Nó có nhiều yếu tố lắm bác Vũ ơi, khi ra mắt 1 sản phẩm thường 1 hãng xe phải làm khảo sát thị trường, tiêu dùng, thị hiéu.... Có lẻ họ làm ở thị trường khác, rồi áp qua việt nam?
còn vấn đề mit ko bán được thì nó đi vào những yếu tố chất lượng, dịch vụ, hậu mãi.... Mà hiện tại việt nam thì nhiều người mới mua xe chưa quan tâm về chất nhiều.. Mà xe nào cũng hư... Nên dịch vụ , hậu mãi hiện tại mit quá kém nên nó thua cũng phải.
hiện tại tại sao toy chiếm ưu thế thì chả ai bàn cải, nhưng nhiều hãng đi sau của hàn cũng qua mặt được mit thì quá dễ hiểu. Họ đưa sp đúng thị hiếu, giá cả hợp lý, và thời gian sử sụng không quá tệ..(5nam) thì ai dại gì mua một chiếc xe bền (cho là mit) mà 5 năm sau cũng phải đoi cái khác...
nói chung em chỉ mua mit khi giá cũ nó hợp lý và giá trị sử dụng chấp nhận.. Chưs đi mua mới mà gặp nhiều chuyện như các bác chê về dịch vụ em cũng ko thèm. Giơf có nhiều sự lựa chọn..
hình như em chưa đi con xe nào quá 3 năm... Ko biết sắp tới sẽ sao ra sao thì tính sau