Giấu cây cọc với cái búa trong xe. Tấp vô nhảy xuống đóng rồi cắm điện xin sạc ké.Thay đổi một cái gì từ base thì cũng phải thay đổi luôn cả mindset.
Khi số lượng trạm sạc tăng nhanh thì nó sẽ thay đổi.
Với hệ thống sạc ngay cả với super fast charge đơn giản hơn rất nhiều so với setup một cây xăng thì việc phủ trụ sạc sẽ nhanh và đơn giản hơn rất nhiều việc phủ cây xăng 100 năm trước.
Trong thời gian chờ đợi, cứ coi con xe vài trăm chai nó là đồ chơi là citycar để enjoy và trải nghiệm. Lấy nó đem ra ngoài đi xa đú làm chi cho nó rủi ro cao nà .
@condao mới hỏi ngay cả con sạc mobile nó vẫn đòi tiếp đất đàng hoàng nghen, ổ điện ko có mát đất nó éo chạy. Mà vụ ổ ko mát đất thì nhiều lắm nghen nên đừng mơ mộng cảnh chạy vô quán cf nhờ chọt ké cái lỗ để nhấp chút điện lếch tiếp nghen. Ít nhất là trong thời gian gần
Có lần em chở vợ con về Gia Lai. Xe để 26oC thấy mát mát ok. Về tới sân nhà thấy ông bà ngoại đứng trong nhà áo lạnh dày cui + ôm 2-3 cái mền to chờ sẵn. Em vừa mở cửa bước xuống xe cái ối lạnh quá nhảy vô xe lại liền. Thì ra ông bà ôm mền để chụp cháu ngoại !Đà Lạt xe em lên đó dù đèo dốc nhiều, nhưng ngạc nhiên là chạy ít hao xăng hơn so với ở BD... máy lạnh ngốn rất nhiều nhiên liệu...
Lúc đó mới biết cả quãng đường xe không chạy máy lạnh mà còn bơm nước nóng vào làm ấm. Vậy mà nhiều ông trong group xúi cắt cái đường nước nóng vào cho tiết kiệm nhiên liệu chạy máy lạnh .