Re:CÙNG NHAU TÌM HIỂU NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN : Ống nhún oto
Tôi cho là không cần thay ống nhún khi gầm hạ thấp chút đỉnh đâu bác ạ !
Tôi cho là không cần thay ống nhún khi gầm hạ thấp chút đỉnh đâu bác ạ !
damhaphu nói:Bác Der ơi,
Đọc thread này hay quá, xin phép làm phiền bác chút.
Xe mình là Vịt, mọi thứ ok không có vấn đề gì, mỗi tội xe hơi lắc và xóc, tốc độ 80km/h thì hơi bồng bềnh. Đã thảo luận với hãng và tất cả anh em chăn Vịt đều thống nhất đây là bệnh di truyền của nhà Vịt, không chữa được.
Thế nhưng có một anh bạn nói có thấy 1 xe Vịt đã độ lại dàn phuộc và hiện tượng này hoàn toàn biến mất, xe chạy đầm và êm như sedan luôn. Xe này ở ĐN, chủ xe mua dàn phuộc bên Thái. Chả liên hệ được.
Các cho hỏi: Đối với hệ giảm xóc của Vịt (2 cầu) thì có thể khắc phục tình trạng trên không, nếu đúng là thay hoặc độ dàn phuộc thì nên thay loại nào để khắc phục tình trạng trên.
Đội ơn bác,
(Bà cả cứ nằng nặc bắt mình li dị em Vịt này, nhưng mình thì ..."yêu lắm cơ")
manhcuong nói:Vậy các bác cho em hỏi: Innova đi bồng bềnh có phải do ống nhún không xịn? Có thay loại khác được không?
imc nói:damhaphu nói:Bác Der ơi,
Đọc thread này hay quá, xin phép làm phiền bác chút.
Xe mình là Vịt, mọi thứ ok không có vấn đề gì, mỗi tội xe hơi lắc và xóc, tốc độ 80km/h thì hơi bồng bềnh. Đã thảo luận với hãng và tất cả anh em chăn Vịt đều thống nhất đây là bệnh di truyền của nhà Vịt, không chữa được.
Thế nhưng có một anh bạn nói có thấy 1 xe Vịt đã độ lại dàn phuộc và hiện tượng này hoàn toàn biến mất, xe chạy đầm và êm như sedan luôn. Xe này ở ĐN, chủ xe mua dàn phuộc bên Thái. Chả liên hệ được.
Các cho hỏi: Đối với hệ giảm xóc của Vịt (2 cầu) thì có thể khắc phục tình trạng trên không, nếu đúng là thay hoặc độ dàn phuộc thì nên thay loại nào để khắc phục tình trạng trên.
Đội ơn bác,
(Bà cả cứ nằng nặc bắt mình li dị em Vịt này, nhưng mình thì ..."yêu lắm cơ")
Bác thử tham khảo dòng Rancho RS9000XL