Chạy nhanh thì e rà thắng trước - côn sau còn nếu đang chạy chậm thì côn trước - thắng sau. Vậy thôi
e là e đang học lái thì thầy e lại dạy e thế này các bác à...
nếu mà đạp côn nhiều quá rùi đạp thắng thì nếu đi tốc độ cao thì thắng sẽ k ăn thua và có khi mất luôn thắng.. tốt nhất là ở mọi tốc độ thì ta nên rà thắng nhẹ rồi sau đó mới đạp côn.. và sau đó muốn đứng lại thì đạp hết thắng...
e thấy các bác so sánh với xe 67 hay xipo có khi k đúng lắm... xét về cách thì nó tương đồng nhưng 67 vs xipo thì thả con ra là chết máy liền mà con xe oto số sàn có chết đâu ta...
thầy e chạy du? các loại xe đi khắp ca? nước gặp du? tình huống ( e nghe thầy quang? cáo thế ).....nên dạy e như vậy
nếu mà đạp côn nhiều quá rùi đạp thắng thì nếu đi tốc độ cao thì thắng sẽ k ăn thua và có khi mất luôn thắng.. tốt nhất là ở mọi tốc độ thì ta nên rà thắng nhẹ rồi sau đó mới đạp côn.. và sau đó muốn đứng lại thì đạp hết thắng...
e thấy các bác so sánh với xe 67 hay xipo có khi k đúng lắm... xét về cách thì nó tương đồng nhưng 67 vs xipo thì thả con ra là chết máy liền mà con xe oto số sàn có chết đâu ta...
thầy e chạy du? các loại xe đi khắp ca? nước gặp du? tình huống ( e nghe thầy quang? cáo thế ).....nên dạy e như vậy
bác đúng chuẩn: chính xác-gọn gàn-dễ hiểu.sweetman484 nói:Chạy nhanh thì e rà thắng trước - côn sau còn nếu đang chạy chậm thì côn trước - thắng sau. Vậy thôi
Ý bạn là chạy xe 67 thả côn từ từ nó vẫn chết máy?LaVong nói:e là e đang học lái thì thầy e lại dạy e thế này các bác à...
nếu mà đạp côn nhiều quá rùi đạp thắng thì nếu đi tốc độ cao thì thắng sẽ k ăn thua và có khi mất luôn thắng.. tốt nhất là ở mọi tốc độ thì ta nên rà thắng nhẹ rồi sau đó mới đạp côn.. và sau đó muốn đứng lại thì đạp hết thắng...
e thấy các bác so sánh với xe 67 hay xipo có khi k đúng lắm... xét về cách thì nó tương đồng nhưng 67 vs xipo thì thả con ra là chết máy liền mà con xe oto số sàn có chết đâu ta...
thầy e chạy du? các loại xe đi khắp ca? nước gặp du? tình huống ( e nghe thầy quang? cáo thế ).....nên dạy e như vậy
tuanmed nói:Hồi học lái xe các ông thầy cứ dạy đạp côn trước. Sau này ra lái mới biết là dạy sai. Khi cần giảm tốc độ thì bác phải đạp phanh chứ ạ, rồi sau đó mới điều chỉnh số cho phù hợp với tốc độ (đạp côn là nhằm mục đích về số thôi) . Bác nào nói đạp côn trước thì xe AT không có côn thì bác đạp cái gì ? Khi cần thắng gấp thì càng phải đạp phanh chứ làm gì có thời gian đạp côn rồi mới đạp phanh.
LaVong nói:e là e đang học lái thì thầy e lại dạy e thế này các bác à...
nếu mà đạp côn nhiều quá rùi đạp thắng thì nếu đi tốc độ cao thì thắng sẽ k ăn thua và có khi mất luôn thắng.. tốt nhất là ở mọi tốc độ thì ta nên rà thắng nhẹ rồi sau đó mới đạp côn.. và sau đó muốn đứng lại thì đạp hết thắng...
e thấy các bác so sánh với xe 67 hay xipo có khi k đúng lắm... xét về cách thì nó tương đồng nhưng 67 vs xipo thì thả con ra là chết máy liền mà con xe oto số sàn có chết đâu ta...
thầy e chạy du? các loại xe đi khắp ca? nước gặp du? tình huống ( e nghe thầy quang? cáo thế ).....nên dạy e như vậy
câu này chưa chính xác
Lý thuyết k à. Cho lên matiz 0.8, đi dưới 50km/h, chưa đạp côn mà đạp thắng là sặc sặc tèo luôn. Tuỳ xe và tốc độ thôi. Em vẫn vote môi trước răng sau
.