Cây thước bác dùng chỉ để "chơi" thôi thì làm sao đánh giá được, đem vô máy chuyên dụng làm đi, chẳng có nhiêu tiền.
Xin Thưa với các bác là mình không có tiếc tiền cho an toàn tính mạng của gia đình mình và cho người tham gia giao thông,nên đã nhờ bạn shop về cho mình hai món này( xem hình nhé) tổng cộng hết 11,5 chai . Nếu tôi tin tưởng ở các hãng thì tôi chỉ cần bỏ ra 500.000 d là xong khỏi tự làm chi cho mệt. Anh em nào ở vũng tàu,có điều kiện gặp nhau và chạy thử xe mình thì sẽ hiểu tại sao tôi phải tự làm. Còn cái bác gì (Core i9) (về máy tính chắc bác siêu rồi) còn về xe cộ thì mình chỉ cần một cái thước (đồ chơi)như bác nói đấy thôi,có điều là phải tốn nhiều thời gian hơn và không thể làm xong một lúc được.( thiết bị là hộ trợ cho con người và quan trọng là ở con người điều khiển thiết bị đó)
Attachments
-
57,1 KB Đọc: 79
Đang hóng tài năng của bác đây...Xin Thưa với các bác là mình không có tiếc tiền cho an toàn tính mạng của gia đình mình và cho người tham gia giao thông,nên đã nhờ bạn shop về cho mình hai món này( xem hình nhé) tổng cộng hết 11,5 chai . Nếu tôi tin tưởng ở các hãng thì tôi chỉ cần bỏ ra 500.000 d là xong khỏi tự làm chi cho mệt. Anh em nào ở vũng tàu,có điều kiện gặp nhau và chạy thử xe mình thì sẽ hiểu tại sao tôi phải tự làm. Còn cái bác gì (Core i9) (về máy tính chắc bác siêu rồi) còn về xe cộ thì mình chỉ cần một cái thước (đồ chơi)như bác nói đấy thôi,có điều là phải tốn nhiều thời gian hơn và không thể làm xong một lúc được.( thiết bị là hộ trợ cho con người và quan trọng là ở con người điều khiển thiết bị đó)
Chào bạn điệp viên (005),Đang hóng tài năng của bác đây...
ở đây không phải là tài năng hay không.mà là góp ý,kinh nghiệm thực tế mà mình đã tự làm cho nhiều loại xe mà mình đã chay trước đay để anh em ai quan tâm thì nên xem lại xe của mình,ví dụ này nhé.khi ta chạy xe qua ổ gà nhỏ thì xe có tình trạng lắc ngang không,có cảm giác lực tác động lên vô lăng không.xe chạy tốc độ 60,70 .... thì tài xế có phải giữ khư khư tay lái không?nếu xe có hệ thống chuyển hướng chính xác thì xe luôn luôn tự chạy thắng, mặc dù đường có gợn sóng cũng không cần giữ vô lăng, và qua ổ gà thì lực tác động lên vô lăng hầu rất nhỏ.còn nếu không thì lái xe lúc nào cũng phải đỡ vô lăng.
Bac chuong ga da xem san pham cua minh chua?Em cũng hóng!!!!
co dieu kien xin moi bac ly cafe nhe.
Bac chuong ga da xem san pham cua minh chua?
co dieu kien xin moi bac ly cafe nhe.
Xem rùi bác….Bác cũng ở VT đúng không ạ? Vậy hôm nào café chém ró nhe bác…hehehehe….
Còn với cái dụng cụ đo đó thì em thấy cũng chưa rải quyết được gì nhìu….Vì các thông số góc đặt bánh xe/hệ thống treo khá phức tạp….cái này nó liên quan/ảnh hưởng tới cái kia. Nhà SX đã tính toán và sử dụng các giá trị họ cho là tối ưu cho SP của mình….Em không nghĩ mình có thể làm tốt hơn họ được ạ…. Nên việc của mình là giữ cho xe trong tình trạng như mới là giỏi lắm gòi, ko dám mơ gì hơn….Đương nhiên là các xe nhập nguyên chiếc thì khả năng được lắp ráp chuẩn mực hơn các xe LD tại VN ạ.
Nói cho vui ti mà bác. Nhưng cũng hóng thật đấy bác ơi. E cũng rất quan tâm về vấn đề tay lái của bác đấy. Nếu tay lái mà chuẩn như bác nói thì đó cũng là cái cảm giác sướng và thoải mái khi mình điều khiển một chiếc xe. E rất ít lái xe ôtô con nên không có kinh nghiệm nhiều. Nhưng lái xe tải thì e cũng có kinh nghiệm 10 năm rồi. E không nghĩ là một chiếc xe ôtô có thể chuẩn đến mức như bác nói, vì lái toàn xe tải. Nên rất quân tâm vấn đề này. Rất hóng những kinh nghiệm và cách khắc phục vấn đề về tay lái.Chào bạn điệp viên (005),
ở đây không phải là tài năng hay không.mà là góp ý,kinh nghiệm thực tế mà mình đã tự làm cho nhiều loại xe mà mình đã chay trước đay để anh em ai quan tâm thì nên xem lại xe của mình,ví dụ này nhé.khi ta chạy xe qua ổ gà nhỏ thì xe có tình trạng lắc ngang không,có cảm giác lực tác động lên vô lăng không.xe chạy tốc độ 60,70 .... thì tài xế có phải giữ khư khư tay lái không?nếu xe có hệ thống chuyển hướng chính xác thì xe luôn luôn tự chạy thắng, mặc dù đường có gợn sóng cũng không cần giữ vô lăng, và qua ổ gà thì lực tác động lên vô lăng hầu rất nhỏ.còn nếu không thì lái xe lúc nào cũng phải đỡ vô lăng.
Chỉnh sửa cuối: