Hạng F
15/11/10
9.327
2.967
113
50
@bác Vũ :
GMVN có quyền gửi công văn yêu cầu BQT dd otosaigon đóng thớt "bêu xấu" của bác. Bỡi vì sao? bỡi vì các thông tin kiện cáo của bác với GMVN chưa có xác minh chính thức ai lỗi ai phải, kết cục chưa xong và kết luận chưa rõ ...thí Bác không thể dùng cái forum này để complain được.
Trước kia dd cũng đã xảy ra một vụ kiện cáo lớn....bằng chứng thì hầu như toàn bộ báo đài đều xác nhận là sự thật.
 
  • Like
Reactions: Mr migoi
Hạng B2
21/10/14
281
280
63
54
@bác Vũ :
GMVN có quyền gửi công văn yêu cầu BQT dd otosaigon đóng thớt "bêu xấu" của bác. Bỡi vì sao? bỡi vì các thông tin kiện cáo của bác với GMVN chưa có xác minh chính thức ai lỗi ai phải, kết cục và kết luận chưa đến hòi kết ...thí Bác không thể dùng cái forum này để complain được.
Trước kia dd cũng đã xảy ra một vụ kiện cáo lớn....bằng chứng thì hầu như toàn bộ báo đài đều xác nhận là sự thật.


Nói chung chưa có kết của cơ quan chức năng ( Tòa án ) thì mọi người được xem như vẫn là vô tội, nếu gán ghép thì bị quy vào vu khống, bác Vũ cũng nên thông cảm cho BQT, không phải member hô to thì BQT kết luận dùm cơ quan chức năng được đâu.... :), nhằm tránh bị lợi dụng để các Hãng triệt hạ đối thủ....
 
  • Like
Reactions: nttanmam and hino68
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Bác có đọc nhầm ko ta, hình như tôi thấy cái phiếu số 1 là ngày 2/4/2013 !
Không nhầm Bác. Em còn down về zoom lên coi cho kỹ nữa mà. haha.
Mà có điều số trước số 2 thì rất mơ hồ là 0 hay là 2. Nếu 0 là 02, mà nếu 2 là 22 thì GMV nói đúng.
Mà gác qua chuyện nhỏ xíu cái ngày trên báo giá sửa chữa cho bảo hiểm thì các Bác ai đã từng đi xe và từng làm bảo hiểm xe đều biết là thời gian báo bảo hiểm và để bảo hiểm duyệt cho hãng làm mất bao lâu. Đơn giản thế thôi. ^^ .
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Cái đó là bảng báo giá thôi mà bác. Nhiều khi khoản tiền lớn hoặc thời gian sửa lâu nên mình quyết không làm, khi nào rảnh mới làm chẳng hạn.
Để đập lại hãng thì tốt nhất có cái sổ bảo dưỡng đúng định kỳ.

Em cũng đồng ý với bác, có cuốn sổ bảo dưỡng sẽ chính xác.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
đang vội, chưa ngâm kỹ nội dung bác Vũ, thấy có đoạn nhấn mạnh đó là báo đại lý lệch thước lái mà đại lý lần lựa để rồi hết bảo hành thì kiu tính tiền để sửa. Nếu đúng vậy thì đây ko bao giờ là chủ đích của hãng gm, mà là vấn đề quản lý đại lý của GM.
Mình nghĩ cần có buổi họp giữa a Vũ và đại diện chính thức của GM (hoặc GM nên ủy quyền cho quản lý có kỹ năng xử lý và phân tích tốt, và nhất là có tâm) để trưng ra toàn bộ các bằng chứng. Nếu GM thấy việc gì có thể làm cho khách hàng của mình thì nên làm dù đã hết bảo hành, minh chứng cho việc GM quan tâm đến khách hàng vì để xảy ra vấn đề như bây giờ có phần giải quyết chưa rõ ràng ngay từ đầu của đại lý. Việc hỗ trợ này hoàn toàn có lợi cho sự phát triển của hãng.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: uybao and tom.lv
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Cần hiểu nếu thông tin chính thức từ GM có phần khác với bác Vũ đưa ra thì ko phải GM cố tình phản hồi thông tin khác biệt mà do nội dung thông tin từ bên dưới (các đại lý hoặc các bên liên quan) báo cáo về GM ko có chất lượng. Có khi thông tin là A, nhg khi báo cáo về GM nó trở thành A-
Ví dụ a Vũ lv với nv kt và đưa thông tin a, cá nhân anh nvkt nếu giải quyết ko thỏa đáng thì ko dám báo cáo lên nguyên xi a, mà báo cáo lên thành ab, rồi anh quản lý lấy thông tin để báo lên sếp trở thành abc....