Xe Chevrolet Cruze LTZ mua cũ thì ok,xe rớt giá 1 - 2 năm đầu tiên rồi bác còn sợ gì bị rớt giá thảm nữa chủ mua xe mới chịu cái phần rớt giá đó rồi, năm 3 -4 theo giá giảm nhẹ thị trường không đáng kể, của bền tại người sử dụng, máy GM cũng khá ok chạy và ổn. chúng tôi cho ý kiến cụ tham khảo, quyết định vẫn là ở cụ.View attachment 1771952 Chào các bác. Em đang tính đổi sang Cruze ltz 2017. Mà có người tư vấn với em là đừng nên mua Chevrolet. Lý do:
1 . Mất giá. (cái này em biết và không quan tâm lắm)
2. Nhanh rớt máy.
Cho mình hỏi nhanh rớt máy là có phải mình đang chạy thì máy tự nhiên rớt xuống luôn hả?
Có bác nào bị tình trạng này chưa?[pagebreak][/pagebreak]
- Tags
- cruze ltz 2017
Phải thuê cẩu tự hành gắn lại chạy đó bácRớt máy nên nằm đường.
Cần 3, 4 nam thanh nữ tú vác lên gắn lại.
Các bác có để ý thấy bác chủ thớt hỏi có vẻ là lạ không, và không hề quan tâm comemt của các bác. Bác chủ thớt vui lòng trả lời cùng các mem đã tư vấn cho bác coi quan điểm của bác sao
Các bác có để ý thấy bác chủ thớt hỏi có vẻ là lạ không, và không hề quan tâm comemt của các bác. Bác chủ thớt vui lòng trả lời cùng các mem đã tư vấn cho bác coi quan điểm của bác sao
Bác chủ thớt nghe các bác bình "loạn" nên ôm tiền đi mua.............VIOS rồi !!!
Nhanh rớt máy là quang điểm của những anh chạy dịch vụ bạn à . Vì họ mỗi năm chạy 50k km hoặc hơn nên 3 năm là phải chẻ máy ra đại tu . Còn ai chạy gia đình thì quên vụ mau rớt máy nghen . Xe tui chạy mỗi năm không được 15k km nữa chủ yếu khi rảnh đi chơi xa . Bảo dưỡng theo lịch nên không hư bậy . Nhưng nếu mua để lái hàng ngày thì xe này sẽ khiến bạn nhức đầu về độ uống .
Cái giá treo máy nó hơi lởm. Chạy dằn sóc quá là rơi cục máy xuống đường ngay. Chỉ thay cái này thôi chứ tất cả đều ngon.
Chạy em này cảm giác đầm chắc khá sướng tuy nhiên hơi ăn xăng phải chấp nhận, bác chủ tìm được xe lướt tốt thì yên tâm mà chạy thôi chứ nói vừa chạy vừa rớt máy thì GM nó không tồn tại đến bây giờ.
Trong tầm sedan cỡ nhỏ mà giá tốt chạy ngon xe đẹp thì con này chứ ko biết con nào.Thằng tư vấn cho bác chắc cả đời đi đc con Toy mới phán thế.
Trong tầm sedan hạng C thì con đó là ngon nhất.
Gầm bệ chắc chắn, đi êm ái, cảm giác lái rất ổn. Hạn chế là máy không bốc, sang số chậm, nhưng đó lại là ưu điểm khi bác chở 4-5 người đi rất thích.
Mình xin bổ sung là xăng 10.5 lít / 100km nhé.
Xe nào cùng cỡ cùng máy mà đi ít hơn 1 lít thì chỉ mình.
Ai đi kém thì xăng hao, bố thắng mau thay là phải.
KO
Vì hạng C có quá nhiều lựa chọn tốt hơn vs giá phải chăng và model mới ko như con này đã là mẫu quá cũ, cảm giác mua 1 thứ gì đó mới nhất vẫn là sướng nhất trừ khi ko thể chờ đc mẫu mới về hay mua chạy dịch vụ như mấy bố toy se x sợ đủ thứ vs tự sướng cái gọi là giữ giá(để chống mắt lên xem khi bán có lỗ ko).
Như e đây đợt mua mz6 cũng vậy, ko chờ đc bản fl nên quất luôn(dù biết là năm sau ra) đến khi nó ra cũng tiếc hùi hụi vs mất giá vì là mẫu cũ(điều tất yếu rồi)
Vì hạng C có quá nhiều lựa chọn tốt hơn vs giá phải chăng và model mới ko như con này đã là mẫu quá cũ, cảm giác mua 1 thứ gì đó mới nhất vẫn là sướng nhất trừ khi ko thể chờ đc mẫu mới về hay mua chạy dịch vụ như mấy bố toy se x sợ đủ thứ vs tự sướng cái gọi là giữ giá(để chống mắt lên xem khi bán có lỗ ko).
Như e đây đợt mua mz6 cũng vậy, ko chờ đc bản fl nên quất luôn(dù biết là năm sau ra) đến khi nó ra cũng tiếc hùi hụi vs mất giá vì là mẫu cũ(điều tất yếu rồi)