Nói thật không phải ai cũng có kinh nghiệm như bác KYTHUATTAYLAI đâu các bác a. Có bác nói trong hãng có máy móc đầy đủ, nhưng chưa đủ đâu, vi còn phải có kinh nghiệm nữa. Chẳng hạn như năm 2009 mình có mua chiếc xe tải HiNo, khi về mình đưa vào gara thêm nhíp vào bộ nhíp trước mỗi bên một lá nhíp. Chạy được một thời gian thì phát hiện lốp mòn không đều tay lái bị đâm nặng. Đưa vào hãng kiểm tra cũng không hết, vào các gara có kinh nghiệm lâu năm cũng không hết. chịu đựng với cái tay lái đó mấy năm liền. Đến năm cuối 2013 được mấy người bạn giới thiệu đến một gara o Long An. đến đây cũng chưa an tâm lắm, vì đã làm nhiều nơi ,ngay cả trong hãng cũng không được. Nhưng khi làm o đây về và theo dõi một thời gian thì kết quả hoàn toàn khác hẳn. Lốp đã mòn đều và tay lái không bị đâm nữa. Vậy mới biết ngoai máy móc còn phải có kinh nghiệm nữa.
xe tải thì mình chỉ làm cho mấy ông bạn chạy xe bồn loại Kamaz và boma của liên xô thôi,các loại khác chưa đụng tới.xe tải thì chỉ toe-in-out thôi chứ caster thì nhà sản xuất đã định sẵn rồi .Nói thật không phải ai cũng có kinh nghiệm như bác KYTHUATTAYLAI đâu các bác a. Có bác nói trong hãng có máy móc đầy đủ, nhưng chưa đủ đâu, vi còn phải có kinh nghiệm nữa. Chẳng hạn như năm 2009 mình có mua chiếc xe tải HiNo, khi về mình đưa vào gara thêm nhíp vào bộ nhíp trước mỗi bên một lá nhíp. Chạy được một thời gian thì phát hiện lốp mòn không đều tay lái bị đâm nặng. Đưa vào hãng kiểm tra cũng không hết, vào các gara có kinh nghiệm lâu năm cũng không hết. chịu đựng với cái tay lái đó mấy năm liền. Đến năm cuối 2013 được mấy người bạn giới thiệu đến một gara o Long An. đến đây cũng chưa an tâm lắm, vì đã làm nhiều nơi ,ngay cả trong hãng cũng không được. Nhưng khi làm o đây về và theo dõi một thời gian thì kết quả hoàn toàn khác hẳn. Lốp đã mòn đều và tay lái không bị đâm nữa. Vậy mới biết ngoai máy móc còn phải có kinh nghiệm nữa.
Vậy là bac đã có thực tế rồi.thì nên để ý tới xe của mình đang chạy và trong tương lai.chứ xe mà không chuẩn tay lái thì cực kỳ nguy hiểm trong trường họp khẩn cấp sử lý tình huống chớp mắt (vừa đạp thắng vừa lãng lách )nếu tay lái chuẩn thì sẽ giúp tài xế thoát nạn còn không thì .....khổ nỗi bình thường tài xế vặn nó đi đâu thì nó đi đó nên không mấy ai phát hiện ra tình trạng.chỉ khi cần xứ lý đột xuất mới biết xe mình không( lụa) tay lái không chuẩn.luc đấy thì đã muộn mất rồi.cũng giống như bác lúc trươc mình làm dự án 19 cầu từ sài gòn đi cần thơ,ngày nào cũng làm một hai quốc từ trung lương đi cần thơ ma cái xe mới của mình lúc ấy tay lái không chuẩn nên mỗi lần đi về là mệt nhừ người.có đưa lên hãng làm 5 lần nhưng không lụa được.nên bưc mình về tự làm luôn.(minh cũng có học qua về hệ thống chuyển hướng của nga hồi xưa.)và vừa làm vừa chạy trong khoảng một tuần sau thì lụa như xe nhập .nên từ đó tới giờ không đưa lên hãng mà toàn tự làm cho mình và bạn bè .măc dầu làm hơi tốn thơi gian.vì không có đủ thiết bị hộ trợ.Nói thật không phải ai cũng có kinh nghiệm như bác KYTHUATTAYLAI đâu các bác a. Có bác nói trong hãng có máy móc đầy đủ, nhưng chưa đủ đâu, vi còn phải có kinh nghiệm nữa. Chẳng hạn như năm 2009 mình có mua chiếc xe tải HiNo, khi về mình đưa vào gara thêm nhíp vào bộ nhíp trước mỗi bên một lá nhíp. Chạy được một thời gian thì phát hiện lốp mòn không đều tay lái bị đâm nặng. Đưa vào hãng kiểm tra cũng không hết, vào các gara có kinh nghiệm lâu năm cũng không hết. chịu đựng với cái tay lái đó mấy năm liền. Đến năm cuối 2013 được mấy người bạn giới thiệu đến một gara o Long An. đến đây cũng chưa an tâm lắm, vì đã làm nhiều nơi ,ngay cả trong hãng cũng không được. Nhưng khi làm o đây về và theo dõi một thời gian thì kết quả hoàn toàn khác hẳn. Lốp đã mòn đều và tay lái không bị đâm nữa. Vậy mới biết ngoai máy móc còn phải có kinh nghiệm nữa.
2 cái này là gì vậy bác?Xin Thưa với các bác là mình không có tiếc tiền cho an toàn tính mạng của gia đình mình và cho người tham gia giao thông,nên đã nhờ bạn shop về cho mình hai món này( xem hình nhé) tổng cộng hết 11,5 chai . Nếu tôi tin tưởng ở các hãng thì tôi chỉ cần bỏ ra 500.000 d là xong khỏi tự làm chi cho mệt. Anh em nào ở vũng tàu,có điều kiện gặp nhau và chạy thử xe mình thì sẽ hiểu tại sao tôi phải tự làm. Còn cái bác gì (Core i9) (về máy tính chắc bác siêu rồi) còn về xe cộ thì mình chỉ cần một cái thước (đồ chơi)như bác nói đấy thôi,có điều là phải tốn nhiều thời gian hơn và không thể làm xong một lúc được.( thiết bị là hộ trợ cho con người và quan trọng là ở con người điều khiển thiết bị đó)
Đó là thiết bị đo độ chụm hệ thống lái của xe bạn ạ.2 cái này là gì vậy bác?
Kaka...hum nai em đã cafe sơ sơ với lão này, vì trưa gòi nên ko ngồi lâu được....Tay này rất đáng ghét! Hắn có ô tô! (Tất nhiên gòi!)
Hắn có hiểu biết, kiến thức về xe rất tốt!
Hắn có đồ chơi! Hắn có tay nghề! Hắn có đam mê! Kinh nghiệm cũng nhìu....vv....
Nói chung tay này rất đáng ghét! Ko chơi được!
Hắn có hiểu biết, kiến thức về xe rất tốt!
Hắn có đồ chơi! Hắn có tay nghề! Hắn có đam mê! Kinh nghiệm cũng nhìu....vv....
Nói chung tay này rất đáng ghét! Ko chơi được!
Bác cho em hỏi. E đang đi Kimoring 2014 van. Có vẻ cũng như bác nói mà lại có thêm hiện tượng chạy đường lồi lõm có cảm giác triềng xe. Bác chỉ các khắc phục em với ạ
Bạn co ở Vũng Sình Không?Bác cho em hỏi. E đang đi Kimoring 2014 van. Có vẻ cũng như bác nói mà lại có thêm hiện tượng chạy đường lồi lõm có cảm giác triềng xe. Bác chỉ các khắc phục em với ạ
Chuồng gà dạo này đã thành chuông cáo rồi sao?Kaka...hum nai em đã cafe sơ sơ với lão này, vì trưa gòi nên ko ngồi lâu được....Tay này rất đáng ghét! Hắn có ô tô! (Tất nhiên gòi!)
Hắn có hiểu biết, kiến thức về xe rất tốt!
Hắn có đồ chơi! Hắn có tay nghề! Hắn có đam mê! Kinh nghiệm cũng nhìu....vv....
Nói chung tay này rất đáng ghét! Ko chơi được!