Chủ đề tương tự
So sánh với bản 2 cầu thì nâng cấp thêm động cơ V6 3.0 và chế độ 4A toàn thời gian là chủ yếu nhưng chênh lệch tới 200trđ, này cho ai có điều kiện với đam mê thôi chứ không phải chủ lực bán ra.
Vẫn động cơ 2.0 BiTurbo, đâu có được nâng lên 3.0 !So sánh với bản 2 cầu thì nâng cấp thêm động cơ V6 3.0 và chế độ 4A toàn thời gian là chủ yếu nhưng chênh lệch tới 200trđ, này cho ai có điều kiện với đam mê thôi chứ không phải chủ lực bán ra.
À mình nhầm, sáng giờ nằm group toàn thấy ae nói Platinum xài máy V6 3.0, nếu vẫn xài máy 2.0 BiTurbo thì đúng là không có nghĩa lý gì để nâng cấp lên. Chán thật.Vẫn động cơ 2.0 BiTurbo, đâu có được nâng lên 3.0 !
Vẫn 2.0 Bi turbo mang hông V6 SM ???
4A + 12 loa B&O = 200tr thì ăn quá quá dày...bye.
Palisade có hơn 1,5 tỷ ah. con đó ngon hơn gấp mấy lần bà everest này ah.
Chả có cái vẹo gì nâng cấp lớn mà đòi tăng 200tr, bổ sung thêm cái bị cắt đi. lại ế sm như hồi bán con Everest 3.2 giá 2 tỏi thôi
Dầu 3.0V6 single turbo thật ra so về con số không mạnh hơn I4 bitubo bao nhiêu đâu nhưng nó đỡ bị trễ ga hơn nhe bác. Thực tế đã chứng minh xe đời cũ máy 3.2 1turbo chạy bốc và đỡ ì hơn xe I4 bitubo nhiều. Mà cái máy 3.2 đời cổ đại kia cũng chỉ hao dầu tương đương với máy Bitubo hiện đại thôi bác.Dầu 2.0 chạy vừa đủ rồi .. 3.0 chỉ tội hao dầu, nân ggias xe cao chứ đường đâu mà chạy
Chỉnh sửa cuối: