Bao cao cac bac ... xe e lam dep het > 100tr , bao duong > 160tr ... Note lai > 260tr nhin lai so that
Hơ hơ, thế bác tưởng bim đời này ngồi lên là im ru gà rù à, cọt cà cọt kẹt còn thua hàng mã đấy nhé heheWagen nói:Khổ, ít lúa nhưng nhiều ham muốn nên mới phải lên đây hỏi tùm lum tùm la. Chứ Morning cả em ngồi rồi, cảm giác hàng mã không thể tả được, cái gì cũng lỏng lẻo, em nói có khi còn không cứng cáp bằng con Honda Accord đời 94 nữa...325iE46 nói:Mua Morning cho Cụ đi bác,tiền dư để ổng bả đi du lịch khắp năm châu bốn bể cho sướng ...
BMW nuôi thì khó, nhưng cảm giác nó mang lại rất ok.
Mình từng đi chiếc Camry 2008, cảm giác thua xa con BMW 2004 rất nhiều.
Nói về mức độ an toàn thì vô vàn. Xe khung thép nặng gần 1 tấn rưởi, ngồi trong xe cứ như là ngồi trong xe tăng. Túi khi thì quây quanh. Khi qua ổ gà hay qua những đoạn giảm tốc ... xe tưng mình chỉ nghe tiếng ọc ọc. Còn nhưng xe khác cứ nghe cành cành ... nhất là innova . Cảm giác như là chiếc xe sắp rụng rời ra.
Ví dụ như cách đây 1 năm có cả nhà đi chiếc I10 , bị xe fortuner nó phang vô dẹp chết cả nhà. Nếu tình huống đó là 1 chiếc xe Đức thì sure không đến nổi.
hoặc ví như vừa rồi siêu mẫu hoàng yến say xỉn chạy tốc độ cao, tung vô gốc cây lật ngửa cái xe mà cũng chỉ xây xước + choáng nhẹ. Chứ gặp xe hàn mà tung kiểu đó là bẹp xác.
BMW an toàn từ các phía , kể cả bị tung bên hông cũng không sao.
Thử lục google đọc lại tất cả các tình huống xe điên. Đều là xe Nhật hoặc Hàn... chưa hề có chiếc xe Đức nào "điên" cả. Nhất là toyota bị lổi dính ga vẩn chưa có khắc phục triệt để.
Ví dụ thêm như chiếc Altis của ông bác sỷ bv nhi đồng tung hàng loạt người. Nhưng bên toyota vẩn chưa có câu trả lời tại sao ngay cú va chạm đầu tiên túi khí đã bung mà xe không dừng lại mà vẩn chạy cả đoạn dài ?
Tiền thì cũng ngán, nhưng cũng nên quan tâm đến mức độ an toàn đầu tiên. Sức khỏe + tính mạng quí hơn cả tiền.
"Của bền tại người" . Ví dụ giờ bạn mua 1 chiếc dream thái cũng 6T, về dọn thêm 4T là 10T. Thì bạn đi vẩn bền + yên tâm hơn là bỏ 40-50T mua 1 chiếc atila hay nouvo ( đẹp thì có đẹp , nhưng sure độ bền không bằng).
Cái quan trọng là "chất" và "đẳng cấp" của xe.
Có lần chạy ké chiếc inova 2010 về quê. Đạp chỉ hơn 70 km/h mà đã thấy nó hiu hiu rồi. Giống như khi đó mình bị mất quyền kiểm soát cái xe á. Cảm giác như là chỉ cần 1 cơn gió mạnh hay vấp cục đá to là chiếc xe nó văng xuống ruộng vậy. Trong khi BMW chạy 100 km/h nhưng mọi thứ vẩn đều trong tầm kiểm soát.
Mình từng đi chiếc Camry 2008, cảm giác thua xa con BMW 2004 rất nhiều.
Nói về mức độ an toàn thì vô vàn. Xe khung thép nặng gần 1 tấn rưởi, ngồi trong xe cứ như là ngồi trong xe tăng. Túi khi thì quây quanh. Khi qua ổ gà hay qua những đoạn giảm tốc ... xe tưng mình chỉ nghe tiếng ọc ọc. Còn nhưng xe khác cứ nghe cành cành ... nhất là innova . Cảm giác như là chiếc xe sắp rụng rời ra.
Ví dụ như cách đây 1 năm có cả nhà đi chiếc I10 , bị xe fortuner nó phang vô dẹp chết cả nhà. Nếu tình huống đó là 1 chiếc xe Đức thì sure không đến nổi.
hoặc ví như vừa rồi siêu mẫu hoàng yến say xỉn chạy tốc độ cao, tung vô gốc cây lật ngửa cái xe mà cũng chỉ xây xước + choáng nhẹ. Chứ gặp xe hàn mà tung kiểu đó là bẹp xác.
BMW an toàn từ các phía , kể cả bị tung bên hông cũng không sao.
Thử lục google đọc lại tất cả các tình huống xe điên. Đều là xe Nhật hoặc Hàn... chưa hề có chiếc xe Đức nào "điên" cả. Nhất là toyota bị lổi dính ga vẩn chưa có khắc phục triệt để.
Ví dụ thêm như chiếc Altis của ông bác sỷ bv nhi đồng tung hàng loạt người. Nhưng bên toyota vẩn chưa có câu trả lời tại sao ngay cú va chạm đầu tiên túi khí đã bung mà xe không dừng lại mà vẩn chạy cả đoạn dài ?
Tiền thì cũng ngán, nhưng cũng nên quan tâm đến mức độ an toàn đầu tiên. Sức khỏe + tính mạng quí hơn cả tiền.
"Của bền tại người" . Ví dụ giờ bạn mua 1 chiếc dream thái cũng 6T, về dọn thêm 4T là 10T. Thì bạn đi vẩn bền + yên tâm hơn là bỏ 40-50T mua 1 chiếc atila hay nouvo ( đẹp thì có đẹp , nhưng sure độ bền không bằng).
Cái quan trọng là "chất" và "đẳng cấp" của xe.
Có lần chạy ké chiếc inova 2010 về quê. Đạp chỉ hơn 70 km/h mà đã thấy nó hiu hiu rồi. Giống như khi đó mình bị mất quyền kiểm soát cái xe á. Cảm giác như là chỉ cần 1 cơn gió mạnh hay vấp cục đá to là chiếc xe nó văng xuống ruộng vậy. Trong khi BMW chạy 100 km/h nhưng mọi thứ vẩn đều trong tầm kiểm soát.
Em khoái bác rồi đó
! Hôm nọ có bác bị cháy chiếc S3 ở Cần Thơ (bị chập điện) quyết tâm phục hồi con xe và nói thế này: "Tôi chạy chiếc này hơn 8 năm rồi, tính ra chi phí bảo dưỡng và sửa chữa đâu khác gì một chiếc Nhật/Hàn mà cảm giác thích và sự an toàn mấy loại kia không thể sánh được". Tuy nhiên sau cùng thì bác ấy không phục hồi xe nữa mặc dù rất yêu xe ấy vì em tư vấn bỏ đi (giá phục hồi khá nhiều).
Riêng em thấy cho dù phí bảo dưỡng có cao hơn tí nhưng cái được lại nhiều hơn nên thích và tự tin thì cứ nhích thôi bác! Có xe chạy 120K km mà chưa phải ngủ gara đêm nào đó thôi.
Riêng em thấy cho dù phí bảo dưỡng có cao hơn tí nhưng cái được lại nhiều hơn nên thích và tự tin thì cứ nhích thôi bác! Có xe chạy 120K km mà chưa phải ngủ gara đêm nào đó thôi.
Xin mời qua bonbanh xem 1 chiếc 320i 1997 đã đi 1 triệu 500 ngàn cây số. Nhưng nhìn vẩn đẹp như gái 18.
Với 1 chiếc bmw lên mở chìa, xe không báo lổi gì là yên tâm mà đi xa. Vì hệ thống cảm biến chằn chịt khắp xe giúp mình kiểm soát hầu hết tình trạng vận hành xe. Ví dụ má phanh mòn cũng báo. Ai kỷ tính thì hài lòng. Ai cẩu thả thì thấy phiền, vì cái gì cũng báo lổi.
Nhưng nó báo đúng chứ không phải báo sai. Còn như những xe khác ít báo lổi nhưng nằm đưởng khi nào không hay.
Với 1 chiếc bmw lên mở chìa, xe không báo lổi gì là yên tâm mà đi xa. Vì hệ thống cảm biến chằn chịt khắp xe giúp mình kiểm soát hầu hết tình trạng vận hành xe. Ví dụ má phanh mòn cũng báo. Ai kỷ tính thì hài lòng. Ai cẩu thả thì thấy phiền, vì cái gì cũng báo lổi.
Nhưng nó báo đúng chứ không phải báo sai. Còn như những xe khác ít báo lổi nhưng nằm đưởng khi nào không hay.
Last edited by a moderator:
Hì, e mới thay 2 cái vỏ mà đi vài trăm met là nó báo lỗi, hết hồn ! Haha...... Phải tấp lề reset lại ! Xe Đức đúng là phiền toái !cubibmw nói:Xin mời qua bonbanh xem 1 chiếc 320i 1997 đã đi 1 triệu 500 ngàn cây số. Nhưng nhìn vẩn đẹp như gái 18.
Với 1 chiếc bmw lên mở chìa, xe không báo lổi gì là yên tâm mà đi xa. Vì hệ thống cảm biến chằn chịt khắp xe giúp mình kiểm soát hầu hết tình trạng vận hành xe. Ví dụ má phanh mòn cũng báo. Ai kỷ tính thì hài lòng. Ai cẩu thả thì thấy phiền, vì cái gì cũng báo lổi.
Nhưng nó báo đúng chứ không phải báo sai. Còn như những xe khác ít báo lổi nhưng nằm đưởng khi nào không hay.
" Với 1 chiếc bmw lên mở chìa, xe không báo lổi gì là yên tâm mà đi xa" em vote cho sự tự tin của bác vì bình nước phụ rạn nứt đến mức sắp vỡ tung cũng có thể là nguyên nhân khiến xe nằm đường, đặc biệt là trong những chuyến đi xa, mà cái này thì không hề có cảm biến để nhận biết hihi...cubibmw nói:Xin mời qua bonbanh xem 1 chiếc 320i 1997 đã đi 1 triệu 500 ngàn cây số. Nhưng nhìn vẩn đẹp như gái 18.
Với 1 chiếc bmw lên mở chìa, xe không báo lổi gì là yên tâm mà đi xa. Vì hệ thống cảm biến chằn chịt khắp xe giúp mình kiểm soát hầu hết tình trạng vận hành xe. Ví dụ má phanh mòn cũng báo. Ai kỷ tính thì hài lòng. Ai cẩu thả thì thấy phiền, vì cái gì cũng báo lổi.
Nhưng nó báo đúng chứ không phải báo sai. Còn như những xe khác ít báo lổi nhưng nằm đưởng khi nào không hay.