Tập Lái
12/7/12
24
16
3
Xe Toy đi 10 năm chưa phải thay gì ngoài lốp. Ông này đi phá thế, bọn bò ở VN nói với ông vậy đó
 
Hạng B1
3/12/17
61
1.068
83
47
Đúng rồi bạn ơi. Cục máy 2GR-FE này của nhà Toyota cũng được gọi là huyền thoại rồi. Nó được gắn lên Lexus, Highlander, Camry, Avalon nữa mà.
Xe Bác cam mỹ, xe mình cam việt. Hầu hết giống như Bác nói... có điều hơi chê chút thôi, cái khung gầm cam việt hơi yếu so với cái máy 273 ngựa này.
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.119
113
Q3
còn 1 vde là cái van hồi xăng trong cụm bị leak hay hở seal
xe rav4 trc mình cũng vậy. tháo ra thấy seal hư, ra mua đúng 5000 vnd thay về ngon luôn tới bán, lúc nào cũng nhích 1 phát đề là nổ
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
19/10/09
4.926
15.801
113
Tel : 0949999684 .
Khả năng cao là kim phun đái gây ngộp xăng đề dai. Trường hợp nữa van điều áp đóng không kín bị kẹt hoặc cụm bơm hở làm xăng tuột hết xuống thùng xăng
 
  • Like
Reactions: 3.5Q_V6
Hạng D
21/3/08
4.886
4.547
113
hcm
Khả năng cao là kim phun đái gây ngộp xăng đề dai. Trường hợp nữa van điều áp đóng không kín bị kẹt hoặc cụm bơm hở làm xăng tuột hết xuống thùng xăng
Nếu bị như bác nói thì sao sáng sớm hoặc đậu lâu máy nguội đề phát lên ngọt liền nhỉ? :rolleyes:
 
Hạng D
19/10/09
4.926
15.801
113
Tel : 0949999684 .
Nếu bị như bác nói thì sao sáng sớm hoặc đậu lâu máy nguội đề phát lên ngọt liền nhỉ? :rolleyes:
Nó phân tán đi bớt bác à . Trong cổ hút có ẩm bợn hơi nhớt đóng,nhớt nằm đó sau 1 đêm nó sẻ không còn gây ngợp xăng nữa . Có cái bị cụm van điều áp . Có chiếc thay vô không hết phải thay van điều áp trong cụm bơm . Lý giải là khi để qua đêm nó đóng lại kín ,do lâu năm dơ nên đóng hơi chậm. Em đã thực tế rất nhiều xe rồi.
Có điều kiện thì coi Odo xe đi bao nhiêu. Khấu hao nhiều thay nguyên cụm bơm và kim phun sẻ ngon lành hơn và đúng khoa học
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin and pvht
Tập Lái
10/11/23
22
27
13
34
Nó phân tán đi bớt bác à . Trong cổ hút có ẩm bợn hơi nhớt đóng. Có cái bị cụm van điều áp . Có chiếc thay vô không hết phải thay van điều áp trong cụm bơm . Lý giải là khi để qua đêm nó đóng lại kín ,do lâu năm dơ nên đóng hơi chậm. Em đã thực tế rất nhiều xe rồi.
Có điều kiện thì coi Odo xe đi bao nhiêu. Khấu hao nhiều thay nguyên cụm bơm và kim phun sẻ ngon lành hơn và đúng khoa học
Bác cho mình hỏi trong cổ hút cũng có thêm cái van điều áp nữa hả ? Xe của mình hình như trong bộ cụm bơm xăng có kèm theo bơm điều áp luôn (fuel pressure regulator).