coi chừng mọi người lại nghĩ là bác đang ở vn nghen,lộn tùng phèo à!!Em thì khác các pác,
Em đi ngoại thành cứ lấy xe 4B, nhưng khi vào nội đô thì em đậu xe gần ga xe lữa, lấy vào trung tâm rồi đi bằng metro , thế là xong.
chính xác thì nó gọi là ''phí xử lý nước thải''.Ị ra dùng nước xả là mất 10% tiền nước phí bảo vệ môi trường đó bác.
Nói chung là VN mình muốn như các nước phát triển,coi chừng mọi người lại nghĩ là bác đang ở vn nghen,lộn tùng phèo à!!
Có điều là nước ngoài hệ thống di chuyển công cộng trong thành phố (ngay cả ngoại thành) rất chằng chịt, Chỉ cần có bản đồ xe công cộng thì đi đâu cũng được.
Do đó em nghĩ là áp dụng chừng vài tháng rồi chắc cũng bỏ thôi.
Nếu những xe hàng, xe taxi, doanh nghiệp ra vào chắc là sẽ ung thư túi tiền đó chứ.
Nếu như bình đẵng thì bất cứ xe 2B 4B có động cơ đốt trong cũng là xe, cũng như người với người
Cùng một vi phạm thì 4B nặng hơn 2B là vì sao ?
Em nói thật nha, bên em cùng 1 tội danh, 2B, 4B như nhau
Các BOT thì 2B cũng phải trả tiền như 4B (còn vụ 2B giá khác 4B thì có lẽ em không để ý, có hay không thì em cũng kh biết vì có đi xe 2B đâu)
Chỉnh sửa cuối:
Oh, đến bây giờ mình mới biết có tiêu chí "lòng tin của nhân dân" khi đánh giá cân nhắc các quyết định thu phí, tăng giá, hay dựng trạm thu phí BOT? Mình thật lạc lậu.Làm kiểu nửa vời thì tốt cũng thành xấu. Thu vậy chứ thu nữa cũng chả mang lại lợi ích cho nhà nước, nhưng lại xói mòn lòng tin của nhân dân
A nói làm mình nhớ tết năm 2018...m1 cả nhà mình đón xe buýt ra q5...thằng tx rước ai lên nó cũng kiếm chuyện để chửi xéo vì chắc bị ép đi làm m1 hay sao ấy...sau lần đấy thì mình chưa đi lại xe buýt lần nào nữa...nghĩ trong bụng còn bọn mất dạy này làm tx thì còn lâu dân mới đi phương tiện công cộng...thằng tx già đó chắc cỡ 55-60Chỉ cần nghe tin này thì dân sẽ ùn ùn tìm mua nhà trung tâm khi đó thì lại còn kẹt hơn. Tính cái củ kẹt gì dựng 1 đống trạm thu phí đó tốn bao nhiêu tiền sao k lấy tiền đó mà đầu tư cái hệ thống xe công cộng có nó sạch đẹp vào. Lấy tiền đó mà đầu tư lái xe phụ xe cho lịch sự vào. Rồi cấm tất cả xe vào trung tâm, vào trung tâm có hệ thống xe điện đưa rước. Mồm nói giảm kẹt xe nhưng thực chất là thu tiền.
Gặp thứ đó thì e lại thích khịa. Bất quá xuống xe đón xe khác chứ sợ gì đâu. Làm công ăn lương thì nên suy nghĩ mình là ai. Với e thì trong h làm việc mọi khách hàng đều phải dc tôn trọng, tất nhiên là khách hãm quá thì chịu thua.A nói làm mình nhớ tết năm 2018...m1 cả nhà mình đón xe buýt ra q5...thằng tx rước ai lên nó cũng kiếm chuyện để chửi xéo vì chắc bị ép đi làm m1 hay sao ấy...sau lần đấy thì mình chưa đi lại xe buýt lần nào nữa...nghĩ trong bụng còn bọn mất dạy này làm tx thì còn lâu dân mới đi phương tiện công cộng...thằng tx già đó chắc cỡ 55-60
Bác biết dân làm công ăn lương là ai không ? và chủ nhân với đầy tớ thế nào không ?Gặp thứ đó thì e lại thích khịa. Bất quá xuống xe đón xe khác chứ sợ gì đâu. Làm công ăn lương thì nên suy nghĩ mình là ai. Với e thì trong h làm việc mọi khách hàng đều phải dc tôn trọng, tất nhiên là khách hãm quá thì chịu thua.
báo VN định nghĩa 1
Đầy tớ của nhân dân
Các bác cứ chấp hành mình là chủ hay đầy tớ nha (em đưa báo VN 100% chính thống luôn)