Hạng B2
17/10/06
154
30
28
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Bác Hung_ng cho thêm mấy cái hình thực tế vợ 2 X5 của bác cho anh em thưởng thức với
 
Hạng B2
15/6/07
493
0
16
Sài Gòn
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Bác Hùng viết còn hay hơn nhà bào viết ấy chứ, nhà báo thì chỉ dịch từ báo nước ngoài thôi chứ mấy ai được chạy X5. Hoan Hô bác Hùng
 
Hạng B2
27/5/07
292
0
16
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Nhất định nếu sắm X5 phải nhờ bác hung_ng đi xem cùng. [8D][8D]
 
Hạng D
27/5/05
1.543
20
38
Biên Hòa
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

-Bài cảm nhận của bác Hung hay qúa,đang đọc mà cứ tường mình đang trong xe .
 
Hạng C
24/8/04
561
0
0
47
Gần ga, xa trường học!
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

E nghĩ, Euro Auto nên contact với Bác Hung-ng và mua bản quyền các bài nhận xét của bác ý rồi post lên một số tờ báo lớn để làm PR, chắc chắn là X5 sẽ được nhiều người quan tâm và doanh số bán hàng có thể được cải thiện đáng kể! hi hi hi
 
Hạng B1
7/11/04
67
0
0
54
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Trích đoạn: PhiLong

Nói thật tôi thấy bạn lái xe mà còn thời gian để quan sát và cảm nhận từng chi tiết đến vậy mà không gây tai nạn thì bái phục.

Khà khà! Bác Hưng có tài xế đấy nên mới nhìn tinh tế thế. chứ như em cắm đầu lái tránh chướng ngại vật thì bố bảo không dám nhìn đèn chốt mở cửa băng sau. Nhất là trong 5000km đầu.
 
Hạng D
5/4/07
1.809
5.639
113
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Em có ý kiến: Em sẽ copy tất cả các bài viết của bác Hưng đem gửi lên tạp chí Oto xe máy, được nhuân bút sẽ mời bác Hưng đi
033102beer_1_prv.gif
.hehe
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Như đã em đã nói, X5 2007 hầu như không có xe nào lại ko có option tối thiểu là premium pkg, cho nên có thể coi nó là tiêu chuẩn mặc dù phải trả thêm tiền so với giá khuyến nghị MSRP. Nhờ vậy các xe mới có cửa nóc, ghế da, ốp gỗ, gương chống loá gập điện... Cũng theo tiêu chuẩn đó thì ghế bọc da Nevada sẽ có điều khiển điện 10 hướng cho hàng trước, bao gồm trước sau, lên xuống, nghiêng trước nghiêng sau, lưng ghế trước sau và gối tựa đầu lên xuống. Nếu có thêm Sport pkg nữa thì sẽ đổi thành ghế thể thao có thêm 2 hướng điều chỉnh trước sau cho đệm đỡ đùi, đồng thời có thêm bộ bơm hơi lưng ghế cho cảm giác ngồi thoải mái và ôm hơn. Còn có 1 số option khác cho ghể như active driver seat, thông khí lưng ghế, có quạt mát bọc da đục lỗ ventilated seat with perforated leather... nhưng không rẻ và em nghĩ cũng chẳng nên cầu kỳ quá cho những thứ hơi phù phiếm này. Bộ nhớ vị trí ghế cùng với vị trí vô lăng, gương ngoài được bố trí bên trái đệm ghế lái và điều khiển nó cũng đơn giản tương tự các loại xe khác. Ghế bên phụ có tính năng tự phát hiện xem có người ngồi hay không, người lớn hay trẻ em để có đèn cảnh bảo hệ thống túi khí bên phụ có bị tắt đi hay không nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ em. Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh ngả ra sau hoặc gập lại theo tỉ lệ 40/60, cũng có bệ tì tay gấp gọn được khi có 3 người ngồi như các loại xe khác nhưng hàng ghế này có thể điều chỉnh trượt lên phía trước khoảng 10cm tạo thêm không gian cho hàng ghế thứ 3 nếu cần sử dụng. Hàng ghế thứ 3 vốn cũng là 1 option nhưng trở thành bắt buộc khi về VN, thường chẳng mấy khi dùng nhưng nó cũng được bố trí họng gió điều hoà riêng, và nếu hàng thứ 2 không chuyển lên trên 1 chút thì khá chật chội, chỉ đủ cho trẻ em dưới 16 tuổi <1m68. Một điểm khá đặc biệt là khi đang chạy, nếu hàng sau điều chỉnh ghế bên nào thì sẽ có 1 cảnh báo tương ứng chính xác là bên trái hay bên phải, đôi khi làm cho người lái giật mình. Hệ thống an toàn thụ động thì có lẽ chẳng cần phải đếm bao nhiêu túi khí, vì các bác có thể thấy các túi này bung ra như thế nào trong bài "Độ an toàn của X5?"
mà em đã post cách đây ít lâu. Chỉ biết là có phía trước, bên hông ghế, cột A, trên đầu, rèm cho hàng thứ hai và hàng thứ 3. Cùng với đó là hệ thống dây an toàn đa điểm và tự căng khi có nguy cơ tai nạn, đều là cấu hình tiêu chuẩn và đã được chứng minh độ tin cậy trong thực tế. Để giúp tăng tầm quan sát của tài xế, cột A trên X5 được thu hẹp khá nhiều so với các dòng xe khác nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn nhờ các thanh kim loại được gia cường chịu lực tốt hơn.
Cũng trong premium pkg có thêm phần đèn trong xe ambient light khá lung linh với các đèn đọc sách được thiết kế giống như trên máy bay, có thể bật đèn mà ko làm ảnh hưởng nhiều đến tài xế hay người bên cạnh. Các nút bấm, bảng đồng hồ, các bảng điều khiển đều phát sáng màu cam nhạt trông rất ấm cúng, ngay cả các hốc đựng đồ bên cánh cửa cũng có đèn led cùng tông màu mờ ảo rất thú vị. Ngoài ra, độc lập với đèn đọc sách, các đèn trần cũng tự sáng khi mở khoá, mở cửa, cùng với nó là các đèn bố trí dưới chân ghế, hốc chân ghế lái, ghế phụ, khoang sau tạo nên 1 khung cảnh bắt mắt trong đêm tối.
 
Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
45
XÌ FỐ
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

hay lắm, tiếp đi bác nhưng về cuối nhớ cho vài hình thật nhé:D
 
Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

thiếu hình thì chán quá .. đọc rất hay, rất thật nhưng e vẫn thấy sao sao ấy ... kính bác ... [8D]