Hạng B1
17/5/14
54
6
8
35
Anh chủ khác tôi, quan điểm mua ô tô của tôi thì đẹp xấu là lựa chọn cuối cùng. vì cái xe đẹp mà cả nhà ngồi trong mệt, say xe thì toang, xe mình, mình toàn ngồi trong bên ngoài xấu đẹp toàn thiên hạ ngắm haha.

Cái gốc là chủ xe này an tâm với honda vì chiếc cũ chạy tốt đấy, thứ 2 là đẹp, t3 là vì công nghệ hybrid
Nhưng chiếc CRV Ehev này lại đáp ứng đủ các yếu tố rồi, từ an toàn, máy bốc, êm ái, option, đến ngoại hình cũng đẹp luôn
 
Hạng B1
10/12/10
63
53
18
Chúc mừng bác chủ đã có 1 chiếc xe ưng ý, mình mà là sale mình thích người như anh lắm, vừa chung thủy với sale cũ, vừa nhanh gọn lẹ chốt cọc
Tôi có dùng nhiều xe và cũng hay đưa ra lời khuyên với anh em xung quanh mua xe theo túi tiền, kế đến là sự an tâm đối với hãng xe, đánh giá trên đây tham khảo 50%, còn lái thử 50% cảm nhận của các chủ xe
 
Hạng C
15/5/14
57
6
8
30
Ngoài việc vào hãng để bảo trì, bảo dưỡng động cơ hybrid các loại thì những gara nào bên ngoài uy tín và kinh nghiệm chuyên về động cơ Hybrid ở SG k mấy bác? vui lòng giới thiệu giúp cho ah? Cảm ơn nhiều!!!
Hybrid thì cứ vô hãng mà làm đi a, giá trong hãng hợp lý mà yên tâm, ko lo nghĩ nhiều
 
Hạng B1
10/12/10
63
53
18
Hồi đầu mới ra cũng thấy nhiều người hỏi con crv hybrid này mà không ngờ hàng chờ tới 2-3 tháng lận. Đúng là hot. Chúc mừng chủ thớt có được con xe ưng ý nha
Tôi thấy có đợt đầu là phải đợi hơi lâu vì nhu cầu lớn quá, bây giờ các đại lý cũng có nguồn hàng tương đối rồi nên không đợi quá lâu đâu anh. Chủ yếu là mình chốt deal được với sale, sau đó thì mọi chuyện đơn giản
 
Hạng B2
6/6/13
55
5
8
Động cơ điện trên hybrid hoạt động lúc nào vậy mấy anh?
 
Hạng B1
20/5/13
59
3
8
Thấy bác chủ đăng bài, em cũng muốn chia sẻ. Bữa e dc lái thử con này thì hơi bất ngờ là êm và tăng tốc ngon, đi cao tốc cũng rất đầm xe. đồng hồ báo chỉ loanh quanh 5 lít/100 km. chỉ có lúc động cơ điện và xa9ng chuyển đổi thì sẽ nghe tiếng máy hơi lớn xíu, đặc trưng cua hybrid.
 
Hạng B1
22/5/14
43
2
8
43
Động cơ điện trên hybrid hoạt động lúc nào vậy mấy anh?
mô tơ điện với động cơ xăng hoạt động theo thuật toán riêng. thấy bảo là chạy tốc độ thấp, kẹt xe, khởi động xe thì mô tơ điện hoạt động nhiều. Khi đi tốc độ cao hay tăng tốc thì động cơ xăng dùng nhiều.

Nhờ vậy mà con Honda CR-V e:HEV RS chạy có 3.4 L/100km, mà kiểu càng chạy chiếc xe này trong phố, đồng hồ báo chỉ số tiêu thụ nhiên liệu càng giảm.
 
Hạng B1
10/12/10
63
53
18
Chắc Honda cũng không ngờ dân mình lại chuộng hybrid vậy
Tôi thấy một phần là do con xe ngon sẵn, chứ không hẳn vì hybrid. Nếu có dịp anh ra showroom xem xe và đăng ký lái thử, sẽ thấy nó đáng giá và muốn mua liền. Xe được hoàn thiện chỉnh chu, từ nhựa đến da. Đóng mở cửa chắc tay. Lái một thời gian thì mê luôn, khó dứt