Hạng D
14/6/12
1.608
96
48
52
Nếu chỉ có clip 2 + không có bảng phân làn trước đó + theo nội dung biên bản thì bác chủ thắng chắc.

Vote bác!

Mong tin thắng trận!
 
OSOM
23/4/07
9.162
10.189
113
Jangnhut gặp khó trong vụ việc này, bởi vài lý do sau :
- Đường Nguyễn Ái Quốc (từ cầu Hóa An đến Phạm Văn Thuận) tuy có biển phân làn xe, xe con chạy làn ngoài, các loại xe khác chạy làn trong. Tuy nhiên trên đoạn này ở các giao lộ chỉ có mũi tên rẽ trái (một thời gian sau kẻ thêm mũi tên đi thẳng và rẽ trái-Nhưng hiện tại lại trở về như cũ : chỉ cho rẽ trái, phần mũi tên đi thẳng đã mờ, hoặc xóa không hết). Bác cần phải xác định thêm hiện trạng của các giao lộ trước và sau chỗ bác bị chặn xe xem tình trạng mũi tên trên nhánh đường sát con lươn này ra sao?
- XXX Biên Hòa đã xử lý không biết bao nhiêu trường hợp giống bác, nên họ rất tự tin cho bác ghi phần ý kiến. Người có kinh nghiệm đi xe con trên NAQ từ cầu Hóa An thì liên tục phải chuyển từ làn ngoài sát con lươn vào làn giữa trước giao lộ, dù cho đèn tín hiệu là xanh hay đỏ (lưu ý là không có đèn rẽ trái riêng biệt) mặc dù làn trong không phải là dành cho xe con.
- Nếu bác đi thẳng từ làn giữa thì ngay khi qua giao lộ lại phải chuyển ngay sang làn ngoài. Quá trình này lặp lại cho đến khi đến ngã 3 Phạm Văn Thuận - NAQ.
- Riêng đoạn NAQ từ Phạm Văn Thuận đến Ngã tư Đồng Khởi thì tất cả 4B phải đi trên cùng một làn ngoài cùng.

Cách đi trên Nguyễn Ái Quốc này cũng tương tự như XLHN trước ngã tư Amata. Đây là một nhược điểm về bố trí giao thông của Biên Hòa, mà từ lâu rồi chưa được khắc phục. Do đó xxx hay tận dụng sự bất cập này để làm khó và xử phạt với những ai lạ đường khi qua đây.
Bác JN chỉ còn một lý do khiếu nại về mũi tên rẽ trái & đi thẳng (bị mờ-nhưng vẫn nhìn rõ) khiến việc đi thẳng là đúng theo luật.
Chúc bác may mắn !
 
Hạng D
14/6/12
1.608
96
48
52
XaGan nói:
Jangnhut gặp khó trong vụ việc này, bởi vài lý do sau :
- Đường Nguyễn Ái Quốc (từ cầu Hóa An đến Phạm Văn Thuận) tuy có biển phân làn xe, xe con chạy làn ngoài, các loại xe khác chạy làn trong. Tuy nhiên trên đoạn này ở các giao lộ chỉ có mũi tên rẽ trái (một thời gian sau kẻ thêm mũi tên đi thẳng và rẽ trái-Nhưng hiện tại lại trở về như cũ : chỉ cho rẽ trái, phần mũi tên đi thẳng đã mờ, hoặc xóa không hết). Bác cần phải xác định thêm hiện trạng của các giao lộ trước và sau chỗ bác bị chặn xe xem tình trạng mũi tên trên nhánh đường sát con lươn này ra sao?
- XXX Biên Hòa đã xử lý không biết bao nhiêu trường hợp giống bác, nên họ rất tự tin cho bác ghi phần ý kiến. Người có kinh nghiệm đi xe con trên NAQ từ cầu Hóa An thì liên tục phải chuyển từ làn ngoài sát con lươn vào làn giữa trước giao lộ, dù cho đèn tín hiệu là xanh hay đỏ (lưu ý là không có đèn rẽ trái riêng biệt) mặc dù làn trong không phải là dành cho xe con.
- Nếu bác đi thẳng từ làn giữa thì ngay khi qua giao lộ lại phải chuyển ngay sang làn ngoài. Quá trình này lặp lại cho đến khi đến ngã 3 Phạm Văn Thuận - NAQ.
- Riêng đoạn NAQ từ Phạm Văn Thuận đến Ngã tư Đồng Khởi thì tất cả 4B phải đi trên cùng một làn ngoài cùng.

Cách đi trên Nguyễn Ái Quốc này cũng tương tự như XLHN trước ngã tư Amata. Đây là một nhược điểm về bố trí giao thông của Biên Hòa, mà từ lâu rồi chưa được khắc phục. Do đó xxx hay tận dụng sự bất cập này để làm khó và xử phạt với những ai lạ đường khi qua đây.
Bác JN chỉ còn một lý do khiếu nại về mũi tên rẽ trái & đi thẳng (bị mờ-nhưng vẫn nhìn rõ) khiến việc đi thẳng là đúng theo luật.
Chúc bác may mắn !
Mình đã coi rất kỹ 2 clip của bác chủ thớt thì thấy rằng không có gì khó, chỉ có thể là lâu nay xxx BH quen sai rồi giờ gặp đúng thấy lạ nên hành xử kiểu cũ thôi. Rành rành không có biển phân làn + kẻ đường 2 hướng như vậy mà bắt lỗi sai làn là SAI HOÀN TOÀN!
Chúc bác chủ chiến thắng.
 
Hạng B2
31/12/10
344
2
0
Chỉ cần có mũi tên đi thẳng trên làn đường đang đi là bác được phép đi thẳng. Do đó biên bản ghi lỗi đi không đúng làn đường quy định là hoàn toàn sai. Còn việc cho rằng nó bị xóa nhưng mờ thì vẫn không phải là lỗi của bác, không phải lỗi của bác thì bác không thể nhận biên bản. Người dân chỉ nhận biên bản vi phạm cho chính hành vi lỗi của mình.Tại sao cơ quan chức năng dùng tiền của dân chỉ làm mỗi việc xóa đi cái mũi tên đi thẳng mà vẫn làm không xong, vẫn còn sờ sờ ra đó, trong khi yêu cầu người lái xe trên đường phải vừa điều khiển xe vừa phải đoán được là cái mũi tên còn trên đường đã được xóa hay chưa?
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.664
1.923
113
38
Cà Mau
Em vẫn theo dõi chủ đề này ạh.
Hôm qua em rất là vội vì 4h30 phải có mặt ở SG trong khi công việc chưa xong nên em cũng hối xxx lập BB và cũng không thèm tranh cãi nhiều làm gì.

Full clip từ đầu đường của em đây. Vừa vào đoạn này đã có biển phân lane và mũi tên đi thẳng :D
[youtube]http://youtu.be/sRRXZmZK-v4[/youtube]
 
Hạng D
16/12/11
1.943
20
38
52
Campuchia
XaGan nói:
Jangnhut gặp khó trong vụ việc này, bởi vài lý do sau :
- Đường Nguyễn Ái Quốc (từ cầu Hóa An đến Phạm Văn Thuận) tuy có biển phân làn xe, xe con chạy làn ngoài, các loại xe khác chạy làn trong. Tuy nhiên trên đoạn này ở các giao lộ chỉ có mũi tên rẽ trái (một thời gian sau kẻ thêm mũi tên đi thẳng và rẽ trái-Nhưng hiện tại lại trở về như cũ : chỉ cho rẽ trái, phần mũi tên đi thẳng đã mờ, hoặc xóa không hết). Bác cần phải xác định thêm hiện trạng của các giao lộ trước và sau chỗ bác bị chặn xe xem tình trạng mũi tên trên nhánh đường sát con lươn này ra sao?
- XXX Biên Hòa đã xử lý không biết bao nhiêu trường hợp giống bác, nên họ rất tự tin cho bác ghi phần ý kiến. Người có kinh nghiệm đi xe con trên NAQ từ cầu Hóa An thì liên tục phải chuyển từ làn ngoài sát con lươn vào làn giữa trước giao lộ, dù cho đèn tín hiệu là xanh hay đỏ <span style=""background-color: #00ffff;"">(lưu ý là không có đèn rẽ trái riêng biệt) </span>mặc dù làn trong không phải là dành cho xe con.
- Nếu bác đi thẳng từ làn giữa thì ngay khi qua giao lộ lại phải chuyển ngay sang làn ngoài. Quá trình này lặp lại cho đến khi đến ngã 3 Phạm Văn Thuận - NAQ.
- Riêng đoạn NAQ từ Phạm Văn Thuận đến Ngã tư Đồng Khởi thì tất cả 4B phải đi trên cùng một làn ngoài cùng.

Cách đi trên Nguyễn Ái Quốc này cũng tương tự như XLHN trước ngã tư Amata. Đây là một nhược điểm về bố trí giao thông của Biên Hòa, mà từ lâu rồi chưa được khắc phục. Do đó xxx hay tận dụng sự bất cập này để làm khó và xử phạt với những ai lạ đường khi qua đây.
Bác JN chỉ còn một lý do khiếu nại về mũi tên rẽ trái & đi thẳng (bị mờ-nhưng vẫn nhìn rõ) khiến việc đi thẳng là đúng theo luật.
Chúc bác may mắn !
Từ cầu Hoá an tới mũi tàu Cây xăng vườn mít có 4 chốt đèn GT.
Riêng Ngã tư cầu hoá an và mũi tàu vườn mít đèn tín hiệu ko lệch
Ngã tư ngay bến xe buýt BH-LHP và ngã tư cổng 2 sân bay BH( chổ bác chủ bị phạt) là có đèn rẽ trái riêng biệt( lệch times) bác xagan à,,??:(
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.664
1.923
113
38
Cà Mau
XaGan nói:
Jangnhut gặp khó trong vụ việc này, bởi vài lý do sau :
- Đường Nguyễn Ái Quốc (từ cầu Hóa An đến Phạm Văn Thuận) tuy có biển phân làn xe, xe con chạy làn ngoài, các loại xe khác chạy làn trong. Tuy nhiên trên đoạn này ở các giao lộ chỉ có mũi tên rẽ trái (một thời gian sau kẻ thêm mũi tên đi thẳng và rẽ trái-Nhưng hiện tại lại trở về như cũ : chỉ cho rẽ trái, phần mũi tên đi thẳng đã mờ, hoặc xóa không hết). Bác cần phải xác định thêm hiện trạng của các giao lộ trước và sau chỗ bác bị chặn xe xem tình trạng mũi tên trên nhánh đường sát con lươn này ra sao?
- XXX Biên Hòa đã xử lý không biết bao nhiêu trường hợp giống bác, nên họ rất tự tin cho bác ghi phần ý kiến. Người có kinh nghiệm đi xe con trên NAQ từ cầu Hóa An thì liên tục phải chuyển từ làn ngoài sát con lươn vào làn giữa trước giao lộ, dù cho đèn tín hiệu là xanh hay đỏ (lưu ý là không có đèn rẽ trái riêng biệt) mặc dù làn trong không phải là dành cho xe con.
- Nếu bác đi thẳng từ làn giữa thì ngay khi qua giao lộ lại phải chuyển ngay sang làn ngoài. Quá trình này lặp lại cho đến khi đến ngã 3 Phạm Văn Thuận - NAQ.
- Riêng đoạn NAQ từ Phạm Văn Thuận đến Ngã tư Đồng Khởi thì tất cả 4B phải đi trên cùng một làn ngoài cùng.

Cách đi trên Nguyễn Ái Quốc này cũng tương tự như XLHN trước ngã tư Amata. Đây là một nhược điểm về bố trí giao thông của Biên Hòa, mà từ lâu rồi chưa được khắc phục. Do đó xxx hay tận dụng sự bất cập này để làm khó và xử phạt với những ai lạ đường khi qua đây.
Bác JN chỉ còn một lý do khiếu nại về mũi tên rẽ trái & đi thẳng (bị mờ-nhưng vẫn nhìn rõ) khiến việc đi thẳng là đúng theo luật.
Chúc bác may mắn !
Thanks anh. Em lại nghĩ là xxx không tự tin lắm vì khi nghe em nói sẽ ghi ý kiến không đồng ý vào BB thì thì họ cũng không dứt khoát trong việc lập BB, cứ hỏi em nhà ở đâu, làm gì, xe của ai... rồi đề nghị "xử lý nhanh"."Giải quyết nhanh lẹ không thôi mấy xe kia vô nữa thì tùm lum lắm" (nguyên văn của xxx lập BB). Đến khi 2 xxx kia bực lên kiu lập BB thì anh này mới bắt đầu ghi.


cuongf11 nói:
Theo em o nên kiện .
Em khiếu nại chứ chưa kiện ạh :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
16/11/11
5.407
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Jangnhut nói:
Em vẫn theo dõi chủ đề này ạh.
Hôm qua em rất là vội vì 4h30 phải có mặt ở SG trong khi công việc chưa xong nên em cũng hối xxx lập BB và cũng không thèm tranh cãi nhiều làm gì.

Full clip từ đầu đường của em đây. Vừa vào đoạn này đã có biển phân lane và mũi tên đi thẳng :D
Theo Clip pác ghi thì em thấy các xe đi ngược chiều (bên kia con lươn ) đều chạy Lane ngoài cùng (sát con lươn )
Vậy là sao ta ?