Em làm lại dây mới hoàn toàn, bỏ toàn bộ đường âm tường đi dây nối đất cho tất cả ổ điện, hện tại đang suy nghĩ nên dùng chuẩn nào, đang nghĩ sẽ chuyển qua chơi đầu Schuko hết, vì các thiết bị điện tử nối đất hiện tại ở nhà đều chơi cái này. Nhưng nó chiếm diện tích kinh khủng, cái nhà xe trước giờ ko có ổ điện giờ phải làm chắc 3,4 sợi luôn ra tới hàng ràoCái nên làm là hệ thống cửa garage đó cưng.
Đèn quạt đơn giản mà
Nếu làm lại hết thì sẵn làm full đường đất đàng hoàng và cross check toàn bộ các ổ công tắc xem coi có đầy đủ dây nguội ko
Xài International socket hết cho nó khoẻ, ở VN éo có chuẩn và nhờ để khoảng cách các ổ cắm rộng ra.Em làm lại dây mới hoàn toàn, bỏ toàn bộ đường âm tường đi dây nối đất cho tất cả ổ điện, hện tại đang suy nghĩ nên dùng chuẩn nào, đang nghĩ sẽ chuyển qua chơi đầu Schuko hết, vì các thiết bị điện tử nối đất hiện tại ở nhà đều chơi cái này. Nhưng nó chiếm diện tích kinh khủng, cái nhà xe trước giờ ko có ổ điện giờ phải làm chắc 3,4 sợi luôn ra tới hàng rào
Tốt nhất là chú nhắm mắt lại hình dung đồ điện trong 2 đến 3 năm tới chú sẽ có cái gì.
Sau đó chạy dây và socket đúng chính xác với số lượng cần dùng.
Đồ điện tử thì luôn cần lỗ cho power adapter, và con poweradapter nó có khuynh hướng mount on socket nên nó sẽ chiếm rất nhiều chỗ
cái International socket thì nó sẽ không tương thích với mấy đuôi E,F của bọn điện tử laptop màn hình tivi . Vậy thì chắc em sẽ thay mấy cái ổ chìm bằng cái international, mỗi ổ chìm lắp thêm mới 2 cái Schuko kế bên. Tính vừa đủ chứ không dư. Chứ hiện tại cái nhà xây 20 năm rồi ổ cắm nó cũng ko đủ dù nhà hầu như góc nào cũng có ổ điện phải kéo thêm dây nối.Xài International socket hết cho nó khoẻ, ở VN éo có chuẩn và nhờ để khoảng cách các ổ cắm rộng ra.
Tốt nhất là chú nhắm mắt lại hình dung đồ điện trong 2 đến 3 năm tới chú sẽ có cái gì.
Sau đó chạy dây và socket đúng chính xác với số lượng cần dùng.
Đồ điện tử thì luôn cần lỗ cho power adapter, và con poweradapter nó có khuynh hướng mount on socket nên nó sẽ chiếm rất nhiều chỗ
Ngoài gara chưa biết cái chân cắm của bác Vượng làm sao chắc chưa làm ổ, chỉ chừa cái đầu dây ra ngoài với cái cầu ELCB 40A. Sau khi làm hệ dây ngoài rồi sau này mình đi thêm cũng dễ.
làm con klara cũng được mờ...có điều chỉ dám đi gần nhà độ chục cây trở lại để lỡ có pan thì còn kiu 3 bánh chở xe dìa cho gần...Kinh, đọc bài này mới thấy xe điện chỉ phù hợp cho mấy anh thích trải nghiệm và có điều kiện chứ không dành cho số đông.
Cái gì thành MASS thì còn gì để chơi và kiếm xiền nữa anh?Kinh, đọc bài này mới thấy xe điện chỉ phù hợp cho mấy anh thích trải nghiệm và có điều kiện chứ không dành cho số đông.
Hú hú anh @lqkhoi hình như có con E34P thêm option thêm pin hả anh. Em đoán con này sẽ thêm cửa sổ trời, pin đi thêm 100km và giá thuê pin cao hơn. Không biết có cho đổi cọc ngang hông ta. Giá chắc chênh thêm 50tr. Thuê pin thêm 30%. Chắc đổi qua con này mơi đi xa hơn được xíu. 380km thì mới ổn, chứ 280km hẻo quá.
Con này dáng như SUV chứ không phải dáng MPV như E34Hú hú anh @lqkhoi hình như có con E34P thêm option thêm pin hả anh. Em đoán con này sẽ thêm cửa sổ trời, pin đi thêm 100km và giá thuê pin cao hơn. Không biết có cho đổi cọc ngang hông ta. Giá chắc chênh thêm 50tr. Thuê pin thêm 30%. Chắc đổi qua con này mơi đi xa hơn được xíu. 380km thì mới ổn, chứ 280km hẻo quá.
"VinFast VF e34P sẽ là một phiên bản cao cấp hơn e34 hiện"Con này dáng như SUV chứ không phải dáng MPV như E34
Em đoán như thằng Bolt EUV thôi, range estimate sẽ 400km, thực tế tầm 360km là vừa đủ xài. Chắc option sẽ thêm có mấy cái an toàn chủ động như tự động thắng, hay cc bám đuôi. Đèn xe sẽ là loại mắt hí chứ ko phải đầu cá trê như con E34 (đã có 1 lần thấy mẫu mắt hí này rồi mọi người tưởng là đổi thiết kế đèn) thêm 2 cái ghế chỉnh điện trên, mặc dù em thích ghế cơ bên phụ hơn, có cần vô việc kéo cái rẹt là xuống, chứ hăm phải bò từ từ từ từ