@tammile : đó là vấn đề em cũng muốn đề cập ở đây, cái HACCP cũng có thể coi là tài sản vô hình của DN
để tăng giá trị sản phẩm và tính cạnh tranh trên thị trường. Còn vấn đề về phân tích hành vi tiêu dùng của người VN và cách tiếp cận để thành công vẫn luôn là câu hỏi hóc búa cho bất kì ai làm business, phần này cần sự , đóng góp ý kiến của các bác trên đây.... Như em đã đề cập ở những bài trên những yếu tố liên quan đến quyết định của NTD đối với các cửa hàng ăn uống/ nhà hàng,,...:
- Địa điểm ( thuận tiện đi lại , gần, có chỗ để xe, dễ thấy, khu vực văn phòng cao cấp hay khu lao động bình dân có nhiều competitors hay những dạng sản phẩm tương tự/ thay thế(substitutes)....)
- Món ăn ( hợp khẩu vị, đặc biệt, Âu, Việt Hoa......)-- core value
- Giá cả ( có đáng đồng tiền bát gạo hay ko ?....)
- Phong cách trang trí, decor, ồn ào, yên tĩnh ....ko hút thuốc. hút thuốc......
- Phục vụ chu đáo, lịch sự, sạch sẽ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, ko ngồi đợi lâu
- Bà thương nữa......
.............
.............
Do đó, để thực sự thu hút khách cho 1 nhà hàng là tập hợp nhiều yếu tố,
kể cả cái may mắn của người chủ mà ko sách vở nào nói được.
Em đang bán sản phẩm là HACCP nên em đang kiếm cách tiếp thị HACCP cho các nhà hàng ,ks, catering company.....
Ví dụ của bác tammile trả lời cho câu hỏi làm sao để nhà hàng đông khách ???---> nếu đi sâu vào câu hỏi này thì em phải mở topic mới là 'Cách để tăng doanh số cho cửa hàng ăn uống/nhà hàng" thông qua mở rộng các tiêu chí trên.....