Em nhớ New Sò Dầu là 2.2 195 con ngựa mà bác đâu phải 190 đâu.Cảm gíac sau 5k km ko tệ như CX5 của bác chủ đây còn bác kích động đua xe thì mời bác lên trường đua happy land nhé xe em đi làm 2.2 190 con ngựa đủ rùi. KO trẻ trâu mà khích bác đua xe
Haizzz thui nhận 190 thui lên 195 có ngưới ngứa đòi đua kìaEm nhớ New Sò Dầu là 2.2 195 con ngựa mà bác đâu phải 190 đâu.
Đề 3 thì có thể New Sò không lại nhưng sau 50m thì hên xuiHaizzz thui nhận 190 thui lên 195 có ngưới ngứa đòi đua kìa
Có bác nào máu muốn lún ga với ỉn vinasun khu mình ko? Giờ đề cao cẩn thận chứ chẳng bác nào chạy xe cá nhân mà hơn thua chuyện đề 3 va dính ghế, chỉ trừ 1 số bác chạy dịch vụ...Đề 3 thì có thể New Sò không lại nhưng sau 50m thì hên xui
Xui nhiều hơn hên ah cứ nhìn ngựa giò cẳng là hiểuĐề 3 thì có thể New Sò không lại nhưng sau 50m thì hên xui
Đề 3 mà chuyển qua số bán tự động rồi hết ga thì e thấy cũng hên xui rồi chứ không cần đến sau 50m đâuXui nhiều hơn hên ah cứ nhìn ngựa giò cẳng là hiểu
Đọc bài viết và comment thì dù có nhược điểm gì đi nữa thì vẫn phải mua cx5 ).
Động cơ yếu thì mua bản mạnh hơn. Chất lượng nội thất kém thì ráng mà chịu hoặc cố lấy bản nhập ). Ở đâu tư tưởng cam chịu vậy các anh em? Chỉ vì xe Nhật? Có bác comment nhìn đầy đường thấy chán nhưng vẫn mua )
Động cơ yếu thì mua bản mạnh hơn. Chất lượng nội thất kém thì ráng mà chịu hoặc cố lấy bản nhập ). Ở đâu tư tưởng cam chịu vậy các anh em? Chỉ vì xe Nhật? Có bác comment nhìn đầy đường thấy chán nhưng vẫn mua )
Có muốn thử với cx5 2.5 k bác? Em thì k khen chê gì, nhung thấy xe dầu của bác có vẻ tự tin quá nhỉ???
Haizzz thui nhận 190 thui lên 195 có ngưới ngứa đòi đua kìa
Em thấy cả HP lẫn Momment xoắn thì anh Sorento vẫn hơn anh CX-5 2.5 rồi bác ợ... (chưa kể momment xoắn của em Sorrento max ở vòng tua thấp nữa)Đề 3 thì có thể New Sò không lại nhưng sau 50m thì hên xui
Với cầm cái động cơ 2.5 Skyactive đi đua thì... (nói sợ anh em Mazda bùn, cái Skyactive không dành để đua, bảo là thay bugi với lọc gió thì... người ta ko biết thay à)
Mà em chạy xe thằng ku em CX-5 2014 2.0 thì đúng chán hẳn ... Nó phải thay cái bugi với lọc gió K&N nhưng vẫn thấy như altis )
Cái vụ này là do khung gầm yếu, bọn nước ngoài test SUV & Crossover hay cho lên cái dàn để xe chân thấp chân cao rồi test đóng cốp/cửa xe.6. Cốp sau: Đóng cứ lúc chặt lúc không, có khi dập mạnh cũng không chặt, có khi dập nhẹ cũng vào, hoặc nếu khi đậu xe chân cao chân thấp thì nó lại kêu tiếng gì đó là lạ, như là cấn cái gì.
1 số xe test còn không đóng được cốp khi lên dàn nữa cơ.
Các bác còn định kiến dầu đi lì hơn xăng quá ..Có muốn thử với cx5 2.5 k bác? Em thì k khen chê gì, nhung thấy xe dầu của bác có vẻ tự tin quá nhỉ???
còn phò nhà e máy dầu vẫn chả ai kè được đây này
còn con cap 2011 Diesel AT cũng mếu ai kè dx luôn đây ...
Nhà e chuyên xe máy dầu nhé kaka
Thread được đưa lên trang chủ một phát là lượng view và comment tăng vọt.
Em đi Navara máy dầu số AT đạp ga tới đâu lên tới đó, có thấy lì hay trễ đâu, mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra em đã từng đi Ford Escape, Ranger, Carens, Morning... xe nào nói chung cũng có độ trễ một tí, nhưng chẳng có xe nào mà máy gầm lên như máy bay sắp cất cánh hết.
Em bổ sung thêm 1 điểm ko hài lòng nữa về CX5 2015, đó là dàn tôn và dàn nhựa ộp ẹp, yếu xìu, chẳng khác gì Innova.
Nói chung là ai mới mua xe lần đầu, hoặc mới mua CX5 đều thấy khá hài lòng, nhưng sau một khoảng thời gian trải nghiệm thì sẽ thấy nó có nhiều điểm hạn chế ko bằng người ta. Nói chung là ko xứng với hơn 1 tỉ bỏ ra.
Em đi Navara máy dầu số AT đạp ga tới đâu lên tới đó, có thấy lì hay trễ đâu, mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra em đã từng đi Ford Escape, Ranger, Carens, Morning... xe nào nói chung cũng có độ trễ một tí, nhưng chẳng có xe nào mà máy gầm lên như máy bay sắp cất cánh hết.
Em bổ sung thêm 1 điểm ko hài lòng nữa về CX5 2015, đó là dàn tôn và dàn nhựa ộp ẹp, yếu xìu, chẳng khác gì Innova.
Nói chung là ai mới mua xe lần đầu, hoặc mới mua CX5 đều thấy khá hài lòng, nhưng sau một khoảng thời gian trải nghiệm thì sẽ thấy nó có nhiều điểm hạn chế ko bằng người ta. Nói chung là ko xứng với hơn 1 tỉ bỏ ra.