cục diện sẽ khác.

PS, mặc dù anh Trường có ủng hộ nhà Mit hơi thái quá, nhưng anh em "đổ bê tông" ảnh vậy làm chi. Hãng xe nào mà chẳng có "fan". :)
Em mới làm con trai tân 2015 (chiếc trong avata)đạp thử lên 150km/h nhẹ ru và nhiên liệu dầu đốt cho 100km theo đồng hồ báo, thì đâu có tệ bác
 

Attachments

Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Bằng chứng đâu mà phạt nguội bác? Hôm kia e vừa mới đạp lên 190 nè ;)
núp lùm trong os hơi bị nhiều đó bác, đơn cử em có mở topic trên đường thiên lý kể về chuyện xxx lợi dụng biển báo 411 cắm không hợp lý để làm luật.1 tuần sau khi đăng bài em đi lại thấy biển báo được cắm đúng và xxx giải tán luôn. Em có thấy bác up mấy clip test tốc độ của bác trên này, chuyện phạt nguội là không khó nếu mấy anh núp lùm ra tay. Nói chung nói gì cũng dòm ra sau trừ khi có chống lưng.
về đua tốc độ em xác nhận ps là đối thủ khá cứng trên đường trường, em xin nhận từng rượt con mec e250 đời 2014 chạy so kè hơn 1/2 cao tốc trung lương, giờ nghĩ lại thấy không được khôn lắm
 
Chỉnh sửa cuối: