Hehe, em nghĩ cũng bình thường vụ cân chỉnh thôi, xe xuất xưởng nó test chắc chắn không kỹ lắm đâu.Xe mới nâng cấp cũng nhìu bác nhỉ!
Cơ mà mới đi có >1000 km mà phải cân chỉnh thước lái, rung vô lăng ở tốc độ cao rùi khám tùm lum vậy em thấy em cruze sau này chắc ko lành rồi.
Dù gì trong giá tầm tiền 700 tr thì cruze vẫn cạnh tranh cao về giá so với mấy em hạng C
Xe em cũng lệch vô lăng phải lên chỉnh lại, bị code 67 ba lần, lên check không sao, thêm vụ nước làm mát ở mức min luôn.
Sau khi yêu cầu chỉnh lại vô lăng, check lỗi code 67, kiểm tra nước làm mát xong, bên Đại lý làm:
- Chỉnh vô lăng chuẩn luôn ;
- Check code 67 xong không có vấn đề, kiểm tra dầu trợ lực tay lái, có vẻ ít, châm bổ sung (đến giờ ngon lành, tay lái cảm giác chắc chắn hơn hẳn ),không xuất hiện code 67 nữa:
- Châm thêm nước làm mát (vụ này bọn hãng cũng như Đại lý bán xe hơi chuối, không kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng và giao xe cho khách, vì mức nước làm mát nhìn trực quan thấy ngay).
Không bình thường là đưa lên không biết chỉnh cái gì thôi bác. E hy vọng GM nên check xe kỹ trước khi xuất xưởng và Đại lý bán cũng nên kiểm tra những đk cơ bản để con xe đến người dùng hoàn hảo nhất. Những cái em vừa đưa ra hoàn toàn có thể kiểm tra được đối với thợ.