wusnat nói:Thường xuyên đi như vậy, vì xe số sàn!
Trong TP, tôi cũng thường chạy như vậy
wusnat nói:Thường xuyên đi như vậy, vì xe số sàn!
Hai bác này xử sự đúng tinh thần OS nè, mong mọi OSer đều như vậy sm=033102beer_1_prv.gif]Newbie_SG nói:ko sao đâu bác, forum thì chuyên hiểu lầm là thường, em ko để ý đâu. Hum nào cafe nhen bác.dangthu nói:
Cám ơn bác đã cung cấp kỹ năng rất khoa học.
Xin lỗi bác chuyện lần trước nhé, em nóng tính quá phải không?
bác lộn rồi, về/thoát P mới thực hiện 2 thao tác trên (phanh để mở solenoid), về R chỉ cần bóp lẫy với xe số thẳng, khỏi bóp với xe số ziczacncngoc nói:
- Với hộp số AT: ko bị v/đ KT j cả. Từ D về N bác chỉ cần đầy cần số là xong, muốn sang R thì phải kết hợp cả 2 thao tác là đạp thắng và bấm lẫy chuyển cần số thì mới chuyển từ N sang R khi xe đang chạy. Nếu bác nào cố ý làm 2 thao tác trên khi xe đang chạy để chuyển từ N sang R thì hộp số sẽ tèo luôn.
MT cũng thế chứ khác j AT đâu, trường hợp khẩn cấp thì cũng vọt bằng niềm tin thôi.xe_thiet_giap nói:khuyến cáo của em thì nhất định các bác chạy xe AT thì không nên về N khi xe đang chạy.. khi các bác về N có thể tiết kiệm một chút nhiên liệu, nhưng làm như thế sẽ rất nguy hiểm vì nếu gặp trường hợp khẩn cấp mà các bác cần vọt thì sẽ không có kịp về D để vọt.. trên đường không biết đâu mà lường trước mà các bác.
chúc các bác sáng suất và lái xe an toàn