mức tiêu hao của xe hybrid thường sẽ loan quanh đó chứ ko biến động nhiều đâu a, mình đi gần 10.000km thấy vậyem đi báo toàn trung bình 4.5 L. Bình 57 đi gần 1100 km mới hết. Để xem chạy nhiều hơn có giữ được mức tiêu thụ như vậy không kkk
- Tags
- honda cr-v
Anh chủ khác tôi, quan điểm mua ô tô của tôi thì đẹp xấu là lựa chọn cuối cùng. vì cái xe đẹp mà cả nhà ngồi trong mệt, say xe thì toang, xe mình, mình toàn ngồi trong bên ngoài xấu đẹp toàn thiên hạ ngắm haha.Anh chủ khác tôi, quan điểm mua ô tô của tôi thì đẹp xấu là lựa chọn cuối cùng. vì cái xe đẹp mà cả nhà ngồi trong mệt, say xe thì toang, xe mình, mình toàn ngồi trong bên ngoài xấu đẹp toàn thiên hạ ngắm haha.
Cách âm bản này đủ vừa lòng người khó tính! Kính chắn gió và cửa sổ trước là 2 lớp nên đảm bảo an tâm về cách âm. độ ồn vọng từ mặt đường vọng lên cũng ít hẳn so với đời trướcCũng đang quan tâm chiếc này nhưng xin thêm chia sẻ về độ cách âm của nó dùm. Đang đi 1 chiếc sedan, muốn đổi xe khác trong tầm giá CR V đổ lại.
vươnz ồnCách âm bản này đủ vừa lòng người khó tính! Kính chắn gió và cửa sổ trước là 2 lớp nên đảm bảo an tâm về cách âm. độ ồn vọng từ mặt đường vọng lên cũng ít hẳn so với đời trước
Em đi mà tắc đường là em chuyển sang chế độ B. Chế độ B là chế độ đi xe bằng chân ga là chính ít phải phanh, khi này xe chạy quán tính rất thấp, ko ga không chạy, mình đạp ga cho xe chạy khi vừa thả chân ga không cần phanh thì xe đã hãm lại rất nhanh và những lúc như vậy xe nạp điện vào pin mạnh hơn so với các chế độ khác.Thấy anh chủ đi đèo nhiều, k biết có từng chuyển chế độ B không? mình tò mò cái chế độ này
Cái gốc là chủ xe này an tâm với honda vì chiếc cũ chạy tốt đấy, thứ 2 là đẹp, t3 là vì công nghệ hybridAnh chủ khác tôi, quan điểm mua ô tô của tôi thì đẹp xấu là lựa chọn cuối cùng. vì cái xe đẹp mà cả nhà ngồi trong mệt, say xe thì toang, xe mình, mình toàn ngồi trong bên ngoài xấu đẹp toàn thiên hạ ngắm haha.
E cũng thích màu trắng lắm, mà tính mình kĩ, thấy dơ là phải lau, nên xưa giờ toàn chọn màu đen, mua toàn màu trắng nhiều như bác chủ chắc ngày lau 8 chập
Đúng cụ ah, tiếng ồn vẫn có nhưng dễ chịu hơn so với các đời trước vì nó gần như không còn tiếng ù ù hàng ghế sau khi chạy tốc độ cao. Cái này một phần do khung gầm được gia cố chắc chắn hơn vì phần đầu xe ngoài động cơ xăng còn thêm máy phát điện và 2 motor điện, phần đuôi xe thì thêm cục pin nữa (nặng hơn bản xăng 1 cầu khoảng 100kg) nên đi xe thấy đầm chắc hơn. Phần đầu xe thiết kế dài hơn, gương hạ xuống khỏi cột A và đuôi xe hơi thóp lại so với bản cũ nên đi cũng đỡ ồn gió hơn.Cách âm bản này đủ vừa lòng người khó tính! Kính chắn gió và cửa sổ trước là 2 lớp nên đảm bảo an tâm về cách âm. độ ồn vọng từ mặt đường vọng lên cũng ít hẳn so với đời trước