Hạng C
16/10/11
698
358
83
Q7-TP HCM
Em cò phòng toàn quốc đây.
Lần sau đi đâu gọi em, có chuyện gì còn có thằng mà chửi.
Đặt agoda thì bác chửi trang web à?

em đây: 0903 187 496, tên thường gọi là Đào Lỗ ợ
Đã lưu số của Đào.
Hy vọng sau này gọi Đào thì đc số đào hoa.
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Hạng C
19/11/09
995
800
93
Em vừa hoàn thành tour 4 ngày ở nha trang đặt phòng qua AGD và có nhận xét như sau :
Em nghĩ AGD có NV theo dõi trong thớt này nên khi có bài phản ánh đã có phản ứng tích cực ngay. Em đặt 2 phòng delux view phố ở dendro 3 sao 90 - 92 trần phú qua AGD với giá giảm tới 60%. Khi nhận phòng nhân viên khách sạn thông báo em được nhận 1 phòng view phố và 1 phòng view biển (phòng view biển cực đẹp và giá phòng view biển mắc hơn view phố 30%).
Khách sạn dendro có 2 cái 1 cái, 1 cái 3 sao và 1 cái 4 sao em đặt ở 3 sao. Nhìn chung là phòng khách sạn phòng hơi nhỏ nhưng trang thiết bị thì rất mới và rất tốt, giá cả phù hợp (tương đối rẻ) em ăn trưa và ăn tối tại khách sạn luôn.
Khách sạn không có chổ để xe riêng ngay tại khách sạn mà để ở bãi khác cách khách sạn 50m giá 1 ngày đêm là 50k lấy phiếu về khách sạn trả tiền lại (hình như cái này là tình hình chung của các KS 3 sao ở mặt tiền đường trần phú)
Nhân viên của KS này khá dễ thương thân thiện và gần gũi
và đặt biệt là khi mình nói mình đặt phòng qua AGD thì nhân viên họ rất vui (không biết AGD có làm gì trước đó không?)
Em đặt 2 phòng như tới hôm nay bên AGD mới trừ tiền của em có 1 phòng thôi KKK
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
29/8/11
468
453
63
Agoda có tụi Customer service là ng Việt, thậm chí nó có bộ phận chuyên trách cho ng Việt. Nếu bác google search Agoda vietnam là ra thôi! Nghe bác kể thì e biết cái ks đó quy mô cỡ nào rồi!! Chủ kiêm luôn Quản lý thì bó tay!!
Về nguyên tắc thu tiền khách :
Sau khi đặt phòng thành công thì thẻ của bác sẽ bị tụi Agoda cà ( giữ phong đảm bảo), đến ngày bác trả phòng thì bên Agoda nó mới chấp nhận cho phía Ks cà tiền ( sau khi trừ %). Cho nên: lấy tiền hay ko lấy tiền là quyền của ks, nếu ks ok thì Agoda tự hoàn tiền cho khách ( full tiền) khi có sự cố và khách ko hài lòng về dịch vụ ( Agoda là trung gian nhưng nó phải đảm bảo đc điều này).
Kinh nghiệm khi đặt qua AGD và có sự cố : gặp quản lý or chủ ks để complain ( ko nhưng nhằng vs lễ tân mất time), y/c họ đưa phương án giải quyết để đôi bên có lợi. Nếu ks nào chú trọng về service làm phương châm thì 99% sẽ hoàn tiền or offer đền bù cho khách xứng đáng. Trường hợp ngc lại thì complain vs AGD luôn và bắt nó giải quyết cho mình.
Sau này bác đi trong nước thì liên hệ Chudu24 or MyTour ( tụi này ăn 5-10%) là ok, nếu siêng và có time thì sau khi check giá online bác alo trực tiếp cho khách sạn, bảo đảm giá sẽ rẻ hơn online! hiện nay Agoda và các mạng online ăn 20-25% :))
chúc bác và gia đình sau này sẽ có nhưng chuyến du lịch vui vẻ và suôn sẻ
Em làm khách sạn nên có đính chính lại với bác 1 chút.
Đúng là agoda giữ tiền và đưa voucher để khách sạn lấy tiền. Nhưng không phải check out xong thì khách sạn mới lấy được tiền. Khách sạn có thể lấy tiền trước 1 vài ngày trước ngày khách check-in.
Như bên em là thường đầu tuần sẽ làm 1 loạt lấy tiền toàn bộ các đơn đặt phòng của Agoda đang có ( đã hoặc sẽ check-in trong tuần). Vì vậy, vẫn có trường hợp charge tiền xong rồi khách mới muốn hủy.
Nhưng ý của bác vẫn đúng, quyền quyết định nằm hoàn toàn trong tay khách sạn. Còn việc chuyển tiền qua lại giữa agoda với khách sạn không có gì khó khăn cả. Bác cứ thỏa thuận thoải mái với khách sạn thôi. Việc nói hoàn tiền lại cho Agoda khá rắc rối chủ yếu là cái cớ thôi. Tuy cũng mất công nhưng chẳng là gì cả.
 
  • Like
Reactions: milan2006
Hạng D
3/1/11
1.361
1.713
113
Em thì chưa ở 4 và 5 sao bao giờ nên không biết chính sách nó sao, nhưng trước khi em đi đâu thì em check giá trên agoda va các thằng khác xong search thông tin ks trên web và contact trực típ giá rồi chuyển khoản online cho ks lun. Cách này thì được giá bằng hoặc thấp hơn agoda nhưng tụi ks sẽ khoái hơn và có thay đổi gì làm việc trực tiếp dễ hơn. Mấy lần đi phuket và bkk cũng vậy, tụi ks nó giảm giá cho em quá chừng lun mà con được pickup free nữa.
 
Tập Lái
21/4/16
2
1
1
44
Mình đã book phòng thành công tại Angoda, nhưng mọi người cẩn thận. Tụi ANGODA nó sao chép toàn bộ thông tin tài khoản thẻ tín dụng của mình, nó cấp luôn cho Khách sạn nơi mình đặt phòng. May mắn mình phát hiện. Alo cho tụi nó, tụi nó nói lòng vòng, ko có 1 câu giải thích.
Chợt nghĩ, thanh toán bằng thẻ tín dụng phải bảo mật thông tin KH, đây tụi nó ăn cắp thông tin 1 cách trắng trợn, ko 1 câu giải thích ,xin lỗi KH. Thời đại nào mà tụi nó làm ăn lôm côm như vây.​
 
Hạng B1
18/4/16
74
91
18
- Sợ nhất là bị lấy 3 số bí mật của VISA, mà không gõ 3 số đó thì không đặt phòng được, cũng có ngày mất tiền vì lộ 3 số này.
- 2013 em đặt phòng và đã trả tiền Agoda, khi đến nơi KS bảo không có thông tin, nói qua nói lại mà ngôn ngữ bất đồng, em kém tiếng Anh, sau 30 phút KS mới chịu liên lạc thẳng với Agoda, xì lô xì la 1 hồi mới cho em vào ... làm mất vui.
- Booking.com cũng lưu số thẻ visa + 3 số bảo mật ! thằng nào biết được có mà nó mua hàng hiệu, ở 5 sao bằng tiền của mình.
 
Hạng D
14/8/14
1.435
895
113
Đã mua qua thẻ visa thì bắt buộc phải cho thông tin mã thẻ rồi, còn về agoda thì mình vẫn hay đặt phòng ks, đúng là có lúc nó đắt hơn, nhưng thường thì rẻ hơn. Kinh nghiệm là trước khi đặt phải xem trên mạng trước về vị trí ks, giá cả tại thời điểm đặt phòng, các coment của khách ..... chi phí bao gồm cả thuế phí.... thấy cái nào hợp lý thì mình đặt thôi
 
Hạng C
20/4/14
838
515
93
Mình đặt phòng trong nước dịp 30/4 qua AGD, đặt trc 1 tháng, AGD trừ tiền ngay sau khi booking, có an toàn không các bác? Có khi nào đến nơi thì KS nói không biết gì?