Hạng C
26/3/13
749
112
43
ThuongLe nói:
Em thấy bác nói là gốc to, con ông cháu cha, này nọ abc nên csgt không dám phạt. Cứ như QL1 đi, mấy chục tỉnh thành, tỉnh nào cũng có trạm kiểm tra. Thì gốc có to ánh sáng vẫn lọt. Ô dù che gì hết.Tính ra tiền mãi lộ có khi hơn tiền đúng tải. Với lại bây giờ người dân nói chung và ace os nói riêng gặp là phản ánh với báo chí, các cơ quan nhà nước rồi nên tiêu cực cũng khó xảy ra hơn.
Hehe anh em OS chỉ nói cho sướng miệng và giải tỏa thôi chứ chẳng giải quyết được gì. Còn tiêu cực thì nó đâu có kế hoạch hóa đâu sao mà giảm được. Mà ngày cang tinh vi hơn, khó đối phó hơn.
Ngày mới
57.gif
.
 
Hạng D
4/2/10
3.406
33.177
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Sáng nay ngồi cafe ké với 1 ông Phó đội CSGT trên em, nghe lão nói vụ cân tải trọng này mà
bash.gif

Lão nói chi phí 1 trạm: tầm 3 tỏi (nhiều báo nói 2 tỏi) gồm 1 con xe Hyundai County và vài trang thiết bị + cái cân thần thánh.
Cả nước có 70 trạm lưu động như thế ~ 210 tỏi.
Cũng là lão ấy nói: Trong khi giá thị trường cho con County ~ 800 chai (gu-go bảo 1,2 tỏi) + cái cân cho 3-500 chai luôn (hàng đểu bà cố, vài cái mạch trong đó thôi - vẫn lời lão ấy) thì chi phí cũng dao động khoảng 1.5 tỏi. Lão nói kèo này lại quả chắc cỡ 1 chai $
Ho ho.... Thiệt là kinh khủng quá...
bash.gif


 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.584
175
banglangbp nói:
Sáng nay ngồi cafe ké với 1 ông Phó đội CSGT trên em, nghe lão nói vụ cân tải trọng này mà
bash.gif

Lão nói chi phí 1 trạm: tầm 3 tỏi (nhiều báo nói 2 tỏi) gồm 1 con xe Hyundai County và vài trang thiết bị + cái cân thần thánh.
Cả nước có 70 trạm lưu động như thế ~ 210 tỏi.
Cũng là lão ấy nói: Trong khi giá thị trường cho con County ~ 800 chai (gu-go bảo 1,2 tỏi) + cái cân cho 3-500 chai luôn (hàng đểu bà cố, vài cái mạch trong đó thôi - vẫn lời lão ấy) thì chi phí cũng dao động khoảng 1.5 tỏi. Lão nói kèo này lại quả chắc cỡ 1 chai $
Ho ho.... Thiệt là kinh khủng quá...
bash.gif
Vậy là ra rồi =)). Hôm ăn cưới thằng bạn ở Sông Hinh - Phú Yên làm vật liệu xây dựng, thì cái chuyện quá tải là điều hiển nhiên vì không phải lố 10% đâu, mà mỗi xe chất gấp gấp 3 lần lên không à, đường lên chỗ nó trên núi không có trạm cân nên phí nó rẻ hơn vận chuyển ở dưới Phú Yên nữa :))

Ví dụ 1 chuyến hàng 4 triệu, đi 2 chuyến như vậy phải 8 triệu, trong khi chung chi chỉ chừng 2 triệu => lời thêm được 2 triệu nên thằng nào cũng làm. Cơ mà cũng đúng vì cát hay đá nó nặng xe ben chở đầy thùng chắc chắc phải quá tải rồi nên xe cộ cũng phải độ thêm nhiều thứ để chạy.

Mà dạo này em gái bác sao rồi ^^
 
Hạng D
4/2/10
3.406
33.177
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
tin_truc22 nói:
banglangbp nói:
Sáng nay ngồi cafe ké với 1 ông Phó đội CSGT trên em, nghe lão nói vụ cân tải trọng này mà
bash.gif

Lão nói chi phí 1 trạm: tầm 3 tỏi (nhiều báo nói 2 tỏi) gồm 1 con xe Hyundai County và vài trang thiết bị + cái cân thần thánh.
Cả nước có 70 trạm lưu động như thế ~ 210 tỏi.
Cũng là lão ấy nói: Trong khi giá thị trường cho con County ~ 800 chai (gu-go bảo 1,2 tỏi) + cái cân cho 3-500 chai luôn (hàng đểu bà cố, vài cái mạch trong đó thôi - vẫn lời lão ấy) thì chi phí cũng dao động khoảng 1.5 tỏi. Lão nói kèo này lại quả chắc cỡ 1 chai $
Ho ho.... Thiệt là kinh khủng quá...
bash.gif
Vậy là ra rồi =)). Hôm ăn cưới thằng bạn ở Sông Hinh - Phú Yên làm vật liệu xây dựng, thì cái chuyện quá tải là điều hiển nhiên vì không phải lố 10% đâu, mà mỗi xe chất gấp gấp 3 lần lên không à, đường lên chỗ nó trên núi không có trạm cân nên phí nó rẻ hơn vận chuyển ở dưới Phú Yên nữa :))

Ví dụ 1 chuyến hàng 4 triệu, đi 2 chuyến như vậy phải 8 triệu, trong khi chung chi chỉ chừng 2 triệu => lời thêm được 2 triệu nên thằng nào cũng làm. Cơ mà cũng đúng vì cát hay đá nó nặng xe ben chở đầy thùng chắc chắc phải quá tải rồi nên xe cộ cũng phải độ thêm nhiều thứ để chạy.

Mà dạo này em gái bác sao rồi ^^
Chính vì cái đậm đậm ấy mà tình trạng quá tải nó dai dẳng mãi... Dân than quan, quan lại trách dân!

P/s: Em gái vẫn đang FA đó bác :D Tranh thủ đi
21.gif

 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.336
113
Để giải quyết vụ xe chở quá tải không phải là không có giải pháp,một giải pháp mạnh là giam hẳn xe,cứ chở quá 10kg thì giam 1 ngày,cứ quá bao nhiêu kg thì qui ra ngày giam xe,không cần phạt tiền,chi phí giam xe do chủ xe chi trả,em bảo đảm sao một thời gian thì tình trạng chở quá tải sẽ chấm dứt.
 
Hạng C
26/3/13
749
112
43
tin_truc22 nói:
banglangbp nói:
Sáng nay ngồi cafe ké với 1 ông Phó đội CSGT trên em, nghe lão nói vụ cân tải trọng này mà
bash.gif

Lão nói chi phí 1 trạm: tầm 3 tỏi (nhiều báo nói 2 tỏi) gồm 1 con xe Hyundai County và vài trang thiết bị + cái cân thần thánh.
Cả nước có 70 trạm lưu động như thế ~ 210 tỏi.
Cũng là lão ấy nói: Trong khi giá thị trường cho con County ~ 800 chai (gu-go bảo 1,2 tỏi) + cái cân cho 3-500 chai luôn (hàng đểu bà cố, vài cái mạch trong đó thôi - vẫn lời lão ấy) thì chi phí cũng dao động khoảng 1.5 tỏi. Lão nói kèo này lại quả chắc cỡ 1 chai $
Ho ho.... Thiệt là kinh khủng quá...
bash.gif
Vậy là ra rồi =)). Hôm ăn cưới thằng bạn ở Sông Hinh - Phú Yên làm vật liệu xây dựng, thì cái chuyện quá tải là điều hiển nhiên vì không phải lố 10% đâu, mà mỗi xe chất gấp gấp 3 lần lên không à, đường lên chỗ nó trên núi không có trạm cân nên phí nó rẻ hơn vận chuyển ở dưới Phú Yên nữa :))

Ví dụ 1 chuyến hàng 4 triệu, đi 2 chuyến như vậy phải 8 triệu, trong khi chung chi chỉ chừng 2 triệu => lời thêm được 2 triệu nên thằng nào cũng làm. Cơ mà cũng đúng vì cát hay đá nó nặng xe ben chở đầy thùng chắc chắc phải quá tải rồi nên xe cộ cũng phải độ thêm nhiều thứ để chạy.

Mà dạo này em gái bác sao rồi ^^
Đang nói chuyện cái cân mà bác kèo thêm em gái nữa là seo hehe
033102bebe_1_prv.gif
.
 
Hạng C
29/9/11
535
596
93
39
Nhiều bác ở đây toàn chạy du lịch mà cứ phán như đúng rồi. Các bác thử chạy xe tải đi rồi biết. Cho dù có chở đúng tải thì cũng phải chi thôi. Ko lỗi này cũng lỗi khác. Ko thì nó éo có để yên cho các bác kiếm cơm đâu.
 
Hạng B2
14/5/11
224
19
18
124
Mou FC
Có ai hay đi đường từ Cát Lái qua xa lộ HN ko? Lane xe tải nhìn như đường làng, chở quá tải tới nổi đường lúng hết. Không dẹp chở quá tải thì vừa nguy hiểm, vừa gây tốn kém. Trước giờ có ông BT nào dám làm quyết liệt đâu, giờ có người làm mọi ngừoi nên ủng hộ.
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.336
113
badboy882004 nói:
Nhiều bác ở đây toàn chạy du lịch mà cứ phán như đúng rồi. Các bác thử chạy xe tải đi rồi biết. Cho dù có chở đúng tải thì cũng phải chi thôi. Ko lỗi này cũng lỗi khác. Ko thì nó éo có để yên cho các bác kiếm cơm đâu.
Những lỗi nào ngoài quá tải mà phải chi vậy bác?
 
Hạng C
4/5/12
519
18
28
Xe quá tải vượt qua địa phương nào cách chức ngay và luôn giám đốc sở GTVT và trưởng phòng CSGT đường sắt - đường bộ tỉnh đó xem có trị được không :D
21.gif
24.gif
24.gif
24.gif