Hạng C
22/5/14
939
53.625
93
Review xe VN thì em hay xem anh này, làm chi tiết và trung thực.
Vụ xe đậu lâu khi sạc, phải trả thêm tiền cũng hay. Hết đậu chùa

 
  • Like
Reactions: pack
Hạng D
16/1/13
4.804
87.372
113
Review xe VN thì em hay xem anh này, làm chi tiết và trung thực.
Vụ xe đậu lâu khi sạc, phải trả thêm tiền cũng hay. Hết đậu chùa


con này cùng size (chỉ trần và sàn hơi thấp), pin 40Kwh (e34 có 42Kwh). giá $27K with pin còn quá đắt

Đang giới thiệu VF e34
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.251
113
52
MFC
dĩ nhiên 4 duy & chuẩn bị cho dù kỹ lưỡng mấy cũng không tránh khỏi những phát sinh đột xuất & những yếu tố bất ngờ không lường trước được.

Vd: SG-VT đi về 200km & con e34 range 500 km thì không có gì phàn nàn. Nhưng: giả sử ra VT k tìm được chỗ sạch (ở ks mà đem cục sạc ra sáng hôm sau ngủ dậy đừng hỏi cục sạc 7tr9 đâu nhen :p), hoặc tối T7 đã sạc nhưng vì lí do gì đó mà sáng hôm sau kẹt xe nhiều hơn dự báo (kẹt từ Bà Rịa luôn chứ k phải về tới cao tốc mới kẹt :p ) vân vân và mây mây cho nên đi xe điện vẫn phải hơi nặng đầu lăn tăn với các rủi ro ấy
Vũng tàu có trạm sạc rồi anh ! Thoải mái đi
 
  • Like
Reactions: solopidi
Hạng C
25/7/11
836
59.991
93
Có vấn đề gì không mà tất cả reviewer khi review con này đều không thấy chạy mà chỉ ngồi lên bấm bấm nhỉ?
vì tất cả các chú nhận xe đều là bọn review xe và đều ký cam kết làm PR cho VF.

Anh coi tất cả các clip đều có nội dung và format tương tự nhau

Nên mới nói phải chờ real review. Mấy cái này đều là PR thôi.
 
  • Like
Reactions: solopidi
Hạng C
13/4/09
548
18.485
93
hình như anh mua con cà lâu ra phải không? giờ vữn chưa tởn sao mà còn mân mê con này :p
có lần mình đi cao tốc bị kẹt xe cứng ngắc đứng yên tại chỗ mà gần hết xăng --> giải pháp chữa cháy là tắt máy lạnh, rồi đến tắt máy chỉ nổ khi nào nhích (có lúc để số N rồi xuống đẩy nếu chỉ nhích được chút xíu). May là hôm đó đi 1 mình & cũng may là qua được chỗ kẹt. Còn xe điện thì chưa hình dung được :D
Xe xăng thì nổ máy chế độ ga răng ti vẫn tốn khá khá xăng dù không máy lạnh. Xe điện thì khác, chế độ stanby không tốn điện đáng kể, chỉ tốn điện khi đạp ga, nếu không dùng máy lạnh. Nên nếu xét về kẹt xe thì xe điện sẽ OK hơn xe xăng.
 
  • Like
Reactions: solopidi
Hạng F
5/3/10
6.013
36.108
113
Xe xăng thì nổ máy chế độ ga răng ti vẫn tốn khá khá xăng dù không máy lạnh. Xe điện thì khác, chế độ stanby không tốn điện đáng kể, chỉ tốn điện khi đạp ga, nếu không dùng máy lạnh. Nên nếu xét về kẹt xe thì xe điện sẽ OK hơn xe xăng.
Nếu chỉ chém xuông thế này thì nhiều người đã chém là để điện mau hết pin hơn do chạy máy lạnh và các thiết bị điện tử khác trên xe
 
Hạng F
5/3/10
6.013
36.108
113
Vũng tàu có trạm sạc rồi anh ! Thoải mái đi
Vấn đề là có bao nhiêu trạm xạc trên tổng số xe đã bán

thêm 1 bất tiện khác là: xài đầy rồi mà chưa rút thì sẽ tính tiền mỗi phút lố. Thế nên cái cảnh tối cắm xạc rồi đi ngủ sẽ dành cho các đại da k quan tâm lắm đến vài chục /vài trăm lẻ
 
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng D
17/3/05
1.745
8.251
113
52
MFC
Vấn đề là có bao nhiêu trạm xạc trên tổng số xe đã bán

thêm 1 bất tiện khác là: xài đầy rồi mà chưa rút thì sẽ tính tiền mỗi phút lố. Thế nên cái cảnh tối cắm xạc rồi đi ngủ sẽ dành cho các đại da k quan tâm lắm đến vài chục /vài trăm lẻ
Các anh nên tập sống theo kiểu bọn giãy chết !
Đậu xe thì phải nghĩ trước là mình sẽ dự tính đậu bao lâu ;)
 
  • Like
Reactions: bugi and solopidi